Về Mỹ giữa lúc nước nhà căng thẳng, Thanh Thảo bị mắng thậm tệ: 'Loại vô ơn với đất mẹ'

Thanh Thảo bị mắng chửi là "loại vô ơn" với sự bao dung của đất mẹ khi trở về Mỹ giữa lúc Việt Nam đang bùng dịch căng thẳng.

13:51 07/01/2023

 Và đương nhiên, Thanh Thảo cũng đáp trả lại để bảo vệ chính mình.

>> Thanh Thảo hoàn thành tâm nguyện cuối đời của 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc: 1 lần và mãi mãi

Hồi Tết Nguyên đán 2021, Thanh Thảo và chồng đưa các con về Việt Nam ăn Tết cũng như quyết định ở lại quê hương lâu dài để hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ cả gia đình đã trở về Mỹ để tiêm vaccine cũng như đi diễn trở lại sau thời gian không được đứng trên sân khấu.

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo viết: "Thảo và gia đình đã đến Mỹ bình an. Cám ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm mấy mẹ con. Tiêm vaccine xong Thảo sẽ nhận một số show hát ở Mỹ đã mời từ trước, hết show diễn Thảo sẽ lại về nha! Mong cả nhà luôn giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ chất và bình an trong thời gian này nha! Sài Gòn sẽ khoẻ lại thật nhanh!".

hình ảnh

Thanh Thảo đưa các con về Mỹ để tiêm vaccine và đi diễn trở lại. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Chồng nữ ca sĩ cũng đưa vợ con về Mỹ. (Ảnh: FBNV)

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Thanh Thảo lập tức gây chú ý. Mới về Việt Nam cách đây không lâu nên quyết định trở lại Mỹ của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bên cạnh những bình luận gửi lời chúc bình an thì Thanh Thảo cũng bị mắng, chỉ trích thậm tệ khi cô trở về Mỹ giữa thời điểm Việt Nam đang có cuộc chiến thật sự với dịch bệnh.

"Đợt trước Việt Nam yên bình chị quay về, đợt này Mỹ bình yên lại đi", "Thật là mất mặt danh xưng nghệ sĩ", "Lợi dụng sự bao dung của đất mẹ. Loại vô ơn không có kết cục tốt đâu",... - Thanh Thảo bị mắng chửi thậm tê.

hình ảnh

Thanh Thảo bị mắng, chỉ trích vì trở về Mỹ ở thời điểm này. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Trước những lời lẽ không hay hướng về mình, Thanh Thảo cũng lên tiếng đáp trả. Nữ ca sĩ bức xúc viết: "Là ca sĩ, định cư ở đâu thì cũng phải đi lưu diễn chứ. Việt Nam đang không có show, bên Mỹ mời show chả lẽ không hát. Ở đâu cũng được, miễn ở với cả gia đình thì nơi đâu cũng là nhà. Xưa nay ai theo dõi Thanh Thảo đều biết đi lưu diễn bất cứ đâu cũng có chồng con đi theo, không có chuyện gì lạ khi cả nhà đi Mỹ. Sao có nhiều loại người ích kỉ và suy nghĩ nhỏ nhen thế!".

Cư dân mạng dạo này nhạy cảm quá. Thanh Thảo có nhà ở Mỹ mà, việc trở về Mỹ thì cũng chẳng có gì sai. Hơn nữa, lý do về đi diễn và để tiêm vaccine cũng là chính đáng. Dân mạng dùng từ "vô ơn" có vẻ hơi nặng lời rồi nhỉ? Thấy có gì quá đâu mà căng thẳng như thế.

hình ảnh

Thanh Thảo đáp trả khi bị mắng chửi thậm tệ. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Chỉ cần có gia đình thì có đi đâu cũng là nhà.

Tags:
Phương Oanh vô tình bị bắt gặp đang chăm chú chụp ảnh cho Shark Bình bên trời Tây

Phương Oanh vô tình bị bắt gặp đang chăm chú chụp ảnh cho Shark Bình bên trời Tây

Mới đây, dân tình tiếp tục bàn tán về hình ảnh của Shark Bình và Phương Oanh trong chuyến du lịch Châu Âu của cả hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất