Sao nam VTV với vợ cũ: Người tốt đẹp, người bị nghi đá xéo tình xưa

Diễn viên Việt Anh, Thanh Sơn, Chí Nhân là những nam thần nổi tiếng trong nhiều bộ phim truyền hình của VTV.

20:52 21/12/2022

Được khán giả yêu mến, nhiều người hâm mộ săn đón, các diễn viên sở hữu cho mình gia tài diễn xuất và đường sự nghiệp rộng mở những đường tình duyên của họ dường như không được êm đẹp như nhiều người nghĩ.

Việt Anh sinh năm 1981 là một trong những nam thần của điện ảnh Việt. Anh được khán giả biết đến thông qua phim Chạy Án phát sóng năm 2006. Kể từ đó tên tuổi của Việt Anh lên như diều gặp gió, tiếp đến anh lần lượt góp mặt trong các bom tấn như Khi Đàn Chim Trở Về, Gia Tài Bác Sĩ, Sinh Tử… Sự nghiệp thăng hoa những đường tình duyên của nam diễn viên lại gặp nhiều trắc trở.

 
Việt Anh là nam diễn viên nổi tiếng quen thuộc trên màn ảnh Việt. (Ảnh: Lao Động)

Cuộc hôn nhân đầu tiên của anh và nữ phóng viên Thuỳ Linh được 3 năm thì “đường ai nấy đi”, vợ cũ của Việt Anh và con gái đã lên đường sang nước ngoài định cư sau đó.

 
Anh cùng người vợ đầu tiên có cho mình 1 cô con gái. (Ảnh: Vietnamnet)

Đến năm 2016, anh kết hôn với người vợ thứ hai và có cho mình một cậu con trai. Tuy nhiên sau 3 năm bên nhau cả hai cũng ly hôn. Dù không còn ở bên nhau nhưng mối quan hệ giữa nam diễn viên và vợ cũ vẫn duy trì tốt. Họ nghĩ cho con và cũng thường xuyên gặp mặt vào những dịp quan trọng, chụp hình chung với con trai. Anh cùng vợ cũ không để cậu con trai thiếu hụt tình cảm và sự quan tâm.

 

 
Tuy không còn bên nhau nhưng cả hai thường dành thời gian chăm sóc con. (Ảnh: FB Diễn viên Việt Anh)

 

 
Duy trì mối quan hệ tốt để cùng nhau chăm sóc con. (Ảnh: FB diễn viên Việt Anh)

Thanh Sơn là nam diễn viên 9X tài năng của VFC, anh từng là thủ khoa trường sân khấu. Từ khi còn là sinh viên anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và đến nay đã bỏ túi cho mình kha khá các vai diễn sau 10 năm làm nghệ thuật.

 

 
Thanh Sơn là nam diễn viên điển trai nổi tiếng trên màn ảnh VTV. (Ảnh: FB diễn viên Thanh Sơn)

Thanh Sơn lấy vợ sớm từ năm 25 tuổi, cả hai đã quen nhau từ khi còn là sinh viên. Tuy nhiên đến đầu năm 2019 thì cuộc hôn nhân tan vỡ. Sau một thời gian ly hôn anh mới chia sẻ rằng lý do chia tay vì cả hai bất đồng quan điểm với nhau quá nhiều, khi yêu thì mặn nồng nhưng đến khi về chung nhà thì quá khác nhau, không dung hòa được nên giải thoát cho nhau.

 

 
Nam diễn viên lấy vợ sớm khi mới 25 tuổi. (Ảnh: Vietnamnet)

 

 
Cả hai quen nhau khi còn học ở đại học. (Ảnh: Eva)

Anh và vợ cũ có với nhau một người con gái, Thanh Sơn chu cấp tiền hằng tháng để vợ cũ nuôi con. Cho đến hiện tại họ đã trải qua 3 năm ly hôn, hiện tại cả hai không còn tình cảm và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc con gái.

C 
Thanh Sơn luôn dành nhiều thời gian thăm và chăm sóc con gái. (Ảnh: FB diễn viên Thanh Sơn)

 

 
Chí Nhân là nam diễn viên, người dẫn chương trình quen thuộc trên VTV. (Ảnh: FB Đào Chí Nhân)

Sau bộ phim Sống Cùng Lịch Sử, nam diễn viên Chí Nhân kết hôn với bạn diễn Thu Quỳnh vào năm 2014. Cả hai trở thành cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên chỉ sau hơn 1 năm cặp đôi đã chia tay. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai, từ khi ly hôn đến nay, Chí Nhân và Thu Quỳnh chưa từng đứng chung khung hình cùng con.

 

 
Chí Nhân và Thu Quỳnh trở thành cặp đôi được săn đón. (Ảnh: Dân Việt)

 

 
Con trai là cầu nối để Chí Nhân và vợ cũ giữ liên lạc. (Ảnh: FB Đào Chí Nhân)

Đến năm 2019, nam diễn viên được dân mạng chú ý khi đăng trạng thái ẩn ý được cho là đá xéo vợ cũ. Thêm vào đó, Chí Nhân cũng gây tranh cãi vì nhiều lần tố vợ cũ: ngăn cản anh và con trai, gian dối, mặt khác anh lại vướng tin đồn ngoại tình.

 

Con trai là cầu nối để Chí Nhân và vợ cũ giữ liên lạc. (Ảnh: FB Đào Chí Nhân)

Con trai là cầu nối để Chí Nhân và vợ cũ giữ liên lạc. (Ảnh: FB Đào Chí Nhân)

 

Trước những lời đồn, Thu Quỳnh không lên tiếng nhưng vẫn trân trọng chồng cũ. (Ảnh: FB Nguyễn Thu Quỳnh)

Trước những lời đồn, Thu Quỳnh không lên tiếng nhưng vẫn trân trọng chồng cũ. (Ảnh: FB Nguyễn Thu Quỳnh)

Sau đó anh đã lên tiếng đính chính sự việc tuy nhiên danh tiếng của nam diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngược lại, Thu Quỳnh chọn cách im lặng và dành sự trân trọng cho chồng cũ dù đường ai nấy đi.

Sau những cuộc hôn nhân không như ý, các nam diễn viên luôn có cách ứng xử riêng nhưng Việt Anh, Thanh Sơn được khen ngợi vì duy trì tốt mối quan hệ với vợ cũ, chia tay trong bình yên không ồn ào, cả hai đặt việc nuôi dạy con cái lên hàng đầu được nhiều người khen ngợi. Mặt khác, cuộc chia tay của diễn viên Chí Nhân và vợ cũ Thu Quỳnh vướng nhiều ồn ào hơn khi họ ít khi gặp mặt và xuất hiện cùng nhau hậu ly hôn làm dấy lên nhiều tin đồn tiêu cực đối với cả hai.

Tags:

[

[

[

[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất