Chồng cũ nợ nần khốn khó, Lê Phương khoe bình yên bên chồng trẻ: nhan sắc thăng hoa, tổ ấm viên mãn

Mấy ngày nay em thấy ồn ào vụ Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ vì không còn khả năng chi trả.

13:49 12/04/2023

Mà dân tình cũng bắt đầu chú ý đến quá khứ ồn ào của anh này với Lê Phương, chuyện ly hôn của cả hai từng tốn nhiều giấy mực của báo chí lắm á các mẹ!

Theo Zing đưa tin, Quách Ngọc Ngoan kết hôn với Lê Phương vào tháng 3/2012. Lúc này, nữ diễn viên đã mang bầu con trai Cà Pháo. 1 tháng trước khi kết hôn, Quách Ngọc Ngoan gây hoang mang dư luận khi một mực phủ nhận tin đồn cưới vợ và khẳng định: "Tôi chưa bao giờ công khai Lê Phương là người yêu của tôi", dù lúc này cô đã mang thai con trai của anh. Cuộc hôn nhân vấp váp từ những ngày đầu tiên của cả hai dường như đã báo trước một cái kết không có hậu.

hình ảnh

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ly hôn trong ồn ào. Ảnh: 2sao

Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân TP. Trà Vinh. Lý do cô đưa ra là tình cảm vợ chồng phai nhạt từ lâu, dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể tái hợp. Nam diễn viên còn bị vợ cũ tố "đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, làm gì còn thời gian nhắn tin gọi điện chứ đừng nói là cứ 5 ngày về thăm con một lần".

Ngược lại, Quách Ngọc Ngoan cũng tung tin nhắn Lê Phương yêu cầu anh phải trả 1 tỷ đồng thì mới ký đơn ly hôn. Những lùm xùm này kéo dài đến năm 2015 mới chấm dứt, khiến mối quan hệ của cặp đôi ngày càng xấu đi.

Theo Lê Phương, chồng cũ của mình sống không thật với tính người. Cô viết: “Anh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa rồi. Có cuộc chia ly nào bình yên, không đau khổ hả anh? Khi tôi còn đang ngơ ngác với sự tan vỡ mà chưa kịp hiểu ra lý do, anh lại chọn lọc những góc khuất của sự thật, thêu dệt những câu chuyện đáng sợ để chà đạp danh dự một người đàn bà tay yếu chân mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức. Anh tranh thủ lòng tin của mọi người, hả hê nhận lấy sự cảm thông chia sẻ của người khác, rồi ra vẻ mình đáng thương đến tội nghiệp”. 

Lê Phương tâm sự Quách Ngọc Ngoan không chu cấp, cũng không gọi điện thăm hỏi con từ khi hai người chia tay, trong khi đó, bé Cà Pháo luôn nhắc về ba.

Ngoài ra, Lê Phương cũng cho hay, món nợ tiền lẫn ân tình mà anh vay mẹ con cô, cả đời này, Ngọc Ngoan cũng không thể trả hết. Tuy nhiên, trên cương vị một người vợ, cô vẫn muốn cảm ơn nam diễn viên đã tặng cô một thiên thần tuyệt vời. Khép lại ồn ào, Lê Phương tuyên bố: "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan". Hiện Lê Phương có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới là ca sĩ Trung Kiên. 

Mới đây theo Ngôi Sao đưa tin, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc liên quan đến ông xã Trung Kiên. Cô viết: "Anh hay hỏi em rằng em yêu anh nhiều không? Em không biết phải nói thế nào để đúng với cảm xúc trong lòng!" Nữ diễn viên còn đính kèm ảnh ngọt ngào tình tứ bên ông xã trong buổi hẹn hò của cả hai khi trốn con đi chơi.

hình ảnh

hình ảnh

Lê Phương khoe hạnh phúc ngọt ngào. Ảnh: Ngôi Sao

Trước đó một ngày, Lê Phương cũng chỉ đăng ảnh trên phim trường. Cô khoe nhan sắc rực rỡ vạn người mê. Từ đó cho thấy nữ diễn viên không hề quan tâm đến chuyện của chồng cũ mà chỉ tập trung sống cuộc đời đang bình yên viên mãn của mình mà thôi.

Trước khi có được tổ ấm viên mãn như hiện tại, đường tình duyên hôn nhân của Lê Phương khá trắc trở. Mãi đến khi gặp được chồng kém tuổi Trung Kiên, nữ diễn viên mới thực sự có được hạnh phúc. Không chỉ, mối quan hệ của ông xã và con trai riêng của Lê Phương cũng cực kỳ hòa hợp, không hề xảy ra bất kỳ khoảng cách hay mâu thuẫn nào. Thậm chí, nếu không hiểu biết về showbiz, nhiều người còn nghĩ Trung Kiên và bé Cà Pháo là hai cha con ruột.

hình ảnh

Lê Phương bình yên sau sóng gió. Ảnh: FBNV

Nói về ông xã của mình, Lê Phương cho biết: “Anh là người tình cảm, còn lãng mạn thì Phương nghĩ ai hoạt động nghệ thuật thì cũng có trong người nhưng ở mức độ khác nhau, chắc chỉ cho mình Phương thấy. Tại vì, bạn bè của Phương đánh giá anh Kiên rất nghiêm. Nói chung, Phương thấy về tình cảm vợ chồng, Phương thấy từ quen đến bây giờ khi đi ra đường hay bất cứ sự kiện nào anh đều nắm tay Phương. Ở nhà, vợ chồng đôi khi có những tranh cãi nhưng anh thời điểm này đã lắng nghe nhiều hơn, công việc của Phương anh cũng ủng hộ. Đặc biệt, với tất cả bạn diễn nam của Phương anh đều rất hòa đồng”.

Cuộc đời đã bù đắp cho Lê Phương tất cả, cô ấy đã có mọi thứ viên mãn mà bao người mơ ước. Sau sóng gió giờ đây Lê Phương đã tìm được bình yên và ấm êm. Thích gia đình Lê Phương lắm, nhìn tổ ấm trọn vẹn như mơ!

Tags:
Hòa Minzy làm việc thâu đêm suốt sáng, không dám nghĩ về sự mệt mỏi

Hòa Minzy làm việc thâu đêm suốt sáng, không dám nghĩ về sự mệt mỏi

Ngoài việc được biết đến như một giọng ca thực lực trong giới giải trí Việt, Hòa Minzy còn được khán giả quan tâm những câu chuyện đời tư. Sau cuộc tình không mấy thuận lợi, nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ đối diện và bước tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất