Phản ứng của Hòa Minzy khi được nhắc đến người mới hậu chia tay thiếu gia Minh Hải

Chia sẻ của Hòa Minzy đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

12:11 16/06/2023

Sau khi quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, cuộc sống của Hoà Minzy bên con trai nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn chăm sóc cho con trai cưng rất tốt. Lớn lên dưới vòng tay yêu thương của mẹ, bé Bo cũng ngày càng thông minh, lém lỉnh và hiểu chuyện hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã xả kho loạt ảnh cực xinh đẹp. Có thể thấy, cô nàng đã khoe được nhan sắc vô cùng rạng rỡ, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Đặc biệt, body của Hòa Minzy cũng vô cùng chuẩn chỉnh. Giờ đây, sắc vóc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng hơn trước và trông như một cô công chúa.

hòa minzy, sao việt

hòa minzy, sao việt

Hòa Minzy khoe loạt ảnh xinh đẹp nức nở

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho nhan sắc hiện tại của Hòa Minzy. Không chỉ vậy, khi có người nhắc đến chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và bày tỏ mong muốn cho cô: "Mong có một người đàn ông tốt đến với chị sớm". Ngay sau đó, Hòa Minzy đã bất ngờ gửi lời cảm ơn, đồng thời đính kèm biểu tượng rất hạnh phúc.

hòa minzy, sao việt

Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp và thành công hậu chia tay

Tags:
Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, nay được bế lên không, cả làng vào khen cặp đùi

Diệp Lâm Anh hậu ly hôn chưa 1 ngày xấu, nay được bế lên không, cả làng vào khen cặp đùi

Sắc vóc của bà mẹ 2 con vẫn luôn là tâm điểm chú ý dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất