Phương Oanh khoe sắc, Shark Bình lấy thơ tình 'đong đưa': Lai láng như đường, bảo sao nàng không xiêu

Khoảnh khắc cặp đôi "Cá mập" - "Búp bê" thả thính nhau bằng thơ ca đang nhận về rất nhiều lượt thả tim từ phía cộng đồng mạng.

13:11 03/04/2023

Kể từ lúc ồn ào tình ái dần hạ nhiệt, Shark Bình - Phương Oanh trở nên chăm chỉ hơn trong việc công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Cả hai thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc hẹn hò, "phát cẩu lương" trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Không những thế, cứ mỗi lần Phương Oanh đăng tải bất kỳ dòng trạng thái hay hình ảnh nào là lập tức Shark Bình nhanh chóng xuất hiện, nhiệt tình hưởng ứng bạn gái. Nam doanh nhân không chỉ thả tim lia lịa mà còn bình luận đầy hài hước trêu chọc "Quỳnh búp bê". Chính vì thế những màn tương tác của cặp đôi luôn trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm, bàn tán từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, "Quỳnh búp bê" gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe cận nhan sắc đầy ngọt ngào. Theo đó, nữ diễn viên diện cho mình một bộ trang phục đầy cá tính, khoe trọn thần thái rạng ngợi, kèm theo đó là dòng trạng thái  đầy yêu đời: "Nụ cười em là nắng…".

hình ảnh

Phương Oanh khoe sắc ngọt ngào, rạng rỡ như ánh mặt trời (ảnh FBNV)

Bài đăng của Phương Oanh ngay lập tức nhận về rất nhiều lượt thả tim và khen ngợi từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, phía Shark Bình cũng không hề thua kém. Nam doanh nhân nhanh chóng vào bài viết của bạn gái thả tim và để lại bình luận cực ngọt ngào. Điều đặc biệt, anh chàng đã chủ động làm thơ "thả thính" cô người yêu bé bỏng. 

"Rồi, mây trắng kéo đến đây", Shark Bình ngọt ngào nói. Ngay lập tức, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" đáp lại mời bạn trai bằng một thái độc cực kỳ dí dỏm: "Nhanh như cơn lốc chứ mây trắng gì". Được đà, ông bố hai con tiếp tục trêu ghẹo bé yêu: "Nhất cự ly nhì tốc độ". Màn ghẹo nhau của cặp đôi đã nhận về nhiều sự quan tâm và khiến dân tình được một phen thích thú vì chứng kiến chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

hình ảnh

hình ảnh

Shark Bình lập tức "thả thính" bạn gái bằng thơ ca cực kỳ tình tứ (ảnh chụp màn hình FBNV)

Bên dưới bài đăng cũng xuất hiện hàng loạt bình luận trêu chọc cả hai từ phía cộng đồng mạng: "Anh chị dễ thương quá đi"; "Chàng làm thơ để ghẹo nàng luôn kìa, ngọt ngào quá"; "Mãi hạnh phúc anh chị nhé"; "Ôi ngọt ngào quá đi, hâm mộ cặp đôi này nhất"; "Ai chê chứ tui thấy cặp đôi này là đáng yêu, chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt"; "Mong anh chị bên nhau mãi mãi"; "Phương Oanh rất may mắn khi gặp được người đàn ông như Shark Bình"; "Đẹp đôi quá"; "Thơ ca lai láng luôn nha Shark Bình, chúc cả hai mãi hạnh phúc"...

hình ảnh

Dân mạng bày tỏ sự thích thú trước màn tương tác của cặp đôi (ảnh MXH)

Qua đoạn tương tác trên, có thể thấy khoảng thời gian gần đây, Shark Bình và Phương Oanh rất chăm chỉ trò chuyện với nhau trên trang cá nhân. Thậm chí khi bị anti-fan công kích, cả hai không hề ngần ngại mà đứng ra bảo vệ nhau. Còn nhớ nam doanh nhân từng đứng lên mắng thẳng anti-fan là "lũ chuột nhắt", bởi những lời không hay mà họ mỉa mai bạn gái anh.

Shark Bình bức xúc nói: "Những bình luận 'ch/ửi đổng' này hầu hết là lũ 'chuột nhắt' quen sống trong bóng tối, dùng Facebook ảo vu khống bôi nhọ người nổi tiếng vì động cơ hèn hạ mà ai cũng biết. Nếu có chút tính 'người' thì chúng đã dám công khai ra mặt đấu tay đôi với Shark, chứ không phải trốn chui lủi như vậy. Những loại như thế này thì không cần đếm xỉa mà chỉ chặn thẳng tay như quét rác ra khỏi nhà cho sạch không gian mạng".

Chính hành động mạnh mẽ, dứt khoát này đã khiến dân tình càng thêm chắc nịch về tình cảm chân thành mà Shark Bình dành cho Phương Oanh. Cư dân mạng còn cho rằng với đà này thì nam doanh nhân sẽ đón bạn gái về chung nhà vào một thời điểm không xa.

hình ảnh

Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc du lịch, ăn uống cùng nhau (ảnh MXH)

hình ảnh

Thậm chí, nam doanh nhân còn đưa bạn gái ra mắt hai con (ảnh MXH)

Hiện tại, cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc du lịch, ăn uống cùng nhau hay trên mạng xã hội. Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đều không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau. Chứng kiến điều này, đông đảo netizen cũng để lại những lời có cánh cho cặp đôi, đồng thời mong rằng được chứng kiến nhiều hơn những hình ảnh của cả hai, đặc biệt khoảnh khắc "cá mập" dắt tay "búp bê" bước vào lễ đường.

Tags:
Trường Giang khéo tay cắt tóc cho con gái cưng, góc nghiêng bé Destiny khiến nhiều fan mê mẩn

Trường Giang khéo tay cắt tóc cho con gái cưng, góc nghiêng bé Destiny khiến nhiều fan mê mẩn

Trường Giang vừa khiến bao gan trầm trồ vì độ khéo tay của mình. Không chỉ nấu nướng giỏi, nam danh hài còn tự tay cắt tỉa tóc cho con gái cưng thế này đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất