NSND Hồng Vân chia sẻ việc lên kế hoạch giữ chồng ở tuổi 57 sau khi giảm cân thành công

NSND Hồng Vân được ông xã chở đi chơi ở Mỹ nhưng lại lo lắng chuyện giữ chồng.

10:05 27/06/2023

Mới đây, NSND Hồng Vân đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc được chồng chở đi chơi tại trời Mỹ. NS Hồng Vân bày tỏ: "Chồng chở đi chơi, tìm hoài cái bụng mà không thấy. Gian nan ghê luôn á, bây giờ lại phải lên kế hoạch giữ chồng rồi".

Hóa ra, nữ nghệ sĩ có động thái khẳng định chủ quyền vì chồng có màn thay đổi ngoại hình khá ngoạn mục. Dù trong tư thế ngồi đồng thời chụp ảnh ở góc nghiêng nhưng vóc dáng của nam tài tử đều thon gọn hơn hẳn trước đây.

hovan

Được biết chồng của Hồng Vân giảm được 42kg chỉ trong thời gian ngắn còn cô giảm được 14kg đầy ngoạn mục. Hai vợ chồng nghệ sĩ này nhận được nhiều lời khen ngợi với màn lột xác này.

NSND Hồng Vân và chồng từng chia tay vì cô bắt gặp nam tài tử chở một cô gái khác và quyết không nghe lời giải thích. Nữ nghệ sĩ tâm sự: "Khoảnh khắc nào cho ta thấy vẻ đẹp giữa đời thường? Ông già Tuấn Anh ơi, Ông còn nhớ khoảnh khắc ngày xưa lúc mình mới gặp nhau lần đầu không? Sao đến độ tuổi này rồi, đi nhiều, gặp nhiều, tôi vẫn thấy thời khắc đó là một trong những khoảnh khắc tôi thấy nó đẹp nhất của đời mình.

nsnd-hong-van-lan-dau-tiet-lo-ly-do-tung-quyet-tam-chia-tay-tai-tu-le-tuan-anh-khien-dan-tinh-xanh-mat-7-ngoisaovn-w700-h933

Tính ra, hai ông bà già Hồng Vân - Tuấn Anh cũng gắn bó với nhau hai thập kỷ rồi. Nghĩ lại mà nhanh quá. Mới hôm nào còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. Rồi bà già này lỡ thấy ông già chở một cô khác, không chịu nghe giải thích mà cứ đòi chia tay. Thế là 2 ông bà để lỡ nhau tận 10 năm. Nhưng cái gì là của mình thì sẽ thuộc về mình. Thế là ông bà già này lại tái hợp. Ông Tuấn Anh khi đó còn tặng tôi sợi dây chuyền bạc làm vật kỷ niệm sau 10 năm lại quay về yêu nhau. Đến giờ tôi vẫn giữ nó. Lâu lâu lại lấy ra ngắm, rồi nhớ lại một thời yêu nhau, lúc cả hai chưa được gọi là ông bà già".

nsnd-hong-van-lan-dau-tiet-lo-ly-do-tung-quyet-tam-chia-tay-tai-tu-le-tuan-anh-khien-dan-tinh-xanh-mat-2-ngoisaovn-w960-h1280

Vì tính ghen mà cô xa cách người yêu một thời gian nhưng may mắn duyên tình chưa dứt nên họ lại về bên nhau. Cô nhắn nhủ đến bạn đời: "Tôi với ông có những đứa con, rồi chúng lớn, cả hai lại có thêm cháu. Cứ như thế quy mô gia đình ngày một to ra. Nó tỷ lệ thuận với tình cảm mà ông bà già này dành cho nhau vậy đó. Sắp tới, có làm kỷ niệm ngày cưới, ông già nhớ tặng bà già này thêm sợi dây chuyền mới nha. Không cần đắt tiền đâu, chỉ cần ông tự đeo lên cho tôi giống như cách ngày xưa ông đeo cho tôi dây chuyền bạc sau 10 năm gặp lại vậy đó. Bây giờ con cái cũng lớn hết rồi,quẳng gánh lo đi mà vui sống…dù ấm áp hay lạnh lẽo thì hai ông bà già vẫn luôn bên nhau an yên tự tại... Vậy nha ông già Tuấn Anh".

Tags:
 Diễn viên Trương Ngọc Ánh bị đánh te tua đúng vào dịp sinh nhật vì bị đánh ghen?

Diễn viên Trương Ngọc Ánh bị đánh te tua đúng vào dịp sinh nhật vì bị đánh ghen?

Trương Ngọc Ánh là một diễn viên nổi tiếng và cũng vì nghiệp diễn mà chị không ít lần bị bầm dập te tua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất