Sau nhiều thành công, được phong NSƯT, Hoài Linh đi học ở tuổi 54 và thú nhận mình thiếu kiến thức

Là cây đa cây đề trong sân khấu hài nhưng Hoài Linh đi học mới nhận ra nhiều kỹ năng nhiều kiến thức trong diễn xuất mà trước đây anh chưa từng biết.

10:51 19/06/2023

Mới đây nghệ sĩ hài Hoài Linh chia sẻ anh có đăng ký đi học lớp đạo diễn và nhận ra mình còn thiếu hụt nhiều về kỹ năng. Hoài Linh là cái tên nổi tiếng bậc nhất trong sân khấu hài miền Nam. Hoài Linh sinh năm 1969, anh nổi tiếng khi diễn tiểu phẩm hài ở hải ngoại. Những năm 1990, Hải Linh thành ngôi sao của sân khấu hài ở hải ngoại. Những năm 2000 anh về nước sinh sống và làm việc. Hoài Linh trở thành cây đa cây đề trong làng hài cùng với những bạn diễn như Chí Tài, Vân Sơn…

hoai linh 2

Hoài Linh còn từng tham gia nhiều game show và là giám khảo nhiều chương trình chiếu trên truyền hình. Hoài Linh phủ sóng rất nhiều buổi trình chiếu của các đài truyền hình trên cả nước.

Hoài Linh được nhiều thế hệ đàn em học trò ngưỡng mộ với khả năng diễn hài tự nhiên, xuất thần của anh. Năm 2021 anh vướng những ồn ào quanh việc chậm giải ngân tiền từ thiện cùng với tình hình sức khỏe kém nên anh ở ẩn một thời gian. Tái xuất với series Đêm của cười của Cát Phượng, Hoài Linh chia sẻ anh sẽ chỉ diễn kịch, không tham gia phim ảnh và game show nữa.

hoai linh san khau

Hoài Linh cho biết anh mới đăng ký học lớp đạo diễn sân khấu do NSND Trần Ngọc Giàu phụ trách. Là một gương mặt kỳ cựu của sân khấu hài nhưng Hoài Linh thừa nhận anh gặp không ít khó khăn và khi đi học anh nhận ra anh trước đây diễn xuất bằng cảm xúc, bản năng, giờ nhận ra bản thân còn thiếu sót nhiều, thiếu kỹ năng. Anh nói “Nhờ học đạo diễn, tôi tìm thấy những khía cạnh rất hay về diễn xuất mà trước giờ không biết. Sau buổi học, chắc tôi không dám góp ý kiến về chương trình của người khác nữa vì thấy bản thân chưa đủ vốn liếng”.

hoai linh dien hai

Anh cũng chia sẻ khá áp lực khi làm việc với các diễn viên trẻ bởi những người trẻ rất giàu năng lượng, nhanh về tiết tấu nên những người lớn tuổi như anh cũng khó bắt nhịp theo.

Anh trở lại cùng Cát Phượng với mong muốn đưa sân khấu hài sôi động trở lại sau một thời gian có phần trầm lắng. Sau những ồn ào quanh việc từ thiện và ở ẩn một thời gian, hình ảnh Hoài Linh có phần không được nhiều thiện cảm của khán giả như trước. Nhưng nhiều khán giả vẫn nhận xét công tâm rằng xem Hoài Linh diễn hài vẫn rất thích.

Tags:
Toàn bộ sự thật về cuộc chia tay của Lý Hùng và Y Phụng, ngỡ ngàng với cách xưng hô khi hết yêu

Toàn bộ sự thật về cuộc chia tay của Lý Hùng và Y Phụng, ngỡ ngàng với cách xưng hô khi hết yêu

Sau tất cả, Lý Hùng cũng đã có những trải lòng về chuyện chia tay Y Phụng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất