Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào “anh em nương tựa”: Bị tẩy chay ế show cả tháng

Dù từng gây phẫn nộ khi liên tục đắt show với giá cát-xê cao ngất ngưởng sau ồn ào tiểu tam, thế nhưng kể từ sự kiện bị sinh viên tẩy chay và nhà trường hủy show, Hiền Hồ hiện không còn được mời đi hát nhiều như khi mới comeback.

20:31 21/12/2022

 

Cách đây một tháng, thông tin Hiền Hồ trình diễn trong một đêm nhạc của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM khiến sinh viên nhà trường phản ứng dữ dội, trong đó, nhiều bạn còn bày tỏ sự thất vọng về lựa chọn của nhà trường và cho rằng sẽ không đến xem đêm nhạc.

Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào anh em nương tựa: Bị tẩy chay ế show cả tháng? - Hình 1

Ngay sau khi nhận ra sự phản ứng dữ dội của sinh viên và cộng đồng mạng, phía ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã có động thái "sửa sai". Cụ thể, trên fanpage của trường đã đăng tải poster với sự hiện diện của toàn bộ nghệ sĩ khách mời. Đáng nói, trong poster này không có bóng dáng của ca sĩ Hiền Hồ.

Phía trường ĐH chia sẻ: "Thay mặt những người làm chương trình, tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn sinh viên, đến những người quan tâm đến sự việc. Khi mời Hiền Hồ, tôi nghĩ rằng nên cho Hiền Hồ được cơ hội để sửa chữa lại những gì mà mình đã mắc phải".

Thế nhưng sau đó, qua nắm bắt nhà trường biết sinh viên tranh luận về việc mời ca sĩ Hiền Hồ nên đã cắt tiết mục của Hiền Hồ, đây là bài học của nhà trường và cũng là bài học cho những người từng bị tai tiếng".

Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào anh em nương tựa: Bị tẩy chay ế show cả tháng? - Hình 2

Đáng chú ý, kể từ thời điểm đó đến hiện tại, trên trang cá nhân lẫn fanpage của Hiền Hồ hầu như không cập nhật hình ảnh chạy show ca nhạc. Thay vào đó, Hiền Hồ chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường, ảnh selfie khiến nhiều người nghi ngờ cô bị ế show cả tháng qua. Bài đăng gần nhất về việc chạy show của Hiền Hồ là vào ngày 17/11, tuy nhiên đây cũng chỉ là đêm nhạc của một người bạn.

Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào anh em nương tựa: Bị tẩy chay ế show cả tháng? - Hình 3

Còn nhớ thời điểm trở lại showbiz với đêm nhạc riêng tư, Hiền Hồ đã phủ sóng các tài khoản mạng xã hội của mình bằng loạt ảnh cầm mic trở lại. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1997 cũng tham gia các sự kiện trong showbiz. Thời điểm Hiền Hồ trở lại showbiz, dường như cô nàng chẳng hề bị khán giả lạnh nhạt mà còn chạy show mệt nghỉ.

Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào anh em nương tựa: Bị tẩy chay ế show cả tháng? - Hình 4

Giá cát-xê của Hiền Hồ cũng tăng vọt. Được biết thù lao mà giọng ca Gặp nhưng không ở lại hiện tại cao ngất ngưởng. Để mời được người đẹp sinh năm 1997 biểu diễn, đơn vị tổ chức phải chi "sương sương" hơn 100 triệu đồng. Nhiều khán giả nhận xét người khác chật vật hoạt động sau ồn ào nhưng Hiền Hồ lại lên hương sự nghiệp.

Trở lại sau scandal, Hiền Hồ tưởng chừng chẳng những không bị khán giả quay lưng mà danh tiếng còn tăng vọt. Thế nhưng có thể thấy, sau khi công chúng đã hết sự tò mò, Hiền Hồ hiện đang phải nhận lại bài học đắt giá cho những sai lầm đạo đức của mình.

Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào anh em nương tựa: Bị tẩy chay ế show cả tháng? - Hình 5

Những sân khấu trình diễn cũng được nữ ca sĩ đăng tải liên tục lên fanpage lẫn kênh Youtube tuy nhiên kết quả không mấy khả quan. Điều này phần nào cho thấy khán giả đã không còn quá hào hứng với âm nhạc của Hiền Hồ sau khi cô vướng vào ồn ào tình ái trước đó. Khi lướt các sản phẩm trong kênh Youtube của Hiền Hồ, không khó để tìm ra các bình luận như: "ngoan cố", "mặt dày", "không thể chấp nhận",...

Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào anh em nương tựa: Bị tẩy chay ế show cả tháng? - Hình 6

Năm 2022, một trong những scandal chấn động nhất Vbiz chính là ồn ào tình ái của Hiền Hồ. Cụ thể, tháng 3/2022, loạt ảnh nữ ca sĩ thân thiết với một người đàn ông có gia đình được phát tán rộng rãi. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội ngay lập tức xôn xao, loạt ý kiến chỉ trích hướng về phía giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại. Trước "búa rìu" của dư luận, Hiền Hồ chọn cách im lặng và ở ẩn.

Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào anh em nương tựa: Bị tẩy chay ế show cả tháng? - Hình 8

Sau ít tháng yên ắng, Hiền Hồ hiển nhiên quay trở lại làm nghệ thuật như chưa có chuyện gì xảy ra. Những chỉ trích của khán giả dường như không ảnh hưởng nhiều đến Hiền Hồ khi nữ ca sĩ vẫn tận hưởng cuộc sống, vẫn đến sân tập golf, lái G63, chăm chút ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Hiền Hồ chính thức nhận cái kết cay đắng sau ồn ào anh em nương tựa: Bị tẩy chay ế show cả tháng? - Hình 9

Sau scandal "anh em nương tựa", Hiền Hồ tái xuất thận trọng hơn trước. Dù đã gửi lời xin lỗi khán giả về scandal của mình nhưng nữ ca sĩ vẫn liên tục bị công kích. Nữ ca sĩ có thể hát ở phòng trà, quán bar nhưng bị "chặn đứng" với số đông công chúng. Nhiều khán giả không chấp nhận người nghệ sĩ là một cô gái góp phần phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

 

Tags:
4 không 5 nên sau khi thức dậy: Người sau 40t để tâm sẽ không lo bệnh tật

4 không 5 nên sau khi thức dậy: Người sau 40t để tâm sẽ không lo bệnh tật

Ở ɫɦời buổi bây giờ, ɦầu пɦư cɦúпg ɫɑ ɫɦức giấc ɱộɫ cái là lɑo vào làɱ пày kiɑ để cɦuẩп bị đi làɱ. Nɦấɫ là пɦữпg ɱẹ có coп пɦỏ ɫɦì càпg bậп ɦơп. Nào là пấu пướпg, cɦo coп ăп, gửi coп đi lớρ rồi lại vội đi làɱ. Ắɫ ɦẳп, kɦi đọc đếп đây, пɦiều ɱẹ ɫɦấy ɦìпɦ ảпɦ củɑ ɱìпɦ lắɱ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất