Việt Anh 'đào hoa màn ảnh, ngoài đời lận đận': Tử tế với vợ cũ nhưng con ruột thì 12 năm không gặp

Trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều đổ vỡ, Việt Anh hiện chọn cuộc sống độc thân vui tính nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với những cô vợ cũ.

12:52 17/04/2023

Việt Anh được khán giả biết đến và yêu mến từ vai diễn để đời Cao Thanh Lâm trong bộ phim "Chạy án". Nam diễn viên nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình bằng lối diễn tự nhiên, đa dạng qua nhiều kiểu nhân vật. Ngoài ra, anh còn chinh phục khán giả bằng ngoại hình điển trai, lạnh lùng có chút "đểu" mang

 

thương hiệu riêng. Hiện, nam diễn viên có lượng fan nữ vô cùng hùng hậu và được ví như "nam thần" của màn ảnh nhỏ. 

 

Không những thế, Việt Anh còn được nhắc đến như một nam thần đào hoa trên màn ảnh, nhưng ngoài đời anh chàng lại khá lận đận, không thuận lợi trong con đường hôn nhân.

hình ảnh

Việt Anh được khán giả mệnh danh là "soái ca màn ảnh" (ảnh yan)

Theo đó, nam diễn viên đã trải qua hai lần đổ vỡ và có hai người con. Trong số đó là con gái chung của anh và vợ đầu - ái nữ Song Anh hiện đã 16 tuổi nhưng suốt 12 năm qua không hề được gặp bố dù chỉ một lần.

Còn nhớ khi đang ở thời kỳ vàng son của sự nghiệp nhờ vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim "Chạy án", Việt Anh bất ngờ kết hôn với BTV Thùy Linh vào năm 2005. Người vợ đầu tiên của Việt Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng rất thuần Việt. Cô từng chia sẻ, bản thân rất tin tưởng ông xã và không bao giờ ghen khi thấy chồng tình tứ với bạn diễn.

Năm 2007, tổ ấm của Việt Anh - Thùy Linh đón thêm thành viên mới là bé Song Anh, tên ở nhà là Dâu Tây. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ cũng ngắn chẳng tày gang. Đến năm 2010, Việt Anh công khai chuyện ly hôn mà không tiết lộ nguyên nhân. Về sau này, nam diễn viên điển trai mới tiết lộ, đó là khoảng thời gian khó khăn và chông chênh nhất của anh.

hình ảnh

Việt Anh chọn kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp (ảnh yan)

hình ảnh

Cả hai có với nhau một ái nữ cực kỳ xinh xắn, đáng yêu (ảnh yan)

Sau ly hôn, Việt Anh chấp nhận để con gái cho vợ cũ nuôi dưỡng. Thùy Linh sau đó đã lập gia đình mới và đưa con gái cùng sang nước ngoài sinh sống. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho nam diễn viên suốt 12 năm không thể gặp được con. Điều anh có thể làm là luôn chúc mừng sinh ái nữ đều đặn thông qua mạng xã hội.

hình ảnh

Hậu ly hôn, người vợ đầu đưa ái nữ sang nước ngoài sinh sống (ảnh yan)

hình ảnh

Việt Anh chỉ có thể tương tác với ái nữ qua mạng xã hội (ảnh yan)

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên không thành, năm 2014, Việt Anh công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 tên Trần Hương. Cô sinh năm 1989, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm. Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống cùng nhau. Cả hai đã đăng ký kết hôn song chưa có một đám cưới chính thức. Đến năm 2017, Trần Hương hạ sinh một bé trai xinh xắn cho Việt Anh. Em bé được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Đậu Đậu.

Bên cạnh việc gây chú ý nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng không thua kém bất cứ cô bạn diễn nào của Việt Anh thì điều khiến nhiều người ấn tượng hơn cả ở Trần Hương chính là tính cách nóng nảy và rất thẳng thắn. Bản thân cô cũng thừa nhận mình là người hay ghen. Đã nhiều lần dư luận được chứng kiến Trần Hương phản ứng quyết liệt để bảo vệ tổ ấm của mình khi đang phải đối diện với sóng gió.

hình ảnh

Việt Anh sau đó kết hôn với bà xã Trần Hương và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh (ảnh yan)

Trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi, vợ Việt Anh nhiều lần bày tỏ tâm trạng buồn bã lên trang cá nhân. Điều đó khiến tin đồn gia đình anh rạn nứt nhiều lần gây xôn xao. Sau nhiều lần phủ nhận, đầu tháng 6/2019, cả nam diễn viên lẫn bà xã đều đổi trạng thái "đã kết hôn" sang "độc thân". Nam diễn viên "Hành trình công lý" và Trần Hương tiết lộ việc ly hôn là do: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải chấp nhận."

Không thể tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân, Việt Anh và người vợ cũ thứ 2 quyết định trở lại làm bạn. Cả hai thường xuyên tương tác với nhau, không ngại gặp gỡ vì con trai. Thậm chí, đầu tháng 9/2020, nam diễn viên 8x còn cùng vợ cũ tổ chức tiệc kỷ niệm ly hôn.

hình ảnh

hình ảnh

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau ly hôn để cùng chăm sóc con chung (ảnh yan)

Trải qua nhiều lần trắc trở trong tình duyên, hiện tại Việt Anh lựa chọn cuộc sống độc thân. Anh hài lòng với những gì mình đang con mà không đòi hỏi thêm bất kỳ điều gì. Thời gian gần đây, nam diễn viên còn được người hâm mộ tích cực ghép đôi với "cá sâu chúa" - Quỳnh Nga vì thương xuyên tương tác thân mật với nhau từ mạng xã hội cho đến ngoài đời thật.

Tags:
Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?

Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?

Thiện Nhân có động thái mới trên mạng xã hội sau thời gian dài "ở ẩn".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất