Thủy Tiên phủ nhận đòi bà Phương Hằng bồi thường 44 tỷ: 'Có bù đắp bao nhiêu cũng không đủ'

Giữa ồn ào thông tin yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường tổn thất thiệt hại tinh thần, ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bài viết đính chính nhận về nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

15:00 08/04/2023

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước thông tin vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường tổn thất về vật chất là 30,4 tỉ đồng; bồi thường tổn thất về tinh thần là 14,9 tỉ đồng. Bởi trước đó, nữ CEO đã có các phát ngôn đụng chạm vợ chồng nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Bên cạnh việc đòi bồi thường, Thủy Tiên còn yêu cầu bà Phương Hằng phải công khai xin lỗi về những ồn ào vừa qua.

hình ảnh

Dân tình ồn ào trước việc vợ chồng Thủy Tiên đòi bà Phương Hằng bồi thường 44 tỷ (ảnh MXH)

Tuy nhiên, ngay giữa lúc công chúng đang xôn xao trước thông tin trên, phía ca sĩ Thủy Tiên đã đăng tải bài viết gây chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết không hề yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường thiệt hại về tinh thần 14,9 tỉ đồng như thông tin đang lan truyền. Ngoài ra, cô cũng không hề yêu cầu được xin lỗi như hàng loạt báo đài đã đưa tin.

Thủy Tiên đính chính trên trang Facebook cá nhân: "Về việc yêu cầu bồi thường 44 tỷ là thông tin không chính xác. TIÊN KHÔNG CÓ YÊU CẦU BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI VỀ TINH THẦN 14 tỷ đồng. NHƯ THÔNG TIN ĐANG LAN TRUYỀN. Cũng Không có yêu cầu được xin lỗi vì Tiên thấy không quan trọng nữa, có xin lỗi cũng không thể bù đắp được những thiệt hại tổn thương tâm lý rất lớn mà Tiên và gia đình đang phải gánh chịu.

Tiên chỉ xin được yêu cầu bồi thường vật chất mà cô Hằng đã gây ra cho công ty quản lý… tất cả bằng chứng về số tiền bị thiệt hại đã được phía luật sư gửi cho cơ quan điều tra. Đây là số tiền mà công ty đã bị tất cả các nhãn hàng đồng loạt huỷ các hợp đồng đã ký, thậm chí 1 số đối tác họ còn kiện ra toà và yêu cầu bồi thường tổn thất. Mặc dù trong sự việc này bên em không có làm gì sai hay vi phạm đạo đức pháp luật… nhưng chỉ với lời bịa đặt của cô Hằng, mà gây ra hậu quả thiệt hại kinh tế nặng nề".

hình ảnh

Thủy Tiên phủ nhận chuyện yêu cầu bà Hằng bồi thường tổn thất tinh thần và xin lỗi (ảnh FBNV)

Không những thế, bà xã Công Vinh còn tranh thủ minh oan cho bản thân, khẳng định trong sạch không hề "ăn chặn" tiền từ thiện như những lời bà Phương Hằng đã nói trước đó.

"Vào thời điểm xãy ra vụ việc, bộ công an cũng đã vào cuộc điều tra và yêu cầu ngân hàng sao kê toàn bộ tất cả các tài khoản ngân hàng của Tiên. Ngoài ra, Tiên còn kê khai toàn bộ tài sản cá nhân và gia đình để bộ công an điều tra, đối chiếu... kết quả điều tra được giám sát bởi một bên thứ 3 là VIỆN KIỂM SÁT TỐI CAO CỦA VIỆT NAM giám sát từng chút một. Và sau nhiều tháng điều tra xác minh toàn bộ vụ án…VIỆN KIỂM SÁT TỐI CAO và BỘ CÔNG AN cùng đã có văn bản xác nhận hoàn toàn không có việc ăn chặn từ thiện như cô Hằng đã lan truyền trên mạng xã hội.

Những gì mà Tiên đã trải qua trong suốt thời gian dài cho đến hôm nay có lúc cảm thấy quá sức chịu đựng của một con người, huống gì Tiên cũng chỉ là một người phụ nữ bình thường như bao người. Mọi người có thể dễ dàng hủy hoại 1 ai đó bằng cách ch/ử/i rủa, có thể không tin vào pháp luật mà tự cho mình cái quyền kết tội người khác mà không cần chứng cứ, bịa đặt ra rất nhiều câu chuyện sai sự thật, cắt ghép clip đưa nội dung tuyên truyền sai sự thật, thậm chí dựa vào đó để tấn cô/ng vào cuộc sống công việc của 1 ai đó mà không cần quan tâm đến sự tổn thương và đau đớn của người khác… Thiệt hại vật chất thì có thể đền bù còn thiệt hại tinh thần thì những tổn thương đã gây ra chẳng tiền bạc hay lời xin lỗi nào có thể đền bù nổi nên em không yêu cầu đền bù thiệt hại tinh thần", ca sĩ Thủy Tiên làm rõ về những lùm xùm xảy ra trong năm 2021.

hình ảnh

hình ảnh

Mặc chuyện bị bà Phương Hằng vu oan, Thủy Tiên vẫn chăm chỉ làm thiện nguyện, giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn (ảnh FBNV)

Bài viết của Thủy Tiên ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận từ người hâm mộ lên tiếng an ủi nữ ca sĩ và mong rằng pháp luật sẽ sớm làm sáng tỏa vụ việc, xử lý đúng người - đúng tội. Hiện tại, ồn ào giữa vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và CEO Nguyễn Phương Hằng đang nhận về rất nhiều sự quan tâm, bàn tán từ phía cộng đồng mạng.

Tags:
Khả Ngân để lộ nhan sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa: Liệu còn xứng danh 'ngọc nữ' của 'vũ trụ điện ảnh VTV'

Khả Ngân để lộ nhan sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa: Liệu còn xứng danh 'ngọc nữ' của 'vũ trụ điện ảnh VTV'

Nhan sắc của Khả Ngân trong hậu trường phim mới nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất