Ra mắt nhà bạn trai, Nam Thư bị mẹ chồng tương lai xem thường, buông lời xúc phạm nghề diễn

Nam Thư lần đầu tiên tâm sự về chuyện ra mắt nhà bạn trai nhưng ai ngờ nhận lại cái kết "ê chề", khiến cho nữ diễn viên cảm thấy nghề nghiệp của mình không được tôn trọng.

23:48 06/01/2023

 Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, "Thập tứ cô nương" - Nam Thư cũng đã có dịp trải lòng mình về những câu chuyện đời tư, đặc biệt là xoay quanh chủ đề tình yêu.

Trong buổi ghi hình, nữ diễn viên thẳng thắn tiết lộ chuyện mẹ bạn trai không cảm thấy thoải mái với công việc diễn viên của cô. Nam Thư cho biết, bà ấy không hài lòng việc một cô gái hay đi sớm về khuya, thất thường về giờ giấc cộng thêm việc ăn mặc hở hang, gợi cảm.

"Tất nhiên khi gặp gia đình không làm nghệ thuật, tôi đã chuẩn bị tâm lý giải đáp cho bác ấy. Nhưng điều tôi nhận lại là sự xúc phạm nghề nghiệp một các nặng nề. Bạn trai tôi ngồi kế bên cũng giật mình", nữ diễn viên bộc bạch.

hình ảnh

Ra mắt nhà bạn trai, Nam Thư bị mẹ chồng tương lai xúc phạm nghề nghiệp (ảnh FBNV)

Cũng chính vì nguyên nhân đó đã xảy ra không ít lời nói đụng chạm, nặng nhẹ đến nghề nghiệp của Nam Thư. Câu chuyện còn căng thẳng đến mức khiến cô và bạn trai phải chấp nhận chia tay vì không tìm được tiếng nói chung, chung quy xuất phát điểm cũng từ gia đình đối phương: "Tôi rất thẳng thắn, hạn chế không gặp. Bạn trai mời về ăn cơm thì tôi thấy không thoải mái, không vui nên không gặp".

hình ảnh

hình ảnh

Câu chuyện nghiêm trọng đến mức khiến cô và bạn trai phải chia tay (ảnh FBNV)

Nam Thư được biết đến với vai trò diễn viên, cô gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách thân thiện, hòa đồng cùng lối diễn hài hước không "đụng hàng". Dù khá nổi tiếng, tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn luôn giữ im lặng và hạn chế chia sẻ về những vấn đề liên quan đến đời tư.

Tham gia showbiz đã lâu, Nam Thư cũng gặt hái được cho mình không ít thành công. Không những thế, diễn viên 8x còn được nhận xét là ngày càng nhuận sắc, về mặt diễn xuất cũng thăng hạng vượt bậc. Cũng nhờ thế, Nam Thư được khán giả và đồng nghiệp ưu ái đặt cho biệt danh là "Kiều nữ làng hài".

hình ảnh

hình ảnh

Nhờ vào nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Nam Thư được ưu ái gọi với tên "Kiều nữ làng hài" (ảnh FBNV)

Tags:
Sau khi hội ngộ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh tiết lộ MQH thật giữa hai người và tỏ rõ thái độ

Sau khi hội ngộ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh tiết lộ MQH thật giữa hai người và tỏ rõ thái độ

Nữ cɑ sĩ cɦiɑ sẻ về ɱối quɑп ɦệ giữɑ ɱìпɦ và cɦồпg cũ Bằпg Kiều, dù đã ly ɦôп пɦưпg vẫп cùпg пɦɑu cɦăɱ sóc các coп và có ɱối quɑп ɦệ bạп bè.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất