Cùng nhau hát livestream, bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh liên tục l.ộ thái độ lạ, CĐM đ.òi giải cứu nữ ca sĩ gấp

Hành động cộc cằn của bạn trai Miko Lan Trinh đang được chia sẻ rầm rộ.

15:15 12/04/2023

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi này cũng nhận được khá nhiều sự yêu mến cũng như ngưỡng mộ từ khán giả.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bất ngờ tỏ thái độ cộc cằn với nữ ca sĩ. Cụ thể, khi đang livestream với khán giả và cùng nhau thể hiện một ca khúc, đến khi Miko Lan Trinh lỡ hát đúng phần của Kenji, anh liền tỏ thái độ khó chịu và sau đó dùng dằng bỏ đi. Dù chỉ là những giây phút giao lưu vui vẻ, thế nhưng Kenji lại liên tục khiến nhiều người hoang mang với gương mặt khó đăm đăm và rất nghiêm túc. Lúc này, Miko Lan Trinh dường như cũng cảm thấy bối rối trước cách cư xử này của Kenji.

Hiện tại, đoạn clip này đang được chia sẻ rầm rộ trở lại. Còn nhớ trước đó, sau khi dính vào ồn ào tình ái, Miko Lan Trinh cũng tiết lộ về chuyện cô bị Kenji trách vì tưởng cô ngày càng bớt yêu anh: "Hồi trước yêu vật và vật vưỡng, rồi cũng có thời gian yêu cho có. Trinh cảm giác rất lạnh lẽo. Còn bây giờ chuyện phốt này làm Trinh tốn nơ - rông, Trinh bỏ ra bao nhiêu thời gian để giải quyết đó rồi còn bị trách là dạo này bớt yêu anh". Hiện những chia sẻ của Miko Lan Trinh đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Tags:
Công ty bảo hiểm chuẩn bị điều chỉnh hợp đồng của Ngọc Lan: Đã làm rõ trước khi Bộ vào cuộc

Công ty bảo hiểm chuẩn bị điều chỉnh hợp đồng của Ngọc Lan: Đã làm rõ trước khi Bộ vào cuộc

Phía công ty bảo hiểm đã có thông tin chính thức về trường hợp của diễn viên Ngọc Lan. Hy vọng mọi việc sớm được giải quyết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất