Cao Minh Đạt kể về cuộc hôn nhân 6 năm: Lười nhác, không giúp vợ là bị 'ăn đòn'

Ở tuổi 47, Cao Minh Đạt dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ.

13:10 11/12/2022

Nam diễn viên cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân 6 năm với bà xã doanh nhân.

Mặc dù kết hôn khá muộn, vào năm 41 tuổi, song Cao Minh Đạt lại khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã doanh nhân Trúc Trương.

Được biết, trước khi tìm gặp được người nguyện "nâng khăn sửa túi", nam diễn viên cũng trải qua vài mối tình. Cao Minh Đạt từng chia sẻ về việc đánh mất mối tình đầu vì sự bồng bột của tuổi trẻ. Sau đó, anh chàng còn trải qua tận 2 lần "cưới hụt". Mãi đến năm 2016, ngôi sao "Mẹ Rơm" mới tìm được tri kỷ và chính thức đón nàng về dinh.

hình ảnh

Hiện tại, vợ chồng Cao Minh Đạt đã có 6 năm gắn bó. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa có con nên họ vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân như một cặp "vợ chồng son".

Trải lòng về chuyện chưa có có con, nam diễn viên bộc bạch: "Hiện tại, tôi cũng có tham gia một số dự án phim, công việc khá bận rộn có thể ảnh hưởng đến mong muốn sinh con sớm nhưng biết sao được, công việc thì mình phải làm thôi. Dĩ nhiên là tôi mong muốn gia đình có thêm thành viên mới. Tôi bây giờ cũng đã lớn tuổi, con cái là duyên trời cho nên mình cũng không suy nghĩ nhiều. Nếu trời cho thì tôi mong có 1, 2 đứa con vì nhiều quá nuôi không nổi. Thật sự thì tôi cũng không quá nôn nóng trong chuyện này, bà xã cũng hiểu vì chúng tôi tâm đầu ý hợp lắm”.

hình ảnh

Chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, nam diễn viên 7x tâm sự bản thân luôn trong trạng thái vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Anh cũng không ngớt lời khen ngợi bà xã Trúc Trương là người phụ nữ khéo léo, đảm đang, nấu ăn ngon và biết hỗ trợ chồng trong công việc cũng như san sẻ trong cuộc sống. Đặc biệt, Cao Minh Đạt còn tự hào khi bà xã luôn hiểu chuyện, chưa một lần ghen tuông với những bóng hồng xinh đẹp diễn cùng chồng.

Tuy được vợ thấu hiểu và cảm thông cho tính chất công việc nhưng Cao Minh Đạt vẫn quyết giữ mình để tránh những vấn đề không hay. Nam diễn viên luôn phân định rạch ròi giữa phim và đời thực để vợ không phải bận lòng.

"Chuyện phim giả tình thật không tồn tại là đương nhiên. Rời trường quay, tôi không vướng bận hay mang theo tâm tư, tình cảm của nhân vật về nhà. Mọi thứ kết thúc sau tiếng hô cắt của đạo diễn. Tôi chỉ luôn tâm niệm, làm tốt nhất vai diễn của mình và mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó", Cao Minh Đạt bộc bạch.

hình ảnh

Những năm gần đây, bà xã Cao Minh Đạt tập trung cho công việc kinh doanh cửa hàng tại nhà, còn nam diễn viên thường quay ở thành phố hoặc vùng ven để có nhiều thời gian ở bên vợ.

Nam chính "Tiếng sét trong mưa" tâm sự: "Trừ những bối cảnh xa, tôi buộc phải qua đêm bên ngoài. Tình huống đó chỉ hi hữu chứ không phải đi biền biệt. Cơ bản công việc của tôi không ảnh hưởng gì tới cuộc sống gia đình nên không quá áp lực". Cao Minh Đạt còn hóm hỉnh kể thêm về chuyện hôn nhân: "Những lúc rảnh tôi thường phụ vợ công việc ở cửa hàng và ở nhà. Không giúp vợ là ăn đòn (cười)”.

hình ảnh

Còn trong cuộc sống đời thường, Cao Minh Đạt không phải là tuýp người đàn ông thích nói những lời yêu thương đường mật. Thế nhưng bù lại, nam diễn viên lại thường dùng hành động để chứng tỏ tình yêu của anh dành cho bà xã. Ngôi sao 7x tiết lộ sáng nào trước khi đi làm anh cũng đều hôn bà xã.

Bà xã Trúc Trương thích ăn món gì, muốn đi biển chơi, Cao Minh Đạt luôn cố gắng thu xếp công việc để đưa cô đi. Những lúc rảnh, khi không có lịch quay phim, nam diễn viên thường phụ vợ công việc ở cửa hàng và ở nhà. Đôi khi, vợ chồng anh sẽ hâm nóng hôn nhân bằng những chuyến đi du lịch cùng nhau.

hình ảnh

Cao Minh Đạt sinh năm 1975, là diễn viên đình đám những năm 2000 với loạt bộ phim kinh điển trên sóng truyền hình. Thời trẻ, anh từng làm xao xuyến con tim hàng triệu cô gái với vẻ ngoài “soái ca". Không chỉ khiến các chị em phát cuồng, nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ cũng từng “điêu đứng” trước sự điển trai của Cao Minh Đạt.

Ngoài ngoại hình bảnh bao, lối diễn xuất tự nhiên, biến hóa đa dạng cũng giúp Cao Minh Đạt được nhiều đạo diễn săn đón. Anh không ngại nhận những vai có chiều sâu nội tâm hay vai phản diện. Với nhân vật nào, nam diễn viên cũng diễn rất tròn vai và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Đến nay, Cao Minh Đạt đã sở hữu gia tài phim ảnh lên đến hơn 80 tác phẩm. Nhờ đó, ngôi sao sinh năm 1975 còn được khán giả ưu ái mệnh danh là “ông hoàng phim truyền hình".

hình ảnh

Cao Minh Đạt thời trai trẻ gây xao xuyến biết bao tâm hồn thiếu nữ (ảnh MXH)

Tags:
Diệp Lâm Anh xót xa vì bị đuổi khỏi công ty, chồng cũ không đóng học phí cho con: cạn tình cạn nghĩa

Diệp Lâm Anh xót xa vì bị đuổi khỏi công ty, chồng cũ không đóng học phí cho con: cạn tình cạn nghĩa

Mấy bữa giờ nghe vụ ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ mà em thấy xót xa cho phụ nữ quá các mẹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất