Ai đồn cứ đồn, 'vua cá Koi' tự công khai tình trạng với vợ Hà Thanh Xuân: Anh còn đeo nhẫn mà

Giữa nghi vấn rạn nứt với vợ, "vua cá Koi" có động thái gây chú ý trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi chú ý.

19:42 01/04/2023

Thời gian gần đây, "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân vướng nghi vấn trục trặc sau một năm kết hôn khiến dân tình không khỏi chú ý. Nguyên nhân của những tin đồn này là vì Thắng Ngô khoá tài khoản mạng xã hội cũ, lập ra tài khoản mới và chỉ chia sẻ chuyện công việc chứ không còn đăng ảnh hay video với vợ như trước kia. Về phía Hà Thanh Xuân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên có những dòng trạng thái ẩn ý việc tan vỡ. Chính vì vậy mà khán giả cũng đồn đoán không ít về chuyện cả hai đã tan vỡ. 

Cho đến mới đây, "vua cá Koi" có động thái mới trên trang cá nhân thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Đăng tải ảnh cười vui vẻ, nam doanh nhân hào hứng khoe được ăn xoài nhà trồng. Tuy nhiên, điều làm mọi người chú ý hơn cả chính là chiếc nhẫn cưới trên ngón tay áp út của Thắng Ngô. 

hình ảnh

"Vua cá Koi" vẫn còn đeo nhẫn cưới ở ngón áp út. (Ảnh: FBNV)

Vốn bị đồn rạn nứt với vợ trẻ nhưng chiếc nhẫn cưới còn trên tay "vua cá Koi" như ngầm xác nhận cuộc sống của vợ chồng anh vẫn ổn. Thậm chí, khi có khán giả để ý đến việc Thắng Ngô còn đeo nhẫn, nam doanh nhân lập tức khẳng định: "Anh có vợ mà". 

Trước lời khẳng định của "vua cá Koi", có lẽ nghi vấn rạn nứt chỉ là đồn đoán của dân mạng. Tuy vậy, khán giả vẫn thắc mắc tại sao cả hai lại không còn đăng ảnh và tương tác với nhau như trước. Nhiều người cũng hy vọng sẽ được nhìn thấy những khoảnh khắc vui tươi của cặp đôi trong thời gian tới.

hình ảnh

hình ảnh

Nam doanh nhân khẳng định bản thân có vợ như cách để dập tan tin đồn rạn nứt với Hà Thanh Xuân. (Ảnh: FBNV)

Trong khi "vua cá Koi" vẫn còn tương tác với dân mạng khi được hỏi về chuyện tình cảm thì Hà Thanh Xuân lại chỉ quan tâm đến công việc. Mới đây, khi dân mạng để lại lời nhắn dưới video của nữ ca sĩ với nội dung: "Hà Thanh Xuân quá xinh đẹp, tội gì phải hát bài này. Rất tiếc trời không cho tôi xinh đẹp. Tôi mà xinh đẹp, tôi sẽ chọn người đàn ông xứng đáng với nét đẹp trời ban", lập tức người đẹp sinh năm 1988 cũng lên tiếng đáp lại. Không hề đá động gì đến chồng, bạn thân Bảo Thy chỉ nhẹ nhàng nói: "Khi buồn nhạc sĩ mới viết nhạc được ạ. Em chỉ là thể hiện lai ca khúc theo nội dung bài hát, cám ơn chị đã ủng hộ tiếng hát Hà Thanh Xuân".

Qua câu trả lời của nữ ca sĩ có thể thấy, cô hiện tại chỉ tập trung vào công việc ca hát của mình, không muốn nhắc nhiều đến chuyện tình cảm cá nhân. Dẫu vậy, khán giả vẫn nhận ra, dòng bình luận của Hà Thanh Xuân có phần đượm buồn, muốn né tránh nhiều hơn.

hình ảnh

hình ảnh

Hà Thanh Xuân chỉ quan tâm đến công việc, không nhắc gì đến cuộc sống hôn nhân. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Trước đó, Thắng Ngô luôn theo sát từng hoạt động của bà xã. Khi Hà Thanh Xuân đi lưu diễn ở nước ngoài, nam doanh nhân cũng lập tức bay sang để có thời gian ở cạnh vợ. "Vua cá Koi" thường xuyên đưa Hà Thanh Xuân đi mua sắm, dành thời gian đi du lịch, hâm nóng tình cảm và tận hưởng những ngày tháng hôn nhân vô cùng ngọt ngào.

Chia sẻ trên trang cá nhân, "vua cá Koi" cho biết mình đã học được cách sống chậm hơn, sống cho bản thân và gia đình. Nhiều người khen anh dường như ngày càng trẻ trung hơn trước đây. Đáp lại điều này, ông xã Hà Thanh Xuân vui vẻ cho rằng: “Vợ anh rất lành nên cuộc sống nhẹ nhàng”.

hình ảnh

"Vua cá Koi" thường xuyên tháp tùng vợ đi diễn trước nghi vấn rạn nứt. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Cặp đôi có khoảng thời gian mặn nồng sau khi kết hôn. (Ảnh: FBNV)

Hôn nhân như canh bạc, có người giữ được cả đời nhưng cũng có người chỉ chóng vánh vài ba năm. Âu cũng là duyên phận. Còn duyên còn nợ thì còn ở bên nhau, hết duyên hết nợ ly hôn cũng là chuyện thường tình, đúng không các mẹ?!

Tags:
Hứa Vĩ Văn U50 vẫn phong độ ngời ngời, sống độc thân sau biến cố em trai duy nhất ra đi

Hứa Vĩ Văn U50 vẫn phong độ ngời ngời, sống độc thân sau biến cố em trai duy nhất ra đi

Hứa Vĩ Văn là nam diễn viên điển trai đình đám của làng giải trí Việt với hàng loạt dự án phim ảnh ăn khách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất