Phượng Chanel tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quách Ngọc Ngoan sau thông báo vỡ nợ của nam diễn viên

Tối ngày 10/4, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan khiến công chúng không khỏi xôn xao khi thông báo vỡ nợ thông qua bài phỏng vấn với Saostar.

13:51 11/04/2023

Theo đó, nam diễn viên trải lòng: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa". 

 

Phượng Chanel tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quách Ngọc Ngoan sau thông báo vỡ nợ của nam diễn viên - ảnh 1

 

Quách Ngọc Ngoan thông báo vỡ nợ, cho biết thời gian qua gặp rất nhiều khủng hoảng

Quách Ngọc Ngoan cho biết hiện tại anh đang rất ê chề vì thông tin nợ nần, bản thân cũng không đủ khả năng chi trả. Anh mong muốn các "chủ nợ" có thể cho mình thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế và giải quyết dần các khoản nợ. 

"Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả". - Quách Ngọc Ngoan nhấn mạnh. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến các chủ nợ, người thân và bạn bè lẫn khán giả về sự việc ồn ào này. 

 

Phượng Chanel tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quách Ngọc Ngoan sau thông báo vỡ nợ của nam diễn viên - ảnh 2

 

Nam diễn viên mong các chủ nợ có thể cho mình thêm thời gian 

Trước những chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan, không ít người tỏ ra tò mò phản ứng của nữ doanh nhân Phượng Chanel. Bởi lẽ trước đó, nữ đại gia từng có khoảng thời gian chung sống với Quách Ngọc Ngoan. Chia sẻ với VTC News về sự việc của người cũ, Phượng Chanel thẳng thắn: “Tôi và anh Ngoan đã 2 năm nay không gặp nhau. Tôi không hề biết chuyện nợ nần của anh ấy”.

 

Phượng Chanel tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quách Ngọc Ngoan sau thông báo vỡ nợ của nam diễn viên - ảnh 3

 

Phượng Chanel cho biết không liên quan đến chuyện nợ nần của Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel từng có 7 năm gắn bó hết sức mặn nồng. Cặp đôi có chung 1 cô con gái dù chưa từng lộ mặt trước truyền thông. Chuyện tình của cặp đôi nhận nhiều sự quan tâm của công chúng, nam diễn viên cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những ý kiến tiêu cực từ cư dân mạng.

 Tháng 4/2021, Phượng Chanel chính thức thông báo cả hai đã đường ai nấy đi. Nữ doanh nhân cho biết cả hai hiện giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và không muốn tiết lộ cụ thể về chuyện riêng tư. Đồng thời, cô cũng khẳng định mình và Quách Ngọc Ngoan chưa đăng ký kết hôn. 

 

Phượng Chanel tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Quách Ngọc Ngoan sau thông báo vỡ nợ của nam diễn viên - ảnh 4

 

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng có 7 năm ngọt ngào trước khi đường ai nấy đi

Tags:
Diễn viên Hoàng Mèo xác nhận ly hôn vợ sau 11 năm gắn bó: 'Người đàn ông bao giờ cũng có lỗi nhất'

Diễn viên Hoàng Mèo xác nhận ly hôn vợ sau 11 năm gắn bó: 'Người đàn ông bao giờ cũng có lỗi nhất'

11 năm “góp gạo thổi cơm chung”, mái ấm nhỏ của Hoàng Mèo và vợ diễn viên càng thêm hạnh phúc khi có sự góp mặt của hai thiên thần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất