Công ty bảo hiểm chuẩn bị điều chỉnh hợp đồng của Ngọc Lan: Đã làm rõ trước khi Bộ vào cuộc

Phía công ty bảo hiểm đã có thông tin chính thức về trường hợp của diễn viên Ngọc Lan. Hy vọng mọi việc sớm được giải quyết.

13:29 12/04/2023

Sau khi lùm xùm giữa Ngọc Lan và công ty bảo hiểm M*I nổ ra, vừa qua, Bộ Tài chính đã vào cuộc và yêu cầu phía công ty phải làm rõ hợp đồng bảo hiểm của nữ diễn viên, đồng thời đưa ra thông báo với các cơ quan thông tấn báo chí về vụ việc. 

Nhận được công văn từ Bộ Tài chính, mới đây, công ty M*I đã có thông tin phản hồi liên quan đến sự việc của Ngọc Lan về việc nữ diễn viên mua bảo hiểm tại doanh nghiệp này. Theo đó, phía công ty cho biết đơn vị có ghi nhận thông tin khách hàng của công ty là một diễn viên (diễn viên Ngọc Lan) phản ánh qua mạng xã hội những quan ngại về quá trình tư vấn sản phẩm bảo hiểm.

hình ảnh

Công ty M*I phản hồi về hợp đồng bảo hiểm của Ngọc Lan sau khi Bộ Tài chính vào cuộc yêu cầu báo cáo rõ. (Ảnh: FBNV)

Công ty M*I nói rõ hợp đồng của Ngọc Lan do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ A**va Việt Nam cung cấp trước khi cơ sở này được Tập đoàn Tài chính Ma**life mua lại và đổi tên thành M*I Life vào cuối năm 2021. Công ty cũng khẳng định việc thay đổi tên công ty từ A**va Việt Nam sang M*I Life không làm ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

Liên quan đến trường hợp của Ngọc Lan, công ty M*I cho biết đã nhiều lần gặp gỡ, trao đổi với nữ diễn viên và luật sư của cô, tích cực tiếp nhận phản hồi, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc. M*I khẳng định vào thời điểm khách hàng mới tham gia bảo hiểm cách đây vài năm (khi A**va chưa sáp nhập Ma**life), Ngọc Lan xác nhận đã nhận được bộ hợp đồng bảo hiểm và ký trên các giấy tờ liên quan. Công ty cũng đã thực hiện cuộc gọi chào mừng khách hàng, lưu ý nữ diễn viên đọc kỹ các điều khoản hợp đồng, đồng thời thông báo có 21 ngày cân nhắc để thực hiện bất kỳ thay đổi nào liên quan.

hình ảnh

Công ty bảo hiểm cho biết đã nhiều lần gặp gỡ, trao đổi với Ngọc Lan về các điều khoản hợp đồng. (Ảnh: FBNV)

Công ty cũng cho hay, trước thời điểm Ngọc Lan phản ánh sự việc trên mạng xã hội, công ty và khách hàng đã thảo luận, đồng ý và hoàn tất công tác chuẩn bị cho việc điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm theo đúng đặc tính, quyền lợi sản phẩm quy định trong điều khoản hợp đồng.

M*I Life cũng cho biết đã liên lạc với các đại lý liên quan đến hợp đồng bảo hiểm của Ngọc Lan. Kết quả xác minh về hành vi tư vấn của đại lý sẽ được công ty thông báo tới nữ diễn viên trong thời gian sớm nhất.

hình ảnh

Phía công ty sẽ điều chỉnh lại hợp đồng bảo hiểm của Ngọc Lan. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Tâm lý chung của các bà mẹ khi mua bảo hiểm là để sau này có bất trắc, con cái sẽ được hưởng phần tiền bảo hiểm đó. Tuy nhiên, không chỉ Ngọc Lan mà rất nhiều người không đọc kỹ hợp đồng khi ký kết mà luôn tin vào lời của tư vấn viên nên mới có cớ sự này xảy ra. 

Hiện tại, Ngọc Lan vẫn chưa có phát ngôn gì mới sau khi lên tiếng chia sẻ về vụ việc cách đây vài ngày. Khán giả cũng hy vọng nữ diễn viên sẽ tìm được cách để giảm thất thoát nhiều nhất vì 700 triệu/năm là con số vô cùng lớn. Đúng là Ngọc Lan có thu nhập cao và dư dả nên mới tham gia gói bảo hiểm cao như vậy nhưng đây cũng là tiền cô vất vả kiếm được. Sau ồn ào xảy ra chắc chắn bà mẹ một con không thể nào chấp nhận việc đóng tiếp số tiền quá lớn này mà phải điều chỉnh lại hợp đồng. Mong rằng mọi việc sẽ được giải quyết suôn sẻ. 

hình ảnh

Nữ diễn viên tin tưởng vào lời tư vấn nên đã không đọc kỹ hợp đồng trước khi ký. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Nhìn lại cuộc chơi BĐS của Tân Hiệp Phát: Lập hơn 10 công ty BĐS hàng chục nghìn tỷ rồi đột ngột giải thể, lùm xùm tố cáo của Kim Oanh Đồng Nai

Nhìn lại cuộc chơi BĐS của Tân Hiệp Phát: Lập hơn 10 công ty BĐS hàng chục nghìn tỷ rồi đột ngột giải thể, lùm xùm tố cáo của Kim Oanh Đồng Nai

Nhìn lại, cuộc dấn thân của ông trùm ngành đồ uống sang lĩnh vực bất động sản có nhiều điều đáng chú ý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất