Cô thợ làm móng 23t lọt mắt xanh tỷ phú U90, làm vợ 107 ngày là đòi ly dị gấp vì không chịu nổi

Cô thợ làm móng 23t lọt mắt xanh tỷ phú U90, làm vợ 107 ngày là đòi ly dị gấp vì không chịu nổi

09:56 19/06/2023

Nhiều phụ nữ có tâm lý muốn kết hôn với đại gia để đổi đời mau chóng cho dù giữa hai người có tồn tại khoảng cách tuổi tác khá lớn. Kết hôn với đại gia giàu có thì nửa đời còn lại sẽ được sống trong nhung lụa, vô lo vô nghĩ. Tuy nhiên trên thực tế, vì lý do này hay lý do khác nảy sinh sau khi về chung một nhà mà không ít nàng đã phải ra đi hoặc ngậm đắng nuốt cay sống nốt quãng đời còn lại.

Mới đây, đọc trên giaitri.thoibaovhnt.com.vn, tôi có thấy câu chuyện khá đặc biệt của một cô gái có tên Kristin Georgi. Chị này làm mẹ đơn thân và là một thợ làm móng ở Mỹ. Một lần có vị tỷ phú lừng danh tên Joe Hardy đến cơ sở làm đẹp vô tình gặp và nảy sinh cảm tình với chị Kristin.  

Ban đầu, chị Kristin (lúc đó 23 tuổi) hơi e ngại khi thấy ông Joe lúc đó đã 84 tuổi và trải qua 2 đời vợ, có tới 7 người con riêng (5 con với vợ đầu và 2 con với vợ sau). Nhưng nghĩ tới khối tài sản khổng lồ mà vị đại gia sở hữu, chị vui vẻ đồng ý bắt đầu mối quan hệ. Tôi nghĩ trong trường hợp này, nhiều cô gái cũng sẽ hành động như vậy mà thôi, bởi ai chẳng muốn tìm được cho mình một người đàn ông vững vàng về kinh tế, đảm bảo cuộc sống về sau. 

Mặt khác, chị Kristin còn đang là mẹ đơn thân nuôi con trai nhỏ, thu nhập eo hẹp. Nếu quen với vị tỷ phú này, chị sẽ có cơ hội đổi đời, không phải quá lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền mỗi ngày nữa. Và theo đánh giá của mẹ đơn thân trẻ trong quá trình hẹn hò thì bạn trai tuy lớn tuổi nhưng tính cách lại rất trẻ trung, năng động, hài hước. Thế nên cặp đôi đũa lệch không khó để hòa hợp với nhau. 

hình ảnh

Tỷ phú Joe Hardy (Ảnh: giaitri.thoibaovhnt.com.vn)

Đúng như những gì chị Kristin mong chờ, bạn trai tỷ phú đã cho chị một cuộc sống vô cùng giàu sang, từ những món quà hàng hiệu đắt tiền cho đến những bữa ăn, chuyến du lịch xa xỉ. Nghe đâu mỗi lần đi mua sắm, cứ thấy bạn gái thích trang sức, váy vóc, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền... là vị tỷ phú bảo người yêu lấy một lần 4-5 chiếc cho thỏa thích. Mọi thứ vỡ òa khi năm 2007, mẹ đơn thân được vị đại gia đeo cho chiếc nhẫn kim cương cầu hôn. Một cái kết cổ tích mà biết bao cô gái thầm mong ước như vậy.

Tuy nhiên sau khi về chung một nhà, cặp đôi lại ly hôn chỉ sau 4 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng tiếc nuối. Tưởng vị tỷ phú có mối quan hệ ngoài luồng hoặc vì một lý do nào đó ghê gớm lắm, ai dè không phải mọi người ạ. Cụ thể là sau hôn lễ, ông Joe đưa vợ trẻ đi du lịch sang chảnh khắp nơi bằng chuyên cơ riêng, từ Budapest, Madrid đến Paris, London...

Thế nhưng ở mỗi nơi, vợ chồng họ chỉ dừng chân trong khoảng 1-1,5 ngày mà thôi. Cuộc sống vội vã như vậy khiến chị Kristin choáng ngợp, không tài nào thích ứng được. Cuối cùng chị đi đến quyết định đề xuất ly hôn để giải thoát cho nhau, quay về với nhịp sống ổn định hơn: 

"Chúng tôi ly hôn vì cuộc sống của chồng tôi quá gấp gáp chứ không phải vì chênh lệch tuổi tác hay vấn đề gì khác. Tâm hồn anh ấy còn quá trẻ. Bạn nghĩ gì khi bạn phải leo lên chiếc phi cơ riêng lần thứ 10 chỉ trong vòng 4 ngày? Chuyến đi châu Âu thật điên rồ, mỗi nơi chỉ dừng chân 1,5 ngày. Nó quá nhanh đối với tôi", mẹ đơn thân giãi bày.

hình ảnh

(Ảnh trái minh họa: hocnghenail)

Cũng may mắn là sau khi ly hôn, Kristin được chồng bồi thường cho một khoản tiền khổng lồ đủ để chị và con trai có cuộc sống an nhàn về sau. Nếu đúng như những gì cặp đôi chia sẻ với truyền thông thì có lẽ cuộc hôn nhân này không có mấy sóng gió. Chỉ là cô gái "lọ lem thời hiện đại" không thích ứng được nhịp sống mới nên họ mới quyết định dừng lại trong văn minh. 

Nói chung xã hội giờ hiện đại rồi, lấy đại gia hay lấy người lệch tuổi cũng không là vấn đề gì quá to tát, miễn là cân nhắc kĩ và biết cách hòa nhập, vun vén để hạnh phúc bền vững và trọn vẹn. Còn những ai bất chấp vì mục đích không tích cực thì dễ nhận lấy kết cục thất vọng lắm. Người giàu thường họ sở hữu cái đầu thông minh và một lối sống có phần khác biệt, không dễ gì có thể qua mặt được họ đâu. 

Tags:
Chàng trai Mỹ giảm 100 kg để làm rể Việt Nam, giờ phong độ khiến vợ không rời bước

Chàng trai Mỹ giảm 100 kg để làm rể Việt Nam, giờ phong độ khiến vợ không rời bước

Bryant Bennett Payne từng nghĩ với chiều cao 1m80, nặng 200 kg là bình thường nhưng sau lần gặp Xuân Hân ở Việt Nam, anh biết mình cần giảm một nửa trọng lượng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất