Từng xỉu trong đám tang Vũ Linh, Ngọc Huyền vẫn da diết khóc thương: 'Em không tin đây là sự thật'

Xuất hiện tại đêm cuối trong tang lễ của người anh Vũ Linh, Ngọc Huyền xúc động chia sẻ tình cảm với Vũ Linh: "Từ hôm anh mất, tôi luôn ngồi bên anh khi có thể.

12:45 14/04/2023

 Khi biết tin, trái tim tôi thắt lại và kìm nước mắt. Khi về nhà, tôi khóc như đứa trẻ. Anh sẽ mãi trong lòng mọi người".

Sau khi biểu diễn ca khúc Khóc thầm, Ngọc Huyền đột ngột ngã khuỵu trước mặt hàng trăm khán giả. Cô được người nhà dìu vào trong để đêm đưa tiễn NSƯT Vũ Linh diễn ra ổn định. 

Sáng hôm sau, Ngọc Huyền có mặt để đưa tiễn NSƯT Vũ Linh về nơi an nghỉ cuối cùng. Cô được hai người dìu, gương mặt mệt mỏi.

hình ảnh

hình ảnh

Ngọc Huyền từng ngất xỉu trong đám tang Vũ Linh. Ảnh: Dân Trí

Thập niên 1990, sau Tài Linh, Ngọc Huyền là bạn diễn ghi hình cải lương nhiều nhất cùng NSƯT Vũ Linh, từ tác phẩm tuồng cổ đến video cải lương xã hội.

Có lẽ sự ra đi của Vũ Linh khiến Ngọc Huyền chẳng thể nào có thể thôi nhung nhớ. Tình cảm anh em, tình đồng nghiệp khăng khít khiến người ta vấn vương quá trời ha các mẹ!

Theo Ngôi Sao đưa tin, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Ngọc Huyền đã có dòng chia sẻ về cố NSƯT Vũ Linh. Cô cho biết, đã nhiều đêm trôi qua, cô trằn trọc thao thức không ngủ được khi chứng kiến lần lượt những người thầy, người anh, người chị mà mình yêu quý lần lượt ra đi mãi mãi. Và đến hiện tại, cô vẫn chưa thể tin là Vũ Linh đã ra đi mãi mãi.

Cô viết: "Hôm nay ngủ quá muộn. Gần 3:00 sáng Cali, USA rồi còn gì. Ngày mai quay chương trình nói về Anh, không biết có hát nổi không? Hay chỉ bùi ngùi tưởng nhớ rồi rơi lệ? Ngồi làm host chương trình cho đài TH IBC Chùa Điều Ngự được 8 năm rồi, nhưng hôm nay là lần đầu tiên không biết viết Script như thế nào… ôm 1 cái Iphone, 1 cái IPad suốt 4 tiếng đồng hồ mà toàn ngồi xem lại những Video củ chứ đâu viết được gì đâu? Cảm giác viết về sự ra đi của thầy Bạch Mai của mình và má Ngọc Đáng người gắng bó với mình suốt hơn 5 năm trên đài IBC tại Mỹ trong chương trình Cải lương tôi yêu đã là chuyện không dễ dàng gì? Vậy mà hôm nay, chính mình trong chương trình Ngọc Huyền show, mình lại viết và thông báo chính thức trên CT của mình về sự ra đi, đi vào huyền thoại của anh".

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Ngọc Huyền nhớ về người anh quá cố. Ảnh: FBNV

Nữ nghệ sĩ vẫn mong đây chỉ là cơn ác mộng: "Tuy biết là vô thường nhưng sao cái hụt hẫng ấy thật kinh hoàng. Đến bây giờ mà em vẫn không tin đây là sự thật, em chỉ nghỉ đó là cơn ác mộng. Mộng ở lại lâu quá, em muốn được tỉnh mộng để lại được gặp anh. Dù không được anh cùng nắm tay em bước lên sàn diễn… nhưng chỉ cần anh vẫn ở đó hiện hữu đó, để mỗi lần về nước em lại được đến thăm anh, được trò chuyện với anh, được nghe anh kể, anh nhắc chuyện hồi xữa hồi xưa… cái thuở Tiết Đinh Sang, Phàn Lê Huê, cái thuở Hào Trình, Bạch Diễn Sương, ghi đậm Chuyện tình Lan và Điệp cùng với Đồi thông hai mộ, còn bén duyên hơn nàng Sơn nữ ca phải lòng chàng trai thành thị đó là anh. Chỉ cần như vậy thôi cũng đủ rồi. Một đêm đau buốt tim tôi".

hình ảnh

Ngọc Huyền nhớ về đàn anh quá cố. Ảnh: Ngôi Sao

Đọc dòng tâm sự của Ngọc Huyền mà ai nấy không giấu được sự xót xa. Dù cố NSƯT Vũ Linh đã mãi ra đi nhưng tình của của người thân, bạn bè, khán giả vẫn mãi ở lại bên cạnh ông.

Đọc những dòng Ngọc Huyền viết mà ứa nước mắt, thật sự không thể nào dễ dàng quên đi được tình cảm anh em gắn bó. Một người ra đi, một người ở lại hẳn sẽ nhớ nhung khôn nguôi!

Tags:
Phản ứng của Gil Lê khi được 'đẩy thuyền' với Thùy Tiên

Phản ứng của Gil Lê khi được 'đẩy thuyền' với Thùy Tiên

Gil Lê và Thùy Tiên bất ngờ được "đẩy thuyền" sau khi cùng tham gia một chương trình thực tế "Chạy đâu cho thoát".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất