Quên biệt danh "Nữ hoàng tinh bột" đi, ngoại hình hiện tại không còn đầy đã của bà mối Hồng Vân gây trầm trồ

Diện mạo mới của Hồng Vân làm cả dàn sao Việt xuýt xoa

20:15 01/04/2023

NSND Hồng Vân sở hữu thân hình có phần phát tướng, đẫy đà đã nhiều năm nay. Nữ nghệ sĩ hài đình đám còn được mệnh danh là "Nữ hoàng tinh bột", "Công chúa tinh bôt"... Biệt danh này còn nhiều lần được mang lên sóng truyền hình.

Thế nhưng mới đây, "bà mối" của chương trình hẹn hò nổi tiếng đã gây bất ngờ với ngoại hình hiện tại. Khoe hình ảnh mới vô cùng eo ót trong chiếc váy bó sát, Hồng Vân cho biết: "Sau 15 năm, giờ mới dám mặc lại đầm ôm, giờ mới dám nhận đi sự kiện".

Ngoại hình hiện tại của Hồng Vân làm dàn sao Việt trầm trồ.

Ngay lập tức, diện mạo của nữ NSND đã gây sự chú ý lớn của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Các nghệ sĩ như Hồng Đào, Thúy Nga, Vân Dung, Cát Tường, Lê Giang, Trizzie Phương Trinh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trịnh Kim Chi, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Lan Phương, Lâm Vỹ Dạ, Trương Quỳnh Anh... đều bất ngờ và khen ngợi vóc dáng của Hồng Vân.

Hồng Vân còn chia sẻ loạt ảnh lên sóng chương trình Vợ chồng son. Trong đó, những ở số ghi hình gần đây, có thể thấy được sự thay đổi ngoại hình của nữ MC kỳ cựu. Ngoài chiếc đầm ôm như khi đi sự kiện, cô diện quần đen sơ vin cùng áo tím trông khá gọn gàng, thon thả.

Nữ MC "Vợ chồng son" diện váy bó sát lên sóng truyền hình.

Trong bộ đồ này, Hồng Vân cũng trông khá eo ót.

"Bà mối" nổi tiếng thay đổi ngoạn mục sau thời gian giảm cân.

Kèm theo loạt hình, Hồng Vân còn có những thổ lộ khi tròn một thập kỷ gắn bó với chương trình Vợ chồng son. Cô tâm sự: "2013-2023 tròn một thập kỷ được đồng hành cùng nhà sản xuất trong chương trình Vợ chồng son với 500 tập phát sóng. Như vậy có nghĩa là tui và em tui Quốc Thuận đã cùng nhau nghe và chia sẻ cùng 1000 cặp vợ chồng!!! Wow???

Tin được không, hình ảnh mới nhất so với số ban đầu không khác nhau mấy là do công lao của chuyên viên makeup đã đồng hành với tui từ những ngày đầu". Nữ MC cũng gửi lời cảm ơn ekip, nhà đài và tri ân những khán giả của chương trình đã yêu quý mình.

Diện mạo của nữ nghệ sĩ 57 tuổi trong thời gian gần đây cũng rất rạng rỡ dù lên sóng camera thường.

Khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi ở tuổi U60 Hồng Vân lấy lại được vóc dáng thanh xuân cùng vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới.

Biệt danh "Nữ hoàng tinh bột" đã gắn với cô như thế nào?

Tại chương trình Tiếu lâm tứ trụ, huấn luyện viên Hồng Vân đã được gọi là "Công chúa tinh bột". Và "nỗi đau cân nặng" của nữ nghệ sĩ nhiều lần bị các thí sinh "động chạm tới". Thậm chí Hồng Vân đã nói với thí sinh rằng: “Con lo cho sức khỏe cho cô nhưng làm cô tổn thương quá, cảm thấy nhói trong tim. Tại sao con có ý định giúp cô giảm cân vậy! Cô mập kệ cô chứ!”

"Công chúa tinh bột" Hồng Vân ở Tiếu lâm tứ trụ.

Còn tại chương trình Người bí ẩn, NSND Hồng Vân từng bị Trấn Thành chê "dư tinh bột". Cụ thể khi Hồng Vân tham gia với vai trò khách mời cùng nghệ sĩ Hoàng Sơn, 2 nghệ sĩ được Trấn Thành giới thiệu rất "lạ": "Chúng tôi xin giới thiệu 2 chuyên gia đến từ Hàn Quốc. Một, chuyên gia chuyên giảm cân với một cơ thể đẹp chuẩn mẫu. Còn một người là chuyên gia về tóc..."

Tuy nhiên, ngay sau khi xuất hiện, NSND Hồng Vân và nghệ sĩ Hoàng Sơn tuyên bố cả 2 sẽ đi về. "Chưa quay, chưa gì cả mà sỉ nhục quá thì nên đi về. Chuyện người ta ít tóc, chuyện người ta không giảm cân, người ta nghiền tinh bột mà cũng nói. Tôi ăn hết tinh bột nhà mấy người sao?", NSND Hồng Vân hài hước.

Sau đó, Việt Hương liền phải vuốt ve, năn nỉ các tiền bối tha lỗi cho Trấn Thành mà ở lại chương trình. Đồng ý với lời năn nỉ của Việt Hương, NSND Hồng Vân xin Hoài Linh nhẹ tay để cô còn có tiền thưởng mang về mua thuốc giảm cân.

NSND Hồng Vân phản ứng với Trấn Thành: "Tôi ăn hết tinh bột nhà mấy người sao?"

Ở chương trình Sóng 21, NSND Hồng Vân từng vào vai bà Phúc, được mệnh danh là “Nữ hoàng tinh bột” với tính cách cũng “không phải dạng vừa”, thường xuyên phải đứng ra giải quyết những cuộc xung đột của đôi trẻ với ông hàng xóm Tư Tết do Hoài Linh thủ vai.

"Bà Phúc" Hồng Vân được mệnh danh là “Nữ hoàng tinh bột” trong tiểu phẩm với Hoài Linh.

Tại hậu trường Ký ức vui vẻ, khi Khả Như hỏi thăm sức khỏe Hồng Vân, tiền bối liền cho biết xíu nữa bị tụt huyết áp. Khả Như liền kể: "Mẹ Hồng Vân là hay tụt huyết áp lắm, tôi thấy mẹ tụt huyết áp từ năm này qua năm nọ, tháng này qua tháng nọ, chương trình này qua chương trình kia, lúc nào cũng thấy tụt huyết áp hết, mà cứ tụt xong lại phải ăn cho hết tụt".

NSND Hồng Vân liền thừa nhận: "Con không hiểu, mẹ cứ không ăn là tụt huyết áp. Cuộc đời mẹ có thú vui nào ngoài thú vui ăn uống đâu. Sao con cản mẹ hoài vậy? Mẹ phải chấp nhận ăn nhiều, không thì mẹ tụt huyết áp".

Khả Như vạch trần: "Nhưng mà mọi người có biết mẹ Hồng Vân ăn gì để không tụt huyết áp không? Mẹ ăn bột chiên đấy". Nữ nghệ sĩ cười và thú nhận sở thích ăn tinh bột của mình: "Nói chung là cứ phải có tinh bột mới không bị tụt huyết".

Hồng Vân thú nhận sở thích ăn tinh bột để không bị... tụt huyết áp.

Khả Như vẫn tiếp tục "tố" chuyện ăn nhiều của nghệ sĩ kỳ cựu: "Mẹ Hồng Vân kỳ lắm, giảm cân từ sáng tới chiều rồi nhìn ngang nhìn dọc, nhìn xối xả rồi bảo trợ lý: "Con đi mua giùm cô một hộp bột chiên đi". Rồi mẹ ăn lấy ăn để, ăn xong lại nói: "Nhưng mà mẹ giảm cân". Cái gì mẹ cũng không ăn đâu, mẹ sợ mập, nhưng cứ đến chiều thì mẹ lại ăn".

Lúc này, Hồng Vân mới thốt lên: "Tôi mập vì ai? Con Khả Như này nó toàn mang cơm cháy cá dứa tới trường quay, còn Tiến Luật thì mang bào ngư, vi cá tới. Trời ơi, chúng nó mang những đồ ấy vào trường quay thì ai mà kìm hãm được. Cho nên, chương trình Ký ức vui vẻ sau này sẽ trở thành một ký ức cho tôi, đó là nhờ họ mà tôi không giảm cân được". Khả Như đáp: "Không mẹ, mẹ đi quay chương trình nào cũng vậy, đừng nói riêng gì Ký ức vui vẻ".

Ngoại hình đẫy đà của Hồng Vân khi trung tuổi.

Trong chương trình, vấn đề ngoại hình của Hồng Vân cũng thường xuyên được Lại Văn Sâm và các nghệ sĩ khác trêu đùa vui vẻ. Khi Hồng Vân nói thừa hưởng nét duyên dáng của NSND Ngọc Giàu, MC Lại Văn Sâm liền chớp ngay thời cơ để “trêu” Hồng Vân: "Không chỉ thừa hưởng được sự duyên dáng từ má Giàu mà cho đến ngoại hình cũng giống từ thời trẻ cho đến tận bây giờ”.

Thời trẻ, Hồng Vân có thân hình mảnh khảnh, duyên dáng và khuôn mặt xinh đẹp.

Nhan sắc kiều diễm của cô thuở mới vào nghề làm nhiều người mê mẩn.

Tags:
Phản ứng của chồng Ấn Độ khi Võ Hạ Trâm bất ngờ xin 5 tỷ làm dự án

Phản ứng của chồng Ấn Độ khi Võ Hạ Trâm bất ngờ xin 5 tỷ làm dự án

Cư dân mạng choáng ngợp với độ "chịu chơi" của chồng Võ Hạ Trâm, sẵn sàng cho vợ 5 tỷ làm sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất