Chí Trung đưa bạn gái vi vu khắp chốn, vợ cũ chọn sống yên bình: chăm mẹ già và quây quần con cháu

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Chí Trung thoải mái chia sẻ hình ảnh cùng bạn gái mới, nhiều người ghen tỵ vì ở tuổi 60 nhưng anh vẫn tràn đầy năng lượng.

22:33 14/04/2023

Doanh nhân Ý Lan sinh năm 1978, kém nghệ sĩ Chí Trung 17 tuổi, cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân. Cô hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên sở hữu vóc dáng cân đối, nói chuyện nhẹ nhàng. Nhiều người ngưỡng mộ cặp đôi vì thấy cách họ bên nhau, chẳng cần ràng buộc tài sản, con cái hay trách nhiệm, đơn giản là bình yên mỉm cười. 

hình ảnh

hình ảnh

Chí Trung vi vu du lịch khắp nơi cùng bạn gái. Ảnh: FBNV

Chí Trung từng tâm sự, từ khi có bạn gái doanh nhân bên đời, cuộc sống của anh có nhiều thay đổi tích cực. Ý Lan luôn chăm chút cho anh từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. 

"Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều tôi về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe”, Chí Trung tâm sự.

Trong khi Chí Trung tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào thì nhiều người khá tò mò về cuộc sống của vợ cũ Ngọc Huyền. Chia sẻ với VietNamNet về cuộc sống hiện tại, NSƯT Ngọc Huyền cho biết, mọi sóng gió đã đi qua, chị bình thường với tất cả các mối quan hệ và đang có một cuộc sống bình yên.

hình ảnh

hình ảnh

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sống vui vẻ và bình yên. Ảnh: FBNV

Sau khi chia tay Chí Trung, chị mua một căn hộ chung cư ở phố Liễu Giai, sống gần vợ chồng con trai. Niềm vui lớn nhất của nữ nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại là giúp các con chăm sóc cháu nội và mẹ già. 

“Với tôi, niềm vui của những tháng ngày hiện tại là được sống an yên bên mẹ và con cháu. Chuyện đã qua tôi không còn vướng bận. Tôi đang sống cùng mẹ đẻ. Bà đã ngoài 80 tuổi, yếu, phải ngồi xe lăn”, nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ. 

Nói là chăm mẹ và cháu nội nhưng nghệ sĩ Ngọc Huyền bảo nhà có giúp việc, các con trai gái, anh chị em đều ở gần nên đỡ đần được, chị vẫn có thời gian đi chơi, cà phê với bạn bè. 

Hỏi nghệ sĩ Ngọc Huyền: Ở tuổi 61, chị có ý định hay có "đối tượng" nào đang theo đuổi?, nữ nghệ sĩ cười chia sẻ: "Cháu nội được 4 tuổi và đã đi nhà trẻ, tôi ở nhà chăm mẹ, dành thời gian tham gia các câu lạc bộ văn nghệ ở khu chung cư. Gia đình tôi ham vui nên cứ rảnh là lại tụ họp. Mấy thế hệ thường xuyên tề tựu, rất hoà thuận. Cũng có người để ý tôi đấy nhưng chỉ dừng lại ở bạn bè thôi. Mà tôi nhiều bạn bè đến độ con còn bảo có khi tôi quen nửa Hà Nội vì gặp bất cứ ai trong thang máy đều thấy tôi trò chuyện vui vẻ. Ở tuổi này, tôi chẳng mong gì hơn thế, cứ có sức khỏe, sống vui vẻ với mọi người là hạnh phúc", nghệ sĩ Ngọc Huyền tâm sự.

hình ảnh

Nghệ sĩ Ngọc Huyền ngày càng tươi trẻ và yêu đời. Ảnh: FBNV

Chí Trung kết hôn với Ngọc Huyền vào năm 1986. Trước khi thành vợ chồng, cả hai đã trải qua 7 năm yêu. Anh yêu chị khi cả hai cùng theo học sân khấu tại Nhà hát Tuổi trẻ và lúc đó Ngọc Huyền mới 18 tuổi. Suốt 5 năm đầu, gia đình Ngọc Huyền tìm mọi cách ngăn cản mối quan hệ này nhưng tình yêu của họ vượt lên tất cả.

Chí Trung không ngại gọi Ngọc Huyền một cách trìu mến là “vợ yêu”. Anh cũng tự nhận mình không phải là người có phẩm chất tốt nhưng chính Ngọc Huyền, bằng tình yêu và sự hy sinh tận tụy vô bờ bến đã cảm hóa cũng như giúp anh giữ được sự thăng bằng giữa cái tốt – cái xấu đầy rẫy trong cuộc đời.

Thế rồi sau gần 30 năm bên nhau, theo thông tin từ một người bạn của Chí Trung và Ngọc Huyền thì cả hai nghệ sĩ đã làm thủ tục ly hôn vào đầu năm 2018. Thời điểm đầu, nữ nghệ sĩ khá sốc và suy sụp. Tuy nhiên, vì không muốn cuộc sống riêng bị xáo trộn, nhất là sợ ảnh hưởng đến các con nên cả hai giấu kín chuyện này. Đến nay cả hai đã cân bằng được cuộc sống.

Hạnh phúc quá đỗi mong manh, bên nhau thật lâu nhưng rồi chia tay không ai ngờ. Nhìn Ngọc Huyền và Chí Trung ai ai cũng đã có cuộc sống riêng bình yên, tuổi xế chiều chỉ cần thế là đủ rồi ha các mẹ!

Tags:
Bị yêu cầu dừng tổ chức chung kết Đại sứ Hoàn mỹ, Hương Giang không chấp hành

Bị yêu cầu dừng tổ chức chung kết Đại sứ Hoàn mỹ, Hương Giang không chấp hành

Theo bà Hạnh, đến ngày 10/4, Thanh tra Sở làm việc với ông Nguyễn Trung Hiếu, Giám đốc của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hương Giang Entertainment.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất