Diễn viên Hoàng Mèo xác nhận ly hôn vợ sau 11 năm gắn bó: 'Người đàn ông bao giờ cũng có lỗi nhất'

11 năm “góp gạo thổi cơm chung”, mái ấm nhỏ của Hoàng Mèo và vợ diễn viên càng thêm hạnh phúc khi có sự góp mặt của hai thiên thần.

13:39 11/04/2023

Cả 2 từng thừa nhận mối tình này có nhiều duyên nợ.

Riêng Hoàng Mèo, anh thổ lộ đầy lãng mạn: “Tôi không biết cắt nghĩa nợ duyên như thế nào. Tôi chỉ biết là tôi yêu bà ấy. Bà ấy cũng yêu tôi. Khi bà ấy cần tôi điều gì, tôi đáp ứng đủ và tôi cần điều gì thì vợ cho điều đó. Ngoài là bạn đời thì vợ tôi còn là một đồng nghiệp nhiệt tình, luôn đóng góp ý kiến xây dựng cho những kịch bản của tôi được chỉn chu hơn. Cách xử lý tình huống và giải quyết mâu thuẫn trong cuộc sống của cô ấy đúng vào chỗ tôi đang thiếu”.

hình ảnh

Vợ chồng Hoàng Mèo từng có quãng thời gian hạnh phúc. Ảnh: Vietnamnet

Hai diễn viên từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Khi mang thai con đầu lòng, Đại Ngọc Trâm từng nấu cơm, mì, hủ tiếu... bán online. Năm 2017, vợ chồng Hoàng Mèo thành lập một sân khấu kịch ở quận 4, TP.HCM. Sân khấu kịch duy trì không lâu thì đóng cửa.

Khi mang bầu con thứ 2, Đại Ngọc Trâm từng bỏ nhà đi vì stress và giận chồng. Chị mang theo con trai nhỏ, cắt đứt liên lạc với Hoàng Mèo khoảng 1 tuần.

Trong chương trình Giải mã tri kỷ, Đại Ngọc Trâm từng tiết lộ việc viết đơn ly hôn vì chồng vô tâm. Chị bệnh nặng nhưng Hoàng Mèo không hay biết, phải gửi con cho cha mẹ để tự mình đi bệnh viện.

Bất ngờ theo Ngoisao.vnexpress đưa tin, trong họp báo ra mắt phim mới, Hoàng Mèo trả lời báo chí rằng đã ly hôn từ năm 2020 nhưng chưa công khai với khán giả. Theo nghệ sĩ, nguyên nhân đổ vỡ chủ yếu xuất phát từ phía anh. "Với tôi, khi gia đình có mâu thuẫn, người đàn ông bao giờ cũng có lỗi nhất. Do đó, chúng tôi quyết định dừng lại", Hoàng Mèo nói.

Nghệ sĩ cho biết thêm hai năm trước, anh đối mặt nhiều khó khăn như dịch bùng phát, bố lâm bệnh nặng rồi qua đời, khiến tâm trạng bế tắc. Giai đoạn này, anh và vợ cũng thường xuyên khắc khẩu do anh vô tâm, dẫn đến mâu thuẫn không thể hóa giải.

hình ảnh

Vợ chồng Hoàng Mèo ly hôn. Ảnh: Ngôi Sao

Cả hai thống nhất sau khi chia tay, các con ở với mẹ. Hoàng Mèo muốn sống với hai con nhưng lo lắng bản thân không thể chăm con chu đáo như vợ cũ. Hiện con gái út của anh lên 5 tuổi, vẫn chưa biết bố mẹ đã ly hôn. Theo Hoàng Mèo, bé thường hỏi khi nào bố về ngủ chung với con nhưng anh và vợ cũ vẫn chưa tiết lộ cho bé vì sợ con buồn.

Nghệ sĩ và vợ cũ giữ mối quan hệ bạn bè hậu ly hôn. Khi làm phim mới, anh cũng tham khảo ý kiến từ Đại Ngọc Trâm do cô am hiểu về chuyên ngành đạo diễn. Dù không dự buổi công chiếu, Đại Ngọc Trâm vẫn nhắn tin chúc anh ra mắt phim thành công.

Thật tiếc cho chuyện tình 11 năm lại tan thành mây khói. Đâu ai muốn chia tay nhưng đến lúc hết duyên hết nợ thì đành buông. Quan trọng sau chia tay cả hai vẫn văn minh và dành nhiều điều tốt nhất cho con đã là tốt lắm rồi!

Tags:
Quách Ngọc Ngoan từng tậu biệt thự 5 tỷ chỉ để 'trồng rau, nuôi cá' trước khi vỡ nợ

Quách Ngọc Ngoan từng tậu biệt thự 5 tỷ chỉ để "trồng rau, nuôi cá" trước khi vỡ nợ

Trước khi thông báo vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan đã từng có khối tài sản "khủng" và cơ ngơi lên đến 5 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất