"Nóc nhà" quyền lực của Độ Mixi: Sẵn sàng cùng anh đi lên từ tay trắng

Bà xã của Độ Mixi tên thật là Nguyễn Thu Trang, nhiều người vẫn thường gọi cô với cái tên là Trang Mixi. Cặp đôi quen nhau và đi đến kết hôn chỉ sau đúng 3 tháng chỉ với lý do duy nhất là cả hai cảm thấy muốn thành vợ chồng.

01:18 09/04/2023

Độ Mixi là một trong những streamer, YouTuber nổi tiếng tại Việt Nam và sở hữu lượng người theo dõi khủng. Anh nằm trong hội “tứ hoàng streamer” cùng với Xemesis, PewPew, ViruSs. Độ Mixi gây ấn tượng với người xem bởi sự hài hước, mộc mạc của mình. Không chỉ vậy, anh còn thu hút người hâm mộ bởi mối tình cực ngọt ngào cùng với “nóc nhà” quyền lực.

Bà xã của Độ Mixi tên thật là Nguyễn Thu Trang, nhiều người vẫn thường gọi cô với cái tên là Trang Mixi. Cặp đôi quen nhau và đi đến kết hôn chỉ sau đúng 3 tháng chỉ với lý do duy nhất là cả hai cảm thấy muốn thành vợ chồng. Được biết, chính chị Trang là người đã chủ động làm quen thông qua một ứng dụng hẹn hò chỉ để “vui chơi qua đường”. Và không ai ngờ, họ đã phải lòng nhau ngay từ lần gặp đầu tiên và chính thức về chung một nhà khi cả hai còn chưa có gì. Ở thời điểm đó, Độ Mixi chỉ mới 25 tuổi, chị Trang cũng vừa tròn 22 và đều chưa có gì trong tay.

“Nóc nhà” của “tộc trưởng” vốn không phải người nổi tiếng hay một cô hot girl đình đám, thế nhưng, ở chị Trang vẫn sở hữu một nét cuốn hút rất riêng. Chính chị đã một tay vun vén, lo liệu chu toàn công việc trong gia đình và đồng hành cùng chồng, là điểm tựa để Độ Mixi phát triển như hiện nay. Có thể nói, nếu không có “nóc nhà” đứng đằng sau, không biệt liệu chúng ta có thể thấy một Độ Mixi như hiện tại hay không.

Thời gian đầu kết hôn, gánh nặng kinh tế đè nặng lên vai hai vợ chồng. Tài sản duy nhất mà cặp đôi có chính là căn chung cư của ông bà ngoại cho. Sau kết hôn, Độ Mixi đã nghỉ việc văn phòng để chuyển sang kinh doanh nhưng thành công không đến ngay. Thậm chí, anh phải bán ô tô để trả nợ cũng như tiếp tục “xoay mình”. Và thành công đã đến khi anh bén duyên với việc livestream và trở thành một streamer nổi tiếng, có mức thu nhập thuộc hàng khủng.

Hiện tại, trong hội “tứ hoàng streamer”, Độ Mixi có thể được coi là người thành công nhất với một vợ, 2 con, gia đình êm ấm, hạnh phúc. Vợ chồng anh cũng có trong tay căn nhà 7 tầng với những đồ dùng đắt đỏ trị giá hàng tỷ đồng và mẫu xe hơi đắt đỏ nhất hiện nay.

Ngọt ngào là vậy nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng bình yên trôi qua. Cũng có thời gian hai vợ chồng Độ Mixi mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí anh còn từng bỏ nhà đi nhưng rồi lại nhanh chóng quay về làm lành với vợ vì cảm thấy không thể rời xa. Anh cũng từng chia sẻ với người theo dõi mình: “Khi nào các bạn lấy vợ, muốn có 1 em bé trong nhà thì các bạn phải hỏi ý kiến của vợ chứ các bạn không phải người quyết định... Tôi chỉ muốn nhắn với anh em là sau này hãy cố gắng đưa vợ đi đẻ và nhớ động viên vợ vì đẻ đau lắm, nó đau kinh khủng. Cả đời các bạn sẽ không bao giờ trải qua cảm giác đó đâu. Dù đứng đó các bạn sẽ chẳng giúp gì được nhưng các bạn sẽ thấy giá trị cuộc sống nó lớn như thế nào”.

Câu chuyện tình đẹp như mơ của vợ chồng “tộc trưởng” chính là minh chứng cho tình yêu chân thật, sẵn sàng bên nhau dù cả hai chưa có gì trong tay. Chắc chắn rằng, trong tương lai, cả hai vẫn sẽ luôn đồng hành cùng nhau và chăm sóc 2 cậu nhóc đáng yêu.

Độ Mixi là một trong những streamer, YouTuber nổi tiếng trên mạng xã hội. Tuy vậy, khi về nhà, anh luôn luôn là một người chồng, người cha mẫu mực bởi chính nhờ sự vun vén, chu toàn của vợ mà anh mới có được thành công như hiện tại. Thời điểm về chung một nhà, Độ Mixi vẫn chưa có gì trong tay nhưng vợ anh, chị Trang - một cô gái Hà Thành tròn 22 tuổi vẫn sẵn sàng theo anh về, cùng đồng cam cộng khổ. Họ chính là mẫu hình lý tưởng của một tình yêu bền vững, sẵn sàng bên nhau ngay cả khi không có gì trong tay.

Tags:
Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra 'nữ hoàng cảnh bạo' trên phim

Kiều Trinh sau 3 năm rời phố về quê làm vườn: Fan sốc vì không nhận ra "nữ hoàng cảnh bạo" trên phim

Nữ diễn viên Kiều Trinh là gương mặt từ lâu đã không quá xa lạ đối với những khán giả yêu thích phim truyền hình tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất