Quỳnh Lương kể chuyện làm mẹ ở tuổi 18, chồng ngoại tình sau 2 tháng cưới sống đắng cay tại nhà chồng

Quỳnh Lương hiện là nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia vào các bộ phim của VTV trong thời gian gần đây mà nổi bật là Lối Nhỏ Vào Đời.

13:13 02/01/2023

Hiện tại, bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu mà cô góp mặt tuy mới lên sóng nhưng cũng nhanh chóng trở thành đề tài được công chúng quan tâm. Trong phim, cô vào vai Vy, vợ của Khôi (Bình An).

 

 
Đừng Làm Mẹ Cáu là dự án phim mới nhất mà Quỳnh Lương tham gia. (Ảnh: Tư liệu phim)

Cả hai kết hôn vì “bác sĩ bảo cưới”, cuộc hôn nhân của hai nhân vật này đại diện cho nhiều cặp đôi trẻ bây giờ khi họ sống cuộc sống tự do, không ràng buộc nhưng vẫn vấp phải những bỡ ngỡ trong hành trình nuôi con. Ở ngoài đời, Quỳnh Lương cũng là một người mẹ và cũng từng trải qua những thử thách trong chính cuộc hôn nhân của mình.

 

 
Cô có vai diễn làm mẹ đầu tiên trên màn ảnh. (Ảnh: Tư liệu phim)

Năm 18 tuổi, khi còn là một nữ sinh, cô từng có ước mơ chinh phục cánh cửa đại học song vì tình yêu mà cô trót mang thai. Lúc ấy, điều khiến cô sốc nhất chính là phản ứng của bạn trai khi đối phương đã vô tâm hỏi “Có thật là con anh không?”, “Để anh về suy nghĩ”.

 

C 
Câu nói của bạn trai khiến Quỳnh Lương bật khóc. (Ảnh: YouTube MCVMedia)

Có thai ở giai đoạn vừa mới bước qua tuổi 18, cô chưa được mẹ ruột tin tưởng mình đã trưởng thành nên bà từng đề nghị cô từ bỏ em bé. Cô tâm sự trong chương trình Chat Cùng Mẹ Bỉm Sữa: "Tôi biết một phần họ thương con họ vì cả hai chúng tôi còn rất trẻ. Một phần nữa là, dù không nói, nhưng tôi hiểu họ không tin và không muốn đón nhận mình. Nhưng đến tận bây giờ tôi vẫn chưa từng nghĩ sẽ bỏ con, và việc tôi thông báo là do tôi tôn trọng đối tác, tôn trọng người lớn. Còn quyền quyết định là của tôi."

 

 
Nữ diễn viên ngậm ngùi kể về quá khứ của mình. (Ảnh: YouTube MCVMedia)

Hiểu được nỗi vất vả của một đứa trẻ lớn lên không có tình thương của cha khi từng sống trong hoàn cảnh ấy, cô từng cảm thấy bất lực và có lỗi khi bản thân lại tiếp tục làm mẹ đơn thân. Cô cũng từng đến bệnh viện nhưng may mắn nhờ vào lời khuyên của bác sĩ mà nữ diễn viên có quyết tâm giữ lại đứa trẻ.

 

 
Những chia sẻ của Quỳnh Lương khiến khán giả xúc động. (Ảnh: YouTube MCVMedia)

 

Giữ được con trai, người yêu cũng đến hỏi cưới nhưng suốt khoảng thời gian đó, cô chỉ nhận về sự lạnh nhạt từ gia đình chồng. Quỳnh Lương tâm sự: "Tôi là người thiếu thốn tình cảm gia đình nên khi được sống với nhà chồng có đủ bố mẹ, anh chị, tôi rất muốn bảo vệ điều đó. Sáng nào tôi cũng mua đồ ăn sáng, đi chợ chuẩn bị cơm trưa, bữa tối, có khi còn bưng lên tận phòng cho mẹ chồng. Với mọi người, những điều đó rất nhỏ bé, còn với tôi thì chúng quý giá vô cùng. Họ đối xử rất tốt với con cháu trong nhà, nhưng coi tôi là người ngoài".

 

 
Cô bị xem là người ngoài trong gia đình chồng. (Ảnh: FB Quỳnh Lương)

 

 
Cô phải điều trị tâm lý sau khi sinh con. (Ảnh: Facebook Quỳnh Lương)

Chưa kịp làm quen với cuộc sống hôn nhân và cân bằng lại bản thân, Quỳnh Lương phải đón nhận đả kích lớn từ việc biết tin chồng ngoại tình, lúc này cả hai chỉ vừa kết hôn được 2 tháng. Mẹ ruột ở xa, không có ai để chia sẻ, cô phải tự gắng gượng, tập trung dưỡng thai. Niềm hạnh phúc vô bờ của nữ diễn viên là đón quý tử ra đời khỏe mạnh, an toàn, nặng 3,6kg.

 
Cô chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. (Ảnh: Facebook Quỳnh Lương)

 

  
Cậu bé càng lớn càng điển trai và kháu khỉnh. (Ảnh: Facebook Quỳnh Lương)

Sau khi sinh con được 1 tháng, Quỳnh Lương phải đối mặt với vấn đề tâm lý nhưng đáng buồn người phát hiện ra là bạn thân chứ không phải là những người trong gia đình. Cô phải dành một khoảng thời gian để điều trị, lấy lại sự ổn định về mặt tinh thần. Đến năm 2017, nữ chính Lối Nhỏ Vào Đời xin phép bố mẹ chồng đưa con ra ngoài sống và tự thân kiếm tiền để nuôi đứa trẻ.

 

 
Nữ diễn viên vừa dành thời gian hoạt động nghệ thuật, vừa nuôi con. (Ảnh: Facebook Quỳnh Lương)

Đến nay, sau những vất vả cô đã trải qua, Quỳnh Lương đã có những thành tựu cho riêng bản thân khi trở thành gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc, các photoshoot quảng cáo và các bộ phim truyền hình. Con trai của cô nay cũng đã lên 7 tuổi, ngày càng kháu khỉnh và thông minh. Cậu bé vẫn được mẹ cho về thăm nhà nội để cảm nhận được trọn vẹn tình cảm gia đình.

 

Cậu bé càng lớn càng điển trai và kháu khỉnh. (Ảnh: Facebook Quỳnh Lương)

Cậu bé càng lớn càng điển trai và kháu khỉnh. (Ảnh: Facebook Quỳnh Lương)

 

Nữ diễn viên vừa dành thời gian hoạt động nghệ thuật, vừa nuôi con. (Ảnh: Facebook Quỳnh Lương)

Nữ diễn viên vừa dành thời gian hoạt động nghệ thuật, vừa nuôi con. (Ảnh: Facebook Quỳnh Lương)

Những thành tựu mà Quỳnh Lương gặt hái được khiến khán giả thầm mừng cho cô, còn bạn nghĩ sao về nữ diễn viên, hãy để lại cảm nghĩ dưới phần bình luận nhé!

Tags:
'Biểu tượng gợi cảm' Y Phụng U50: Sinh con y hệt mẹ nhưng 'xổ dáng', nay lấy lại sắc vóc

"Biểu tượng gợi cảm" Y Phụng U50: Sinh con y hệt mẹ nhưng "xổ dáng", nay lấy lại sắc vóc

Nhắc đến những “nữ hoàng ảnh lịch” đình đám của Việt Nam thì có lẽ Y Phụng là cái tên không thể bỏ qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất