Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi

Siêu mẫu Trương Nam Thành sinh năm 1991 được khán giả biết đến sau khi giành ngôi vị Á Vương cuộc thi Manhunt International.

13:13 02/01/2023

Anh dần trở nên quen mặt với khán giả và có nhiều người hâm mộ vì sở hữu ngoại hình chuẩn và gương mặt đẹp.

Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi - Hình 1

Sự nỗ lực đã giúp anh khẳng định tên tuổi của mình ở lĩnh vực diễn xuất nhưng hiện tại Trương Nam Thành không còn mặn mà với nghệ thuật. Năm 2017, anh quỳ gối cầu hôn người yêu tại buổi tiệc thân mật giữa cả hai với sự chứng kiến của nhiều người. Thùy Linh nhận lời nhưng không lâu sau người trong cuộc tuyên bố hủy hôn. Trương Nam Thành không phản hồi trước động thái của bạn gái.

Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi - Hình 2

Từ khi chấm dứt mối quan hệ cùng Trương Nam Thành, Thùy Linh cũng sống kín tiếng. Cô ít chia sẻ chuyện đời tư và năm 2018, Thùy Linh khoe ảnh mang bầu con đầu lòng. Thời điểm này, khán giả cũng ngỡ ngàng vì sau Trương Nam Thành, cô chưa từng chia sẻ thêm về mối quan hệ tình cảm.

Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi - Hình 3

Cũng trong năm 2018 Trương Nam Thành đột ngột cưới doanh nhân Thu Huyền, nữ đại gia hơn anh 15 tuổi. Hôn lễ được tổ chức kín đáo, không có sự xuất hiện của giới truyền thông. Vì vậy, hình ảnh ngày vui của cả hai chỉ là những khoảnh khắc hiếm hoi.

Thu Huyền sinh ra trong một gia đình hào môn, chuyên về bất động sản. Trước khi quyết định gắn bó trọn đời với Trương Nam Thành, cô đã lỡ 1 lần đò và cũng có con riêng với người cũ.

Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi - Hình 4

Sau hôn lễ, Trương Nam Thành bất ngờ chuyển ra Hà Nội sinh sống, dừng hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM. Vợ chồng anh đón cặp song sinh vào năm 2019. Hai bé trai có tên lần lượt là Sóc, Tin. Thời điểm ấy, anh cởi mở đăng tải hình ảnh các con và cũng nhận về nhiều lời chúc mừng.

Chuyển hướng kinh doanh, vợ hậu thuẫn hết lòng

Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi - Hình 5

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng anh có nhiều điều lãng mạn. Trương Nam Thành không ngại dành lời yêu thương cho vợ. Thu Huyền cũng đặc biệt thân thiết với gia đình của Trương Nam Thành. Vì vậy, có thể nói cuộc hôn nhân không chỉ có tình yêu của cả hai mà người thân cũng đặc biệt ủng hộ. Nữ doanh nhân rất được lòng bố mẹ của Á vương 3 Mr Manhunt International 2011.

Trước đây, Trương Nam Thành đã từng dành rất nhiều lời ngọt ngào cho vợ trên mạng xã hội. Anh khẳng định: “Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi.”

Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi - Hình 6

Rút khỏi hầu hết các dự án phim, Trương Nam Thành chuyển hướng, tập trung cho công việc kinh doanh nhà hàng, quán cà phê ở Hà thành. Trương Nam Thành cũng cho hay vợ đã ủng hộ anh rất nhiều trong công việc kinh doanh.

Kết hôn cùng vợ lớn tuổi hơn, gia thế tốt, Trương Nam Thành nhận định tuổi tác đã không còn là vấn đề trong xã hội hiện đại. Anh cũng không quá để tâm việc bị nói phụ thuộc vợ: “Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước.”

Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi - Hình 8

Trên mạng xã hội, Trương Nam Thành cũng không còn hoạt động sôi nổi. Anh hướng về Phật pháp và chỉ chủ yếu đăng tải các bài về chủ đề này. Thi thoảng anh mới chia sẻ ảnh con hoặc ở những sự kiện đặc biệt của người thân, Trương Nam Thành mới cập nhật hình ảnh.

Hiện tại, anh không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng bù lại dường như nam nghệ sĩ đã có một cuộc sống rất bình yên cùng gia đình

Trương Nam Thành sau 5 năm bị bạn gái hủy hôn, xa dần Vbiz ấm êm bên vợ đại gia lớn tuổi - Hình 9

Trương Nam Thành đến với diễn xuất sau khi nhận nhiều giải thưởng ấn tượng như Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010, giải Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất của Siêu mẫu 2010, Á vương 3 của Mr Manhunt International 2011, cúp bạc Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012. Anh liên tiếp có những cơ hội diễn xuất và từng xuất hiện ở các phim Bẫy Cấp 3, Cảm Hứng Hoàn Hảo, Hiệp Sĩ Giữa Đời Thường, Cha Và Con,…

Từ khi lập gia đình, Trương Nam Thành đã có cuộc sống và những mối quan tâm riêng. Thay vì phát triển sự nghiệp nghệ thuật, Trương Nam Thành tập trung đầu tư ở lĩnh vực kinh doanh, dành thời gian cho những người thân yêu. Anh cũng có cuộc sống khép kín hơn và chủ yếu chăm lo cho những giá trị về tinh thần.

Tags:
Sao nam VTV với vợ cũ: Người tốt đẹp, người bị nghi đá xéo tình xưa

Sao nam VTV với vợ cũ: Người tốt đẹp, người bị nghi đá xéo tình xưa

Diễn viên Việt Anh, Thanh Sơn, Chí Nhân là những nam thần nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình của VTV.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất