Quế Vân nổi điên vì bị "dạy cách làm mẹ" sau khi đánh con lằn 5 ngón tay

Quế Vân dạy con bị một số người phản ứng, nữ ca sĩ liền có phản ứng cực gay gắt và thẳng thắn cho rằng đấy là những người "giả tạo và không biết chăm con"

14:07 19/04/2023

Mới đây trên trang cá nhân, Quế Vân gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh khi cho con ăn. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ quý tử nhà mình có nết ăn, nết ngủ cực xấu nên buộc mẹ phải dùng biện pháp mạnh. Quế Vân chia sẻ: “Thằng này bị xấu nết ăn, nết ngủ. Hôm nay nó bị bà mẹ nó táng vì tội… nấu đủ món ngon nó cũng không ăn. Còn cái nết trước khi đi ngủ… ghét, thề. Còn đâu tất cả đều dễ thương hết.”

Quế Vân bức xúc trước nết ăn, nết ngủ của cậu con trai út.

Trong ảnh, cậu bé Wu bị mẹ đánh vào mông hằn rõ 5 ngón tay đỏ chói, khiến dân tình không khỏi xót xa. Dưới bài viết, nhiều bà mẹ đồng tình với cách dạy con của Quế Vân. Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng không nên dùng bạo lực mà phải dạy bảo con từ từ. Với những bình luận trái chiều, nữ ca sĩ 8x cũng nêu ý kiến rằng: “Tất cả những bà mẹ nhìn thấy ảnh đấy chỉ cười mới đúng. Còn lại số bọn nhìn thấy ảnh đấy mà khẩu nghiệp là bọn giả tạo, có khi chả biết chăm con”.

Quế Vân cho rằng, ai nhận xét tiêu cực về bức ảnh đánh con của cô là “giả tạo và không biết chăm con” .

Trước những phản ứng và lời nhận xét không hay từ cư dân mạng, Quế Vân liền có động thái xóa bài và có bài viết mới phản pháo gay gắt. Cô cho biết không cần ai phải dạy cách làm mẹ: “Chúng mày bớt dạy tao cách làm mẹ đi. Về dạy lại cái bộ não chúng mày đã? Mắt để nhìn. Nhưng nhìn xong lại phải nghĩ đã...”

Nữ ca sĩ gay gắt khi được nhiều người dạy cách nuôi con.

Hiện, Quế Vân có 3 người con trai kháu khỉnh. Chính vì đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm trẻ nhỏ nên khi bị dân mạng chê trách cách dạy con và chăm con, nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc.

Quế Vân đã là mẹ 3 con có 3 quý tử kháu khỉnh.

Tags:

[

[

[

[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất