Ngược đời như nhà Bình Minh: Chồng xuống sắc ở tuổi U45, vợ đại gia U50 lại ngày càng trẻ hóa

Không ít khán giả Việt bất ngờ khi thấy vẻ ngoài hiện tại ở tuổi 42 của diễn viên Bình Minh - "nam thần" từng là "người trong mộng" của biết bao khán giả nữ.

21:45 03/04/2023

Trong khi đó, bà xã hơn anh 4 tuổi lại không ngừng được khen ngợi "lão hóa ngược" dù trước đó cô từng bị bàn tán kém sắc hơn chồng.

Diễn viên Bình Minh sinh năm 1981. Anh nổi tiếng với vai trò siêu mẫu, người dẫn chương trình, diễn viên. Vào năm 2008, Bình Minh đã chính thức "về chung một nhà" cùng người bạn đời Anh Thơ. Ở thời điểm ấy, nam diễn viên đang ở thời kỳ "đỉnh cao" khi sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh cùng thân hình săn chắc quyến rũ. Sau hơn 10 năm cưới vợ, vẻ ngoài của Bình Minh đã có sự thay đổi lớn.

hình ảnh

Bình Minh vốn là siêu mẫu thế hệ đầu của showbiz. Anh từng đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Nhìn lại ảnh thời trẻ phong độ, body 6 múi của "nam thần" khi xưa, người hâm mộ thở dài tiếc nuối cho diện mạo của Bình Minh hiện tại.

hình ảnh

hình ảnh

Hiện tại,Bình Mình đang có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ doanh nhân hơn tuổi và 2 cô con gái xinh đẹp. 

Như những ngày qua, trên MXH đang lan truyền đoạn clip "nam thần" gây sốt một thời xuất hiện trong một sự kiện. Đã lâu không hoạt động nghệ thuật, Bình Minh khiến không ít người bất ngờ với vẻ ngoài hiện tại, được nhận xét là diện mạo kém lung linh qua camera thường. Không chỉ gương mặt khác lạ, ngoại hình tăng cân rõ cũng là yếu tố khiến Bình Minh giảm phong độ trong lòng công chúng.

hình ảnh

hình ảnh

Theo những hình ảnh được đăng tải, Bình Minh diện sơ mi trắng, quần tây đen. Cựu diễn viên bưng bê nước hỗ trợ mọi người. Có thể thấy, sau khoảng thời gian không hoạt động nghệ thuật, Bình Minh ngày càng khác lạ, không còn vóc dáng của "nam thần" làng giải trí như xưa.

hình ảnh

Dù ăn diện chỉn chu, song nam diễn viên được nhận xét có thân hình “phát tướng” hơn, đường nét gương mặt cũng không còn quá sắc sảo, làn da cũng trở nên đen sạm khi qua ảnh chưa chỉnh sửa, không còn như thời là nam thần màn ảnh đình đám, sải bước trên các sàn diễn thời trang với visual khó chê.

hình ảnh

hình ảnh

Bên dưới đoạn video do "team qua đường" ghi lại, không ít netizen bất ngờ khi thấy nhan sắc hiện tại của Bình Minh ở tuổi 42. Đồng thời cũng không khỏi nhắc nhớ đến thời hoàng kim của cựu người mẫu, diễn viên thời còn sở hữu visual không đối thủ.

Ngỡ ngàng trước sự tuột dốc nhan sắc của Bình Minh thời điểm hiện tại, người hâm mộ lại không ngừng xuýt xoa trước dung mạo bà xã đại gia của nam diễn viên. Nếu quá khứ bà mẹ 2 con từng bị chê nhan sắc khập khiễng không xứng đôi với người chồng siêu mẫu điển trai thì nay có vẻ ngược lại, bên cạnh nhan sắc của chồng trẻ có phần đi xuống thì diện mạo của bà xã Bình Minh lại thăng hoa trẻ hóa đến lạ, ngày càng đi lên so với ông xã.  

hình ảnh

Nhiều năm về trước, Anh Thơ nhận về không ít lời chê khi nên duyên với Bình Minh, cô từng bị nhận xét trông như “đũa lệch” với chồng kém tuổi. Tuy nhiên ở hiện tại ngoại hình thăng hạng xinh đẹp, mặn mà của Anh Thơ thay đổi từng ngày khiến công chúng phải có góc nhìn khác. Thậm chí có khán giả thẳng thắn nhận xét, dù Bình Minh kém vợ đến 4 tuổi nhưng anh trông già hơn đáng kể.

hình ảnh

Từng một thời được cho là "đũa lệch" khi đi bên cạnh người chồng siêu mẫu điển trai, thế nhưng ở hiện tại, bà xã Bình Minh đã san bằng khoảng cách bên ngoài hay thậm chí là có phần trẻ trung hơn khi sánh đôi cùng chồng. Dù thời gian trôi qua, tuổi tác ngày một lớn nhưng bà xã Bình Minh lại nhuận sắc trông thấy.

hình ảnh

Ai cũng biết doanh nhân Anh Thơ hơn chồng đến 4 tuổi. Khi về chung nhà với nhau, cặp đôi từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình chênh lệch. Một thời gian dài, Anh Thơ bị cho không xứng với chồng nhưng hiện tại đã chứng minh điều ngược lại. Anh Thơ ngày càng xinh đẹp, vóc dáng cũng nuột nà hơn xưa. Thậm chí, giờ đây trong khi Bình Minh bắt đầu lộ dấu hiệu tuổi tác thì Anh Thơ lại trẻ hóa khó tin.

hình ảnh

hình ảnh

Những khoảnh khắc mặt mộc của cô cũng nhận về cơn mưa lời khen từ khán giả, dù đã bước sang tuổi U50 nhưng làn da không phấn son che đậy trông vẫn trắng nõn nà, căng bóng đáng mơ ước.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Thời gian càng trôi nhan sắc Anh Thơ vợ nam siêu mẫu càng thăng hạng, đâu chỉ làn da, vóc dáng mà gương mặt cũng đẹp hoàn hảo theo tháng năm. 

hình ảnh

Nếu như trước đây, bà xã Bình Minh từng có thời kì khiến người dùng mạng không khỏi hoảng hốt bởi làn da của bà mẹ hai con lộ rõ những dấu hiệu lão hóa như da nhăn nheo, bọng mắt lớn, cơ mặt chảy xệ....

hình ảnh

.....thì hiện tại, mọi người lại không khỏi "đứng hình" trước màn thay đổi khá ngoạn mục của cô. 

Có thể thấy, trong khi bao người ngày càng già hơn theo thời gian, bà xã Bình Minh lại càng thêm mặn mà và trẻ trung. Làn da của cô cũng trẻ hóa rõ rệt so với thời điểm xuống cấp từng "dậy sóng" mạng xã hội. Dạo quanh trang cá nhân của bà mẹ hai con, không khó để phát hiện ra một trong những bí quyết hàng đầu mà Anh Thư áp dụng chính là tập yoga và chăm chỉ đến phòng gym dù bận rộn với công việc riêng và chăm con.

hình ảnh

hình ảnh

Trải qua 2 lần sinh nở, vóc dáng của cô thật sự không thể trở lại như lúc đầu. Dù vậy, bà xã Bình Minh luôn cố gắng duy trì nhan sắc ở trạng thái xinh đẹp, rạng rỡ nhất. Ngoài luyện tập tại các phòng gym với PT, Anh Thơ cũng chăm chỉ tập yoga nhẹ nhàng tại nhà để giữ gìn dáng vóc đồng thời giúp tâm trí được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

hình ảnh

hình ảnh

Da dáng thăng hạng, gu thời trang lên ngôi giúp bà xã Bình Minh đẹp không chỗ chê mặc cho tuổi tác ngày 1 cao. 

hình ảnh

Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết cách khiến mình đẹp hơn. Hiện tại bà xã Bình Minh đang là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình nhờ biết cách làm đẹp, ngăn ngừa sự già đi theo năm tháng. Có thể nói bà xã Bình Minh đã truyền đi nguồn cảm hứng tự tin cho nhiều phụ nữ, rất đáng học hỏi.

Tags:
'Vua cá Koi' khoe nhẫn cưới, dân tình soi Hà Thanh Xuân: tháo nhẫn từ lâu, không nhắc 1 lời về chồng

'Vua cá Koi' khoe nhẫn cưới, dân tình soi Hà Thanh Xuân: tháo nhẫn từ lâu, không nhắc 1 lời về chồng

Thời gian qua, cư dân mạng bỗng xôn xao tin đồn vợ chồng “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đang gặp trục trặc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất