Xuân Lan nức nở, làm rõ chuyện 'ăn chặn' phúng điếu của đồng nghiệp: Tung luôn bằng chứng rửa oan

Siêu mẫu Xuân Lan đã có buổi gặp gỡ với truyền thông những để giải quyết những ồn ào xoay quanh chuyện "ăn chặn" tiền tang lễ của đạo diễn Vũ Minh.

14:03 15/04/2023

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng rộ lên tin đồn siêu mẫu Xuân Lan đã có hành động ăn chặn tiền tang lễ của đồng nghiệp - đạo diễn Vũ Minh. Trước những tin đồn thất thiệt kèm những lời lẽ không hay mà dư luận dành cho mình, nữ siêu mẫu đã tổ chức buổi họp báo nhằm làm rõ về thông tin trên.

Theo đó, Xuân Lan cho biết thời điểm đạo diễn Vũ Minh ngã bệnh và nhập viện thì chính cô là người xuyên suốt ở bên, cập nhật thông tin bệnh tình cho người nhà anh. Thậm chí, đây còn chính là điều mà nam đạo diễn đã nhờ cậy cô trước những ngày đầu nhập viện.

Do không đủ kinh tế để lo tiền viện phí, Xuân Lan đã phải sử dụng một tài khoản trống để kêu gọi từ thiện ủng hộ đạo diễn Vũ Minh: "Đây là tài khoản trống của tôi chỉ dùng cho những công việc quyên góp. Khi bắt đầu sử dụng, tôi rút hết tiền ra và chỉ để lại hơn 300 nghìn đồng để mọi chi tiêu được minh bạch. Chúng tôi bắt đầu tiếp nhận tiền từ ngày 15/2/2022". 

Ngoài ra, nữ siêu mẫu còn khẳng định toàn bộ số tiền đều dùng cho cố đạo diễn chữa bệnh và chi trả tang lễ. "Tất cả 100% là sử dụng cho đạo diễn Vũ Minh, mọi biến động trong tài khoản đều sử dụng cho cố đạo diễn. Sau đó khi anh không qua khỏi, tôi xin phép sử dụng số tiền còn lại để lo mai táng cho anh”, cô chia sẻ. Sau khi lo hết toàn bộ mọi thứ sau tang lễ, tài khoản kêu gọi còn dư hơn 240 triệu đồng, siêu mẫu Xuân Lan quyết định chuyển hết cho giám đốc sân khấu kịch Idecaf - Huỳnh Anh Tuấn để làm các hoạt động thiện nguyện.

hình ảnh

Xuân Lan và cố đạo diễn Vũ Minh (ảnh saostar)

hình ảnh

Nữ siêu mẫu bức xúc trước thông tin ăn chặn tiền tang lễ của đồng nghiệp (ảnh laodong)

Còn về tin đồn trục lợi từ tiền phúng điếu, nữ siêu mẫu một mực khẳng định toàn bộ số tiền đều nằm trong thùng và được khóa cẩn thận, thậm chí học trò đạo diễn Vũ Minh còn niêm phong cẩn thận.

Xuân Lan bộc bạch: “Sau khi đưa anh Vũ Minh đi hỏa táng, thùng tiền phúng điếu mới được mở ra. Khi ấy các học trò của anh Vũ Minh, anh Huỳnh Anh Tuấn, các thành viên sân khấu kịch Idecaf và gia đình Vũ Minh đều ở đó. Tôi bàn giao lại toàn bộ số tiền đó cho người nhà của anh Vũ Minh và mong muốn quay trở về cuộc sống bình thường"

Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu còn bức xúc khi có tin đồn cô làm giả di nguyện của cố đạo diễn hòng chiếm đoạt tài sản: "Đây là điều tôi không thể chấp nhận được. Tôi sẽ chứng minh sự trong sạch của mình, bao nhiêu năm làm siêu mẫu, tổ chức bao nhiêu chương trình nhưng giờ đây danh tiếng của tôi bị xúc phạm như thế. Tôi còn nghe được thông tin tôi không bán được đất mộ của gia đình nên dụ anh Vũ Minh về đó, đó là giọt nước tràn ly khiến cho tôi quyết định nói hết sự việc lần này". 

Xuân Lan khẳng định bản thân bị mang tiếng oan nên phải lên tiếng làm rõ, cô muốn cho mọi người biết cô rất trong sáng, không vấy bẩn như nhiều người đồn đoán: “Tôi không muốn đào sâu thêm để anh Vũ Minh phiền lòng đâu. Với góc nhìn của riêng tôi, tôi là người bị mang tiếng nên phải có trách nhiệm nói ra. Tôi làm nghề bao nhiêu năm, danh tiếng bao nhiêu năm để không thể mang oan ức ăn chặn trên một người đã ra đi như vậy, đó là một điều rất xúc phạm".

hình ảnh

Xuân Lan tung loạt bằng chứng làm rõ về tin đồn ăn chặn tiền tang lễ của đồng nghiệp (ảnh saostar)

hình ảnh

Bảng sao kê các khoản chi từ tài khoản công chúng ủng hộ cố đạo diễn Vũ Minh (ảnh saostar)

hình ảnh

Xuân Lan tung luôn đoạn tin nhắn ghi lại di nguyện của đồng nghiệp (ảnh saostar)

Khi được hỏi về việc có đi đến kiện tụng hay nhờ pháp luật vào cuộc sau hàng loạt lời tố xúc phạm đến danh dự, Xuân Lan chia sẻ: “Tôi muốn kể một lần cho hết rồi mới bỏ qua. Nhưng kể từ sau ngày hôm nay, nếu mà có thêm bất kỳ một điều tiếng nào không hay về tôi thì tôi sẽ không bỏ qua nữa".

Hiện tại, câu chuyện của siêu mẫu Xuân Lan đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc thay cho cô nàng khi "đã làm ơn còn mắc oán", vì thương hoàn cảnh anh em đồng nghiệp nhưng lại mang tiếng xấu vào mình. Người hâm mộ đồng loạt nói đỡ về đạo đức làm nghề, làm người của Xuân Lan và khẳng định cô sẽ không bao giờ làm những việc sai quấy như vậy.

hình ảnh

Xuân Lan cho biết sau lần này nếu còn xuất hiện tin đồn không hay cô sẽ nhờ pháp luật can thiệp (ảnh saostar)

Tags:
Hòa Minzy tiết lộ mẹ đổ bệnh vì hôn nhân của con gái

Hòa Minzy tiết lộ mẹ đổ bệnh vì hôn nhân của con gái

Mẹ một con Hòa Minzy thổ lộ: "Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất