Dân tình khuyên 'bỏ chồng' chứ đừng níu kéo, Đoàn Di Băng cứng rắn: 'Buông cho mấy bà vô hốt hay gì'

Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - chồng của Đoàn Di Băng trở thành cái tên được chú ý đặc biệt vì vướng phải nghi án ngoại tình.

13:33 06/04/2023

Theo đó, có một số tài khoản mạng xã hội tung tin đồn anh đang có mối quan hệ tình ái với một hot girl trẻ đẹp. Bằng chứng được đưa ra là một số bức ảnh chụp người đàn ông có ngoại hình khá giống doanh nhân Quốc Vũ vừa bước ra khỏi nhà riêng của cô gái trẻ ấy. Đồng thời những chiếc xe sang, hàng hiệu đắt đỏ hot girl đó mới mua cũng được cho là do Quốc Vũ tặng.

Trước những có liên quan trực tiếp đến cuộc hôn nhân của mình, mới đây, Đoàn Di Băng đã đối diện trực tiếp chứ không né tránh.

Thậm chí, trong clip mới nhất đăng tải vào ngày 3-4, Di Băng còn chia sẻ khoảnh khắc chồng mình tạo dáng yểu điệu cùng dòng trạng thái ẩn ý: ‘bê đê mà! có bồ gì”.

Thậm chí trong đoạn clip chúc mừng sinh nhật ông xã khi bị 1 cư dân mạng bình luận: “Sao mà vẫn vui vẻ thế này, chị tin anh 100% hả?”, Đoàn Di Băng đã thẳng thắn đáp trả: “Đúng rồi em ơi. Chứ tiền chị nắm, kè kè không rời nửa bước thì ng.oại tình đường nào? Mua xe cho gái đường nào em!”.

Mới đây theo Phụ Nữ Pháp Luật đưa tin, nữ diễn viên còn khoe hình ảnh đẹp bên chồng đại gia cùng lời dằn mặt những người muốn cô và chồng sớm ly hôn: “Qua nay nhiều bà vui lắm. Nhắn tin 1, 2 kêu tui buông bỏ đi, chồng vậy níu kéo làm gì, giả vờ hạnh phúc làm gì? Buông cho mấy bà vô hốt hay gì mà mấy bà nôn vậy”.

hình ảnh

hình ảnh

Đoàn Di Băng vui vẻ bên chồng. Ảnh: FBNV

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ, anh rất yêu và nể vợ, trân trọng những năm tháng bên nhau. Anh tiết lộ, hai vợ chồng có "hợp đồng hôn nhân" rất rõ ràng: "Anh với Băng có giấy cam kết, đứa nào ngoại tình thì ra đi tay trắng. Em nào chấp nhận cưu mang anh thì mạnh dạn bước vô".

Về phần Đoàn Di Băng, nữ đại gia cũng từng bày tỏ quan điểm cá nhân rằng: "Chồng mình có tính đó (trăng hoa) thì mình không rước về nhà chồng cũng ra đường tìm à". Duy Băng duy trì hôn nhân dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng chồng, chứ không tìm đủ cách để giữ.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Đoàn Di Băng không cần giữ chồng vì tin tưởng tuyệt đối. Ảnh: FBNV

Ngoài công việc kinh doanh thành công, trước đây, Đoàn Di Băng từng được biết đến vai trò là một ca sĩ. Đến năm 2012, cô quyết định kết hôn và rút khỏi showbiz để trở về quản lý nhà hàng của chồng. Sau đó, cô cũng cho ra đời một thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.

Từ 10 năm trước, đám cưới của Quốc Vũ và Đoàn Di Băng đã gây xôn xao dư luận khi cô dâu được nhà trai tặng lễ vật khủng bao gồm quà cưới 2 tỷ và căn nhà trị giá 1 triệu USD. Và chi gần 3 tỷ đồng để tổ chức tiệc cưới với sự tham dự của rất đông bạn bè và nghệ sĩ nổi tiếng.

Công nhận mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, Đoàn Di Băng tự chủ kinh tế và nắm tài chính nên chắc cô ấy sẽ có những bước đi khôn ngoan và tự tin chứ không thể bị lép vế đâu mà. Thấy ông Vũ này cưng vợ cưng con dễ sợ mà nói đi cặp bồ cũng khó tin à nha!

Tags:
Sốt cảnh Lý Hải tự tay xé tấm vé số 136 tỷ 800 triệu đồng sau tin đồn anh bị bắt vì đánh bạc tại Vĩnh Phúc

Sốt cảnh Lý Hải tự tay xé tấm vé số 136 tỷ 800 triệu đồng sau tin đồn anh bị bắt vì đánh bạc tại Vĩnh Phúc

Cảnh nhân vật của Lý Hải sở hữu tấm vé số đắt giá nhưng lại tự tay xé đi trong trailer Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh khiến khán giả tò mò.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất