Chồng cũ Trương Ngọc Ánh đã chấm dứt tình cảm với mẹ của con gái thứ 2, nói về mối quan hệ hiện tại

Trong quá khứ, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh là cặp vợ chồng được nhận xét rất xứng đôi nhưng lại không có cái kết đẹp của showbiz Việt.

13:58 06/04/2023

Quyết định "đường ai nấy đi" từ năm 2014 song cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt, thường xuyên gặp mặt vào những dịp quan trọng của con gái Bảo Tiên. Sau khi ly hôn, Trần Bảo Sơn khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều về đời tư.

Tới năm 2021, nam diễn viên Huyền thoại bất tử bất ngờ công khai con gái thứ 2 tên là Bảo Khanh, tuy nhiên không đề cập tới mẹ đứa bé. Mới đây, lần đầu tiên sau sau gần 10 năm ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn chia sẻ về mẹ của con gái thứ 2 của mình.

Diễn viên Trần Bảo Sơn được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám của điện ảnh Việt.

Anh kết hôn với Trương Ngọc Ánh vào năm 2006 rồi ly hôn vào năm 2014. Cả 2 có con gái chung là Bảo Tiên.

Cụ thể, Trần Bảo Sơn cho biết sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, anh bắt đầu chuyện tình cảm với một cô gái khác. Thế nhưng sau khi có con gái chung là bé Bảo Khanh, cả 2 đã quyết định dừng lại. Trần Bảo Sơn khẳng định ở hiện tại, anh và mẹ của con gái thứ 2 không còn tình cảm với nhau.

"Sau khi ly hôn, tôi thừa nhận từng trong một mối quan hệ tình cảm với người mới. Chúng tôi có với nhau một bé gái tên Bảo Khanh. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm giữa chúng tôi đã kết thúc. Chúng tôi giữ mối quan hệ tốt và thống nhất cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn. Tôi vẫn là một người bố tốt và có trách nhiệm với con gái Bảo Khanh", nam diễn viên cho hay.

Năm 2021, Trần Bảo Sơn công khai có con gái thứ 2 tên là Bảo Khanh.

Con gái út của Trần Bảo Sơn năm nay 3 tuổi, lần đầu được bố công khai hình ảnh là vào năm 2021. Đến nay, nam diễn viên vẫn không trực tiếp tiết lộ danh tính cũng như chia sẻ hình ảnh mẹ ruột của con. Trải qua nhiều cuộc tình với kết cục chung là sự đổ vỡ, nhưng Trần Bảo Sơn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì "lãi" được 2 cô con gái ngoan ngoãn, đáng yêu. Hiện tại, ở tuổi U55, chồng cũ Trương Ngọc Ánh dành nhiều thời gian cho các con.

Hiện tại, Trần Bảo Sơn và mẹ của bé Bảo Khanh đã chấm dứt tình cảm.

Khác với con gái thứ 2 ít khi được nam diễn viên Huyền thoại bất tử đề cập trên mạng xã hội để giữ sự riêng tư, con gái đầu lòng của anh với Trương Ngọc Ánh thường xuyên được bố chia sẻ hình ảnh. Sau gần 10 năm ly hôn, bố mẹ của Bảo Tiên giờ không ngại đứng cạnh nhau khi chụp ảnh chung. Những khoảnh khắc ấy luôn thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Bảo Tiên xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của bố.

Nói về quan hệ với vợ cũ, Trần Bảo Sơn từng nhấn mạnh rằng đối với anh không có ai là "người cũ". Dù không còn tình cảm nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn là người đồng hành cùng anh nuôi dạy con gái. Nam diễn viên nói: "Với tôi thì không ai là người cũ. Trương Ngọc Ánh dù không còn là vợ tôi nhưng vẫn đang đồng hành cùng tôi chăm sóc con gái, như vậy thì không thể gọi là cũ được. Tôi nghĩ rằng đã đến lúc mọi người nên cho chúng tôi những khoảng không rộng để bày tỏ về tương lai thay vì nhắc đến những chuyện đã qua".

Dù ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con gái.

Sau khi ly hôn, Bảo Tiên sống với mẹ tại Việt Nam, tuy nhiên Trần Bảo Sơn luôn có mặt đồng hành với con gái qua từng cột mốc quan trọng. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng con gái đi ăn, đi chơi, đi du lịch. Trần Bảo Sơn cho biết, anh và Trương Ngọc Ánh thống nhất quan điểm trong chuyện nuôi dạy con cái. Theo đó, cả 2 mong rằng Bảo Tiên được thoải mái sống đúng với lứa tuổi của mình, tập trung cho việc học ở trường. Riêng về chuyện năng khiếu nghệ thuật, nam diễn viên xem đó là sở thích của con, không đặt nặng quá nhiều.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn thoải mái chụp ảnh cùng nhau trong những dịp đặc biệt của con gái Bảo Tiên.

Thời gian gần đây, Bảo Tiên gây chú ý bởi sắc vóc nổi bật, được khen nhờ thừa hưởng "gen trội" của bố mẹ. Ở tuổi 14, cô bé được kỳ vọng sẽ trở thành mỹ nhân tương lai của showbiz Việt. Dù vậy, cả Trương Ngọc Ánh lẫn Trần Bảo Sơn chỉ tự hào về con gái chứ không kỳ vọng con sẽ nối nghiệp mình.

XEM VIDEO: Con gái Trương Ngọc Ánh xinh đẹp rạng ngời cùng mẹ dự sự kiện, được kỳ vọng là mỹ nhân Vbiz tương lai.

Về phần Trương Ngọc Ánh, hiện tại cô đang hạnh phúc bên bạn trai kém 14 tuổi là diễn viên Anh Dũng. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2021, sau đó thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện. Tuy nhiên đến nay, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu vẫn chưa tính đến chuyện làm đám cưới.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang hẹn hò bạn trai kém 14 tuổi Anh Dũng.

Không hướng đến mục tiêu kết hôn, nữ diễn viên cùng bạn trai và con gái thường xuyên du lịch cùng nhau.

Trương Ngọc Ánh cho biết, sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, cô tìm kiếm và trân trọng những giá trị khác hơn chuyện mặc váy cưới. Ngoài ra, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì con gái ủng hộ mẹ có người yêu. Được biết, quan hệ giữa con gái Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng rất tốt, cả 3 thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Tags:
Việt Hương ngâm mình dưới nước 35 ngày, Thành Lộc vẫn tuyên bố 'lên kể khổ nhiều quá lại vô duyên'

Việt Hương ngâm mình dưới nước 35 ngày, Thành Lộc vẫn tuyên bố 'lên kể khổ nhiều quá lại vô duyên'

Ở tuổi 61, NSƯT Thành Lộc khẳng định, dù là nghệ sĩ nhưng ông không quan tâm đến showbiz.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất