Việt Hương méo mặt, hơ thuốc để không bị giật: Ngày nào cũng 10 tiếng dầm mình dưới nước

Khán giả không khỏi xót xa khi thấy Việt Hương méo mặt vì làm việc quá sức.

13:38 06/04/2023

Hơn một tháng qua, ngày nào cô cũng ngâm mình dưới nước hơn 6 tiếng để quay phim nên cơ thể trở nên yếu đi thấy rõ.

Việt Hương là nghệ sĩ nổi tiếng luôn hết mình với công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cô không ngại cạo đầu, nhuộm đen da hay làm những việc khác khó khăn hơn nhằm phục vụ cho vai diễn. Nhờ vậy mà nữ diễn viên hài nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng. 

hình ảnh

Việt Hương luôn hết mình vì công việc, không ngại hy sinh bản thân để có thể vào vai diễn một cách tốt nhất. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, mới đây, Việt Hương bất ngờ chia sẻ vì làm việc quá sức mà sức khỏe bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo đó, sáng 5/4, sau khi ngủ dậy, nữ danh hài phát hiện một bên mặt của mình bị méo và toàn thân ớn lạnh. Ngày sau đó, chồng cô đã liên lạc với các bác sĩ ở Bệnh viện Chợ Rẫy để hỏi thăm về bệnh tình của vợ cũng như được bác sĩ đến nhà riêng thăm khám và tiến hành điều trị. 

"Tôi rất lo lắng khi một bên mặt mình bị méo. Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe" - Việt Hương chia sẻ trên Zing.

hình ảnh

Việt Hương phải châm cứu khi phát hiện mặt bên phải bị méo vì làm việc quá sức. (Ảnh: FBNV)

Việt Hương tiết lộ thời gian qua thường xuyên cảm thấy cơ thể bị lạnh. Lý do xuất phát từ việc ngâm mình trong nước và bùn từ 6-10 tiếng/ngày trong suốt hơn một tháng để quay phim ở Cà Mau. Đồng thời, nữ danh hài còn phải sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt nên cơ thể bị mệt mỏi, đau bụng trong những ngày quay cuối cùng.

"Hầu như tôi phải dầm nước mỗi ngày ít nhất 6 tiếng để quay phim. Vì vậy, sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thường xuyên bị đau bụng, mất cột hơi. Bác sĩ cho biết thời gian tới, tôi vẫn phải tiến hành châm cứu kết hợp điều trị bằng phương pháp đông y để ổn định sức khỏe" - bà mẹ một con bộc bạch. 

hình ảnh

Hơn một tháng qua, Việt Hương phải ngâm mình trong nước liên tục nhiều tiếng nên cơ thể dễ bị cảm lạnh. (Ảnh: FBNV)

Là một người nghiện công việc, nữ diễn viên luôn xem đây là đam mê để mình cố gắng mỗi ngày. Việt Hương hầu như không có ngày nghỉ khi luôn tạo ra việc để làm. Từ năm nay, danh hài 7X hạn chế làm MC vì phải đứng quá lâu mà tập trung vào phim ảnh. Cô cũng nhận những vai diễn khác hẳn trước đây đã từng đóng để tạo sự mới mẻ cho công chúng.

"Công việc chính là đam mê của tôi. Tôi làm việc hầu như không có ngày nghỉ. Mọi người hỏi tôi thích chơi nhất là gì? Chơi với tôi đó chính là công việc. Tôi không có m.á.u mê cờ bạc, không tụ tập, không chơi với bạn trong giới giải trí, chỉ chơi với người ở giới kinh doanh. Chồng tôi không hút thuốc, uống rượu, mà chỉ đam mê chơi thể thao, tập thể dục. Hai vợ chồng cùng hỗ trợ nhau làm việc, những quyết định lớn cả hai cùng bàn bạc.

hình ảnh

Việt Hương đam mê công việc và dường như không có ngày nghỉ. (Ảnh: FBNV)

Tôi hầu như không có ngày nghỉ. Vấn đề là mình có đam mê làm chuyện đó không. Diễn 1 vở kịch phải tập miệt mài cả tháng. Tôi tập ngày đêm, lăn lê bò lết mà không ngại. Trong thời gian tôi đi quay, ở nhà các bạn chạy trước âm thanh, ánh sáng, thế người diễn. Đến khi tôi về tập liên tục 1 tuần. Khi làm việc với tôi, các bạn phải làm việc với cường độ cao.

Từ năm nay, tôi hạn chế làm MC vì đứng lâu quá chân tôi bị đau, không chịu được. Game show chơi nhiều trò không còn phù hợp với tôi. Có những trò đập đầu, đổ bột, các bạn trẻ không dám làm với tôi đâu vì ngại. Chứ năng lượng tôi dám chắc các bạn không làm lại được. Năm nay, tôi cũng tham gia phim điện ảnh, chọn những vai diễn khác hẳn mình trước đây" - Việt Hương bày tỏ. 

hình ảnh

Người hâm mộ xót xa khi thấy Việt Hương xả thân vì vai diễn. (Ảnh: FBNV)

Cố gắng hết mình cho công việc là điều tốt nhưng sức khỏe vẫn là thứ quan trọng nhất. Không có sức khỏe thì cũng chẳng làm được việc gì. Thiết nghĩ Việt Hương nên dành thời gian để nghỉ ngơi sau quãng thời gian quay phim vất vả. 

Tags:
Bị so sánh với phim của Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: 'Phim tôi không nói đạo lý'

Bị so sánh với phim của Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: "Phim tôi không nói đạo lý"

Trước những sự nghi ngờ liệu phim mới có phải là "phiên bản nữ" của "Bố già" - bộ phim từng cộng tác với Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất