Trả lương 120 triệu/tháng, Đoàn Di Băng nay mua luôn xế hộp 5 tỷ cho vú em làm xe hoa ngày cưới

Không chỉ trả lương hậu hĩnh, Đoàn Di Băng còn chi lớn nhân ngày trọng đại của vú em. Đúng là bà chủ "sang xịn mịn" nhất showbiz.

13:54 20/04/2023

Đoàn Di Băng từ lâu nay vốn được biết đến là nữ đại gia "có tâm có tầm" nhất nhì showbiz khi luôn chăm lo cho đời sống nhân viên một cách chu đáo nhất. Đặc biệt, đối với các vú em trong nhà, bà mẹ 3 con luôn dành những đãi ngộ tốt nhất cho họ khiến nhiều người phải ao ước được một phần trong gia đình của Đoàn Di Băng. 

Gần đây, để chuẩn bị hôn lễ cho vú em Thiên Kim - một trong ba bà vú của gia đình, Đoàn Di Băng tốn không ít công sức cũng như tiền bạc để lo liệu tất tần tật mọi thứ. Thậm chí, nữ đại gia quận 7 còn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đi mua xế hộp mới nhưng điều đáng nói là chiếc xe này được "tậu" về với mục đích làm xe hoa cho vú em. Đoàn Di Băng thích thú viết: "Mua cho kịp cô Kim làm xe hoa".

hình ảnh

Vợ chồng Đoàn Di Băng và vú em Thiên Kim. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ đại gia quận 7 mua xế hộp mới để làm xe hoa cho vú em trong ngày trọng đại. (Ảnh: FBNV)

Sau khi đăng tải, ai nấy cũng không khỏi trầm trồ trước sự chịu chi, chịu chơi của Đoàn Di Băng với người làm trong nhà. Nhiều người cũng cảm thấy ganh tỵ với cô Kim khi được chủ yêu thương đến như vậy. Bên cạnh đó, dân mạng cũng thắc mắc không biết liệu chiếc xế hộp này chỉ để trang trí xe hoa đưa dâu hay chính là món quà mà nữ đại gia dành tặng cho nhân viên của mình trong ngày vui trọng đại?

Theo dân mạng tìm hiểu, chiếc xe này là mẫu vừa mới ra mắt thời gian gần đây và có giá dao động từ 4,6 đến gần 6 tỷ đồng. Nếu đây thật sự là món quà cưới mà Đoàn Di Băng tặng cho vú em thì quả thật cô Kim có số hưởng. 

hình ảnh

Chiếc xe có giá trị không hề nhỏ, khoảng 5 tỷ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ai nấy cũng trầm trồ khi Đoàn Di Băng quá chịu chơi cho nhân viên như thế. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, khi hay tin vú em chuẩn bị đám cưới, Đoàn Di Băng đã ngỏ ý để mình đứng ra lo liệu mọi thứ. Nữ doanh nhân đã tìm địa điểm phù hợp để có thể tiếp đãi 1.000 khách mời, riêng phần trang trí tiệc cũng đã ngốn của bà mẹ ba con đến 2 tỷ.

Không chỉ vậy, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn đưa vú em đi thử váy cưới sang trọng có giá hàng trăm triệu đồng. Thật sự trong showbiz Việt chưa ai "vượt mặt" được Đoàn Di Băng ở khoản chăm lo cho nhân viên thế này. 

hình ảnh

Đoàn Di Băng tài trợ tất tần tật cho vú em Thiên Kim. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Nhà hàng có sức chứa 1.000 khách mời tại Đồng Nai. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Khâu trang trí tiệc cưới đã ngốn khoảng 2 tỷ. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Đoàn Di Băng đưa vú em Thiên Kim đi thử váy cưới có giá hàng trăm triệu đồng. (Ảnh: FBNV)

Vú em Thiên Kim là người trẻ nhất trong số các bà vú của gia đình Đoàn Di Băng. Cô sở hữu ngoại hình xinh xắn, phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu chẳng khác gì bà chủ. Nữ đại gia quận 7 từng cho biết, mức lương ban đầu cô trả cho Thiên Kim là 80 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên đến cuối năm 2021, bà mẹ ba con đã nâng lương cho Thiên Kim lên mức 120 triệu đồng/tháng.

Sở dĩ Thiên Kim nhận được mức lương hậu hĩnh như vậy là bởi cô giỏi tiếng Anh, có thể kèm các bé học và hiểu biết trong việc phân tích tâm lý trẻ nhỏ. Ngoài ra, vú em trẻ tuổi này còn trực page cho Đoàn Di Băng và hưởng doanh số từ việc bán hàng.

hình ảnh

Thiên Kim có mức lương 120 triệu/tháng khi làm vú em nhà Đoàn Di Băng. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Cô là vú em trẻ nhất trong nhà Đoàn Di Băng nhưng lại là người có mức lương cao nhất vì giỏi tiếng Anh. (Ảnh: FBNV)

Có thu nhập "khủng" nên Thiên Kim có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch khắp nơi. Cô gái trẻ cũng tậu được xe hơi tiền tỷ sau hơn 5 năm làm việc cho Đoàn Di Băng.

Ngoài mức lương tốt dành cho các vú em, Đoàn Di Băng đối xử với các bà vú khác như người nhà, thường xuyên tổ chức cho các vú đi du lịch, thậm chí còn gọi dịch vụ làm nail, cắt tóc đến nhà để làm đẹp cho họ. Chăm trẻ cũng cực thật nhưng có lương hậu hĩnh và đãi ngộ tốt như thế này thì còn gì bằng nữa. 

hình ảnh

Thiên Kim mua được xe hơi sau 5 năm làm việc cho nữ đại gia quận 7. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Đoàn Di Băng thuê người về làm đẹp cho các bà vú trong nhà. (Ảnh: FBNV)

Tags:
NSND Công Lý trở lại sân khấu kịch sau thời gian điều trị bệnh

NSND Công Lý trở lại sân khấu kịch sau thời gian điều trị bệnh

Vợ NSND Công Lý chia sẻ hình ảnh mới nhất của nam diễn viên trên sân khấu sau thời gian dài điều trị bệnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất