Khả Ngân để lộ nhan sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa: Liệu còn xứng danh 'ngọc nữ' của 'vũ trụ điện ảnh VTV'

Nhan sắc của Khả Ngân trong hậu trường phim mới nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

03:08 08/04/2023

Sau thành công của phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân đã tái xuất trên đường đua phim ảnh ở phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Mới đây, Khả Ngân gây chú ý trong hình ảnh hậu trường do diễn viên Lan Hương đăng tải.

Trong những bức ảnh hậu trường được NSND Lan Hương chia sẻ, khoảnh khắc Khả Ngân để mặt mộc gây sốt mạng xã hội. Nữ diễn viên cũng rất vui vẻ tương tác với ống kính của "mẹ chồng" trên phim.

Khả Ngân để lộ nhan sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa: Liệu còn xứng danh 'ngọc nữ' của 'vũ trụ điện ảnh VTV' 1

Trong phim, Khả Ngân vào vai vợ Danh (Thanh Sơn), con dâu út của bà Cúc (NSND Lan Hương) tên Trâm Anh. Phim mới được 8 tập và nhận về nhiều đánh giá tích cực của khán giả. Dù diễn nhiều phim nhưng Khả Ngân vẫn còn gây tranh cãi về diễn xuất và đài từ khi hợp tác với các diễn viên dày dặn kinh nghiệm.

Dù qua những ảnh chụp vội ở hậu trường nhưng Khả Ngân vẫn được khen ngợi với nhan sắc ưa nhìn, gương mặt nhỏ gọn xinh đẹp, rạng rỡ cùng nụ cười tỏa nắng chiếm spotlight trong khung hình.

Khả Ngân được biết đến là diễn viên trẻ của "vũ trụ điện ảnh VTV". Cô gây chú ý là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim Hậu duệ mặt trời (bản Việt), Bí mật của gió...

Khả Ngân để lộ nhan sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa: Liệu còn xứng danh 'ngọc nữ' của 'vũ trụ điện ảnh VTV' 2

Tuy sở hữu thân hình mảnh mai nhưng Khả Ngân lại có gương mặt ưa nhìn, ăn ảnh. Nữ diễn viên chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng càng làm nổi bật gương mặt đẹp và cuốn hút. Dù vẫn còn tranh cãi về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Khả Ngân nhận được lời khen của Cộng đồng mạng.

Nhờ sở hữu gương mặt đẹp, năm 2019, Khả Ngân là mỹ nhân Việt hiếm hoi xuất hiện trong danh sách 100 người đẹp nhất châu Á do TCCAsia công bố. Sang năm 2020, cô nằm trong đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Khả Ngân để lộ nhan sắc qua ảnh chưa chỉnh sửa: Liệu còn xứng danh 'ngọc nữ' của 'vũ trụ điện ảnh VTV' 3

Về sự nghiệp diễn xuất, thành tích nổi bật gần đây nhất là Khả Ngân - giải Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất nhờ vai Tuệ Nhi trong phim '11 tháng 5 ngày'.

Tags:
Bằng Kiều khiến CĐM lóa mắt trước khối tài sản đồ sộ: Ở biệt thự 2000m2 bên Mỹ, cát xê cao vút, xài BST xế hộp đắt đỏ

Bằng Kiều khiến CĐM lóa mắt trước khối tài sản đồ sộ: Ở biệt thự 2000m2 bên Mỹ, cát xê cao vút, xài BST xế hộp đắt đỏ

Là biểu tượng âm nhạc hải ngoại được nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x yêu mến, Bằng Kiều đã khiến nhiều người ngưỡng mộ với cát-xê siêu khủng của mình sau nhiều năm cống hiến vì nghệ thuật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất