Vy Oanh 'bốc hơi' khỏi mạng xã hội sau lần bị triệu tập: Hành động ngày càng bất thường

Động thái khóa hết mọi liên lạc của ca sĩ Vy Oanh khiến cư dân mạng cảm thấy khó hiểu và nhận về rất nhiều sự quan tâm.

15:20 16/04/2023

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước thông tin ca sĩ Vy Oanh bị cơ quan chức năng triệu tập vì loạt ồn ào liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng. Chính vì thế mọi động thái của nữ ca sĩ luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi phát hiện Vy Oanh đã có động thái khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội. Trên thanh công cụ tìm kiếm của ứng dụng Facebook, các tài khoản "chính chủ" của nữ ca sĩ không còn xuất hiện, thay vào đó là những nick ảo hoặc một số hội nhóm người hâm mộ và anti-fan của giọng ca "Đồng xanh". Theo ghi nhận của phóng viên Vietnamnet, bà mẹ 4 con truy cập lần cuối trên ứng dụng Zalo ngày 7/4, bài đăng cuối trên Facebook ngày 22/3 và video cuối đăng trên TikTok ngày 19/3.

Hiện tại, động thái trên của Vy Oanh đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Hàng loạt ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ như đang muốn né tránh sự réo tên liên tục của công chúng trong những ngày gần đây. 

hình ảnh

Vy Oanh gây bất ngờ khi khóa hết tài khoản mạng xã hội (ảnh vietnamnet)

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP HCM đã triệu tập ca sĩ Vy Oanh đến làm việc để giải quyết theo đơn tố giác của ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng) với hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng. Ngay sau đó, Vy Oanh đã gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng đề nghị quan tâm, theo dõi sát sao, có hướng xử lý kịp thời để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cô.

Chia sẻ với báo điện tử Pháp Luật, luật sư của ca sĩ Vy Oanh cho biết đã gửi văn bản khiếu nại hai nội dung. Một trong hai nội dung là "khiếu nại hành vi tố tụng liên quan đến giấy triệu tập của cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM về việc triệu tập để 'làm việc liên quan đến đơn của ông Nguyễn Quang Tuấn tố giác Bà về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp cá nhân bà Nguyễn Phương Hằng (mẹ ông Tuấn)".

Ngoài ra, ca sỹ Vy Oanh còn cho biết mình không hề quen biết với ông Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng). "Tôi là người bị xâm phạm danh dự, nhân phẩm và uy tín bởi hành vi vi phạm pháp luật do bà Phương Hằng thực hiện. Nếu bà Phương Hằng xác định tôi có hành vi như ông Tuấn tố giác thì chính bà Hằng sẽ có đơn tố giác tội phạm hoặc có ý kiến tại CQĐT. Ông Tuấn không thể thay mặt bà Hằng tố giác trong trường hợp này", ca sĩ Vy Oanh cho biết.

hình ảnh

Trước đó không lâu, Vy Oanh đã phải nhận lệnh triệu tập từ phía cơ quan công an TP HCM (ảnh vietnamnet)

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Oanh, sinh năm 1985, được khán giả biết đến qua những ca khúc như: Đồng xanh, Em rất nhớ anh, Cho em một con đường, Để cho em khóc...

Năm 2017, Vy Oanh công khai ảnh cưới với chồng doanh nhân dù giấu kín trước đó. Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ sinh con và tập trung chăm sóc tổ ấm, ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Cuối năm 2022, Vy Oanh ra mắt album nhạc Pháp trở lại sau 8 năm vắng bóng. Ông xã Vy Oanh cùng người thân trong gia đình chồng từ bên Úc đều ra Hà Nội để chúc mừng cô. 

Vy Oanh từng tự nhận số mình thị phi. Nữ ca sĩ cho biết cô trước nay chỉ luôn muốn sống nhẹ nhàng, tránh xa những điều tiếng. Vậy nhưng một số sự việc khiến cô vô tình trở nên “ồn ào” trong mắt số đông. Sau hành động "bốc hơi" khỏi mạng xã hội thì hiện tại mọi động thái của nữ ca sĩ đang nhận về rất nhiều quan tâm. 

hình ảnh

Hiện tại, mọi động thái của Vy Oanh đều nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng (ảnh vietnamnet)

Tags:
Ngô Kiến Huy lên tiếng chuyện tiêm botox để có cơ bắp cuồn cuộn, body vạm vỡ ở tuổi U40

Ngô Kiến Huy lên tiếng chuyện tiêm botox để có cơ bắp cuồn cuộn, body vạm vỡ ở tuổi U40

Để có body cực phẩm như hiện tại, Ngô Kiến Huy cho biết lý do chính dẫn đến sự thay đổi ngoại hình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất