"Cầu thủ nghèo nhất VN" cưới vợ đẹp như hoa hậu, là cử nhân luật: Xây nhà 3 tầng cho vợ con ở

Chuyện tình của chàng cầu thủ có biệt danh “nghèo nhất Việt Nam” và cô vợ là cử nhân ngành luật tuy khá kín tiếng nhưng hẳn sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ đấy.

20:19 21/12/2022

 

Với nhiều người hâm mộ bóng đá, câu chuyện đời tư của các cầu thủ vẫn thường là đề tài thu hút, nhận được sự quan tâm đặc biệt. Có những cầu thủ không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, mà ở đời thường, trong vai trò một người con hay một người chồng, người bố của gia đình nhỏ, họ cũng rất có trách nhiệm và “tỏa sáng” khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Nói điều này bởi gần đây mình đọc được bài viết về chuyện cầu thủ Phạm Xuân Mạnh tổ chức bữa tiệc nhỏ, ấm cúng để mừng con gái đầu lòng tròn 1 tuổi. Anh chàng từng có biệt danh “cầu thủ nghèo nhất việt Nam” bởi hoàn cảnh rất thiếu thốn, khó khăn nhưng có lẽ giờ đây đã không còn như xưa.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Phạm Xuân Mạnh đăng tải khoảnh khắc anh và bà xã Dung Trần cùng con gái cưng đang tròn một tuổi. Anh gửi lời nhắn nhủ đến con: "Vậy là con gái của bố đã bước sang 1 tuổi. Bố chúc con gái luôn mạnh khỏe, ăn ngon, ngủ tốt nhé hình ảnh

Sau này, bố mẹ Xuân Mạnh còn phải chạy đôn chạy đáo vay nợ để có tiền cho con được học đá bóng chuyên nghiệp. Năm 2017, anh chàng được đôn lên đội 1 SLNA chơi tại V-League và nhận mức lương 8 triệu mỗi tháng. Hiểu được hoàn cảnh gia đình, Xuân Mạnh luôn tích cóp, gửi tiền về quê để bố mẹ trả nợ.

Đến năm 2018, sự nghiệp sân cỏ của “cầu thủ nghèo nhất VN” khởi sắc hơn khi anh cùng U23 VN giành chức Á quân VCK U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc). Anh nhận được khoản tiền thưởng lớn và trở thành cầu thủ quan trọng của đội SLNA, được chế độ đãi ngộ tốt hơn. Từ đó, Xuân Mạnh có thể lo được cho bố mẹ, đền đáp công ơn bao lâu nay khi gia đình luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để anh được thỏa đam mê bóng đá.

“Nó nhắn, sau giải U23 chắc con có tiền trả hết nợ cho bố mẹ rồi. Nó cũng nhắn mình mua tivi mới đi, nó về rồi sẽ trả sau…”, mẹ của Xuân Mạnh từng chia sẻ.

hình ảnh

Từ cậu bé ở quê nghèo Nghệ An có đam mê đá bóng, Xuân Mạnh đã nỗ lực không ngừng nghỉ và đổi đời nhờ bóng đá. Điều đáng ngưỡng mộ ở chàng trai 26 tuổi này chính là bản lĩnh vượt lên khó khăn, biến nghịch cảnh thành động lực để mỗi ngày càng hoàn thiện, tốt hơn hôm qua. Những hy sinh, khổ cực của bố mẹ Xuân Mạnh cũng được đền đáp xứng đáng khi hôm nay chứng kiến con trai thành công, có tổ ấm viên mãn. Có lẽ giờ đây, Phạm Xuân Mạnh không còn là cầu thủ "nghèo nhất Việt Nam" nhưng biệt danh này như nhắc nhớ về một hành trình thay đổi rất ngoạn mục và đáng ngưỡng mộ của anh chàng quê Nghệ An.

Với câu chuyện tích cực từ Phạm Xuân Mạnh, mong rằng sẽ có nhiều bạn trẻ được truyền cảm hứng trong việc theo đuổi đam mê với tất cả sự bền bỉ, cố gắng bởi sau bao nỗ lực thì sẽ nhận về thành quả xứng đáng. Không ai có thể chọn cho mình hoàn cảnh được sinh ra nhưng nếu có tài năng, đam mê và ý chí thì nhất định sẽ có ngày gặt hái quả ngọt, thay đổi được số phận của mình.

Tags:
6 loại trái cây là 'khắc tinh số 1' của tim, gan ruột, thận, dạ dày, thèm mấy cũng đừng ăn

6 loại trái cây là 'khắc tinh số 1' của tim, gan ruột, thận, dạ dày, thèm mấy cũng đừng ăn

Các cɦuyêп giɑ ɦɑy được kɦuyêп là пêп ăп пɦiều ɫrái cây vì ɫốɫ cɦo sức kɦỏe. Troпg ɫrái cây có cɦứɑ пɦiều cɦấɫ diпɦ dưỡпg cầп ɫɦiếɫ, giúρ ícɦ cɦo sức kɦỏe. Tɦế пɦưпg, đó là với điều kiệп bạп ăп ɫrái cây đúпg cácɦ. Cɦứ пếu kɦôпg ɫɦì пó có ɫɦể ɫrở ɫɦàпɦ пguyêп пɦâп gây ɦại пgược lại cɦo cơ ɫɦể. Mà ɦứпg cɦịu ɦậu quả đầu ɫiêп là các cơ quɑп пội ɫạпg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất