Từ bỏ showbiz, Trang Nhung chọn cuộc sống xa hoa bên chồng: Đi du duyền, an nhàn tận hưởng

Sau bao năm rời xa showbiz hào nhoáng, Trang Nhung hiện đang có cuộc sống xa hoa, đi du thuyền vi vu cùng chồng đại gia.

10:02 19/06/2023

Trang Nhung từng được xem là "bóng hồng" của các sàn diễn thời trang, hay còn được ưu ái với tên gọi "nàng tắc kè hoa" khi chinh phục và thử thách nhiều vai trò mới trong hoạt động nghệ thuật. 

Được biết, trước khi dấn thân vào showbiz, người đẹp từng là tiếp viên hàng không. Đến khi tham gia vào làng giải trí, Trang Nhung lại không chịu bó buộc mình ở bất kỳ hình mẫu nào, cô thử sức với nhiều vị trí khác nhau như: người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Nhờ sự bứt phá, lăn xả với nghề, người đẹp nhanh chóng chiếm trọn được nhiều cảm tình của khán giả. Không những thế, Trang Nhung cũng từng xuất sắc khi đoạt giải Á hậu tại cuộc thi "Phụ nữ Việt Nam năm 2005".

Còn trên con đường diễn viên, Trang Nhung cũng gặt hái không ít thành công với nhiều vai diễn ấn tượng trong hàng loạt bộ phim ăn khách. Đáng chú ý nhất phải kể đến diễn xuất của người đẹp trong phim "Scandal: Hào quang trở lại" năm 2014, khiến cho tên tuổi của cô càng thêm vụt sáng.

hình ảnh

Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao của hào quang, nữ siêu mẫu sinh năm 1985 lại bất ngờ thông báo lên xe hoa với ông xã vào năm 2016. Kể từ đó, Trang Nhung cũng chính thức khép lại cuộc đua showbiz. Từ ngày lấy chồng, người đẹp dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và chăm sóc các con.

Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân hiện tại, Trang Nhung chỉ đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình. Bên cạnh đó, mẹ bỉm hai con cũng thường xuyên khoe ảnh gia đình đi du lịch cùng nhau lên mạng xã hội.

Mới đây, cựu siêu mẫu còn gây vui vẻ khi chia sẻ ảnh cả nhà tận hưởng chuyến vui chơi trên du thuyền. Ngay khi vừa được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước sự đáng yêu của gia đình Trang Nhung. Không những thế, ngươi đẹp cũng không ngần ngại khoe cảnh mặn nồng bên cạnh ông xã đai gia

hình ảnh

Có thể thấy, rời xa showbiz là một quyết định đúng đắn của Trang Nhung, bởi cuộc sống hôn nhân của cô hiện tại quá đổi bình yên, viên mãn. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh riêng thì cũng đang ngày một phát triển. Từng chia sẻ với truyền thông, nàng mẫu 8x cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc và bằng lòng với hôn nhân hiện tại. Ngoài ra, dù đã trải qua hai lần sinh nở thế nhưng người đẹp vẫn giữ được cho mình nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Tags:
Chàng trai Mỹ ngoạn mục giảm 100kg trong 1 năm để cưới vợ Việt, giờ gọn gàng chở được vợ trên xe máy

Chàng trai Mỹ ngoạn mục giảm 100kg trong 1 năm để cưới vợ Việt, giờ gọn gàng chở được vợ trên xe máy

Để phù hợp hơn với cô gái Việt, chàng trai người Mỹ đã kỷ luật bản thân giảm 100kg đáng ngưỡng mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất