Qua thời nuôi heo, Siu Black chăm chỉ chạy show: Diện mạo được chăm chút, xoá tan nét cơ cực

Loạt khoảnh khắc mới của Siu Black đang nhận về sự quan tâm của công chúng, hàng loạt bình luận không ngừng khen ngợi màn tái xuất của "họa mi núi rừng".

15:29 16/04/2023

Sau loạt biến cố nợ nần, ồn ào đến mức khiến bản thân phải về quê sinh sống và chọn rời xa showbiz thì thời gian gần đây, "hoạ mi núi rừng" - Siu Black gây bất ngờ khi có màn tái xuất cực kỳ mạnh mẽ. Nữ ca sĩ liên tục nhận về rất nhiều lời mời đi hát, chăm chỉ chạy show hơn trước. Mặc dù chỉ là những show nhỏ lẻ nhưng cô vẫn đầu tư rất kỷ lưỡng, xuất hiện chỉn chu trước khán giả. Nhờ vào sự thay đổi tích cực từ hình ảnh nên Siu Black nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng sau bao năm vắng bóng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Siu Black gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hội ngộ giữa cô và những đàn em thân thiết trong nghề như: ca sĩ Trung Quân, diễn viên Nguyệt Ánh... Qua bài đăng, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn giữ phong cách ăn mặc giản dị, dân dã tuy không quần là áo lượt như bao người nhưng trong rất bắt mắt, đặc biệt đậm chất rock. Trên gương mặt của Siu Black, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy nét tươi tắn và có thần sắc hơn trước. 

hình ảnh

hình ảnh

Siu Black hội ngộ với những người em trong nghề (ảnh FBNV)

Nhìn những hình ảnh trên của Siu Black, người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi thần tượng dần biết chăm chút diện mạo hơn trước, phong cách cũng cực kỳ chỉn chu khi xuất hiện trước mặt mọi người. Ngoài ra, "Hoa mi núi rừng" còn cho biết bản thân không ngại nhận show hát từ địa phương đến tỉnh xa vì bản thân đã thoát khỏi những mặc cảm tự tị khi trả hết nợ nần, cũng như để thỏa niềm đam mê với âm nhạc. 

hình ảnh

Nữ ca sĩ tái xuất với diện mạo xinh đẹp khiến người hâm mộ phải trầm trồ (ảnh FBNV)

Siu Black tâm sự: "Bây giờ, cái gì cũng khó khăn nên tôi không quan tâm đến việc hát nhiều hay hát ít mà tôi muốn mình làm được nhiều việc để lo cho cuộc sống gia đình chứ không thể chỉ đi hát vì đam mê. Suốt thời gian qua, Covid-19 hoành hành như thế, ca sĩ toàn nằm ở nhà thôi, nên tôi phải làm những việc khác. Tôi đi hát trở lại thì thu nhập cũng ổn, bên cạnh đó, tôi còn nuôi heo và trồng rau. Dù nó không dư dả gì nhiều đâu nhưng bình an, ngày nào cũng có cơm và đồ ăn". Nữ ca sĩ khẳng định cơ ngơi ở quê chỉ bình thường như bao người nhưng là nơi ấm áp giúp cô có động lực vượt nhiều sóng gió cuộc đời.

hình ảnh

Siu Black cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại (ảnh FBNV)

Trước đó, xuất hiện trong một buổi phỏng vấn, Siu Black hiếm hoi trải lòng về cuộc sống sau những ồn ào nợ nần 10 năm trước. 

Theo đó, Siu Black cảm thấy may mắn khi vẫn còn được sống trên cõi đời này. "Tôi nhịn ăn 10 ngày, trầm cảm không ăn không uống. Chị hai tôi khóc vì nghĩ tôi ra đi. Khi truyền nước thì tôi lại chảy m.á.u ngược ra, cho sữa vào thì tôi nôn ra... Nói chúng là nói ra thì không tưởng tượng được", Siu Black bồi hồi tâm sự.

Giai đoạn trầm cảm, Siu Black rất sợ ánh sáng nên luôn bịt kín cửa sổ để không cho ánh sáng lọt qua khe cửa. Có lúc, giọng ca sinh năm 1967 đã nghĩ đến chuyện giải thoát. Chị gái của nữ ca sĩ lo lắng sợ em mình nghĩ quẫn nên lúc nào cũng cứng rắn, tránh để xảy ra chuyện ngoài ý muốn. 

Nữ ca sĩ tiết lộ hiện tại dù kinh tế đã phần nào ổn định, song chị vẫn còn đang gánh một số nợ lớn. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của 2 con cộng với tiền kiếm được từ việc trồng trọt, chăn nuôi, Siu Black hy vọng có thể sớm trả được khoản nợ này để cuộc sống trở nên no đủ hơn.

"Tôi làm đủ trang trải chi phí cho gia đình, nói dư thì không dư đâu nhưng đủ ăn đủ uống cho tôi và chồng. Cho đến bây giờ tôi phải nợ vì mượn tiền ngân hàng để xây nhà, xây nhà để cho các con có vợ có chồng ở. Cũng may mắn là 2 con của tôi làm cà phê, mỗi tháng cũng có tiền nên cũng gửi tôi, tôi gom góp cũng trả dần trả dần tiền nợ", Siu Black chia sẻ.

hình ảnh

Siu Black phải làm nhiều công việc để cố gắng vực dậy cuộc sống (ảnh MXH)

Một nghệ sĩ khi đang ở đỉnh vinh quang bỗng dưng sụp đổ vì nợ nần thật sự là biến cố quá lớn. Và thật may mắn vì Siu Black đã vượt qua, trở lại với hình ảnh nữ ca sĩ với giọng hát nội lực năm nào. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ thêm nhiều màn tái xuất từ phía "họa mi núi rừng".

Tags:
Khoa Pug khoe phong độ khi đứng bên gái xinh, khẳng định kéo chân 5 tỷ quá đáng đồng tiền

Khoa Pug khoe phong độ khi đứng bên gái xinh, khẳng định kéo chân 5 tỷ quá đáng đồng tiền

Hậu kéo chân với giá 5 tỷ, Khoa Pug cảm thấy tự tin phong độ hơn khi sánh vai bên gái xinh. Anh chàng cảm thấy quyết định kéo chân là quá đúng đắn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất