Ngọc Lan đính chính việc bị 'lừa' 7 tỷ: Mới đóng được 2,3 tỷ, mẹ xém ngất khi đọc tin tức

Theo chia sẻ của Ngọc Lan, cô đã đóng 2,3 tỷ nhưng nếu không đóng tiếp, nữ diễn viên sẽ hoàn toàn mất số tiền này.

14:56 08/04/2023

Vừa qua, thông tin Ngọc Lan bị nhân viên tư vấn bảo hiểm “lừa" ký hợp đồng lên đến 7 tỷ đã khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, do quá tin tưởng vào lời tư vấn, cộng thêm việc làm mẹ đơn thân mong muốn sau này con trai được hưởng số tiền bảo hiểm của mẹ nên cô đã quyết định ký hợp đồng đóng 7 tỷ trong vòng 10 năm, tức mỗi năm đóng 700 triệu. Mãi cho đến mới đây, bà mẹ một con mới phát hiện bản thân đã bị “lừa" vì quãng thời gian phải đóng tiền lên đến 74 năm chứ không phải 10 năm như lời tư vấn của nhân viên bảo hiểm. 

Giữa thời điểm sự việc vẫn khiến dân tình chú ý thì mới đây nhất, Ngọc Lan đã đăng tải dòng trạng thái giải thích rõ mọi chuyện. Nữ diễn viên cho biết bản thân chỉ mới đóng 2,3 tỷ chứ không phải mất 7 tỷ như báo chí đã đưa tin. Tuy nhiên, cô sẽ mất 2,3 tỷ này nếu như ngừng đóng trong những năm tiếp theo và nếu như đóng tiếp, cô cũng không thể rút lại được 7 tỷ sau 10 năm. 

hình ảnh

Ngọc Lan tiết lộ bị nhân viên tư vấn lừa đóng bảo hiểm 7 tỷ trong 10 năm, nhưng thực chất phải đóng tới 74 năm. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Ngọc Lan nói rõ: “Các trang mạng đang giật tít sai nha các bạn, Lan không bị mất 7 tỷ, vì Lan chỉ mới đóng 2,3 tỷ. Nếu rút bây giờ chỉ mất 2,3 tỷ,nhưng đóng tiếp thì không phải được rút 7 tỷ sau 10 năm như lời tư vấn viên đã cam kết. Hiện Lan đang làm mọi cách để giảm thất thoát ở con số tối thiểu”.

Ngọc Lan cho biết điều cô bức xúc chính là việc bị tư vấn viên dụ dỗ ký hợp đồng bằng mọi cách và bản thân cũng không đọc kỹ hợp đồng nên con số sau 10 năm rút ra sẽ không đúng như thỏa thuận. Nữ diễn viên nói thêm phía công ty không hề chăm sóc khách hàng khi xảy ra chuyện. 

hình ảnh

Ngọc Lan cho biết bản thân đã đóng được 2,3 tỷ, nếu không đóng tiếp sẽ mất số tiền này, còn nếu tiếp tục cũng không lấy lại được 7 tỷ sau 10 năm. (Ảnh: FBNV)

Ngọc Lan nói rằng sau khi hỏi phía công ty bảo hiểm về con số đóng tiền 74 năm của cô và 42 năm của bé Louis cũng không nhận được câu trả lời. Ngoài ra, sau khi thấy báo chí đăng tải thông tin nữ diễn viên mất 7 tỷ, mẹ cô đã xém xỉu vì tưởng đó là sự thật. 

“Vấn đề này một  lần nữa mình khẳng định về luật mình thua vì mình ký hợp đồng mà không xem, mình cần đối chất ba bên với nhân viên tư vấn và công ty, và mình muốn ký lại hợp đồng mới với công ty mới vì bên cũ đã bán cho bên mới mà mình không được thông báo điều này. Sau này mình biết tìm ai để lấy tiền? Đó là điều mình muốn giải quyết nhưng phía công ty không cho mình câu trả lời thoả đáng và nhất quyết không ký lại hợp đồng dưới tên công ty mới.

Còn con số 74 năm của mình và 42 năm của Louis khi mình hỏi thì phía công ty cũng ậm ờ không biết trả lời nên mình cũng chưa hiểu đoạn này, vì mình không phải dân rành bảo hiểm.

Mong mọi người có cái nhìn khách quan và rõ vấn đề và cũng mong báo chí đừng giật tít như vậy. Mẹ mình xém xỉu vì đọc tít mình bị lừa mất 7 tỷ đấy ạ” - Ngọc Lan chia sẻ. 

hình ảnh

Mẹ Ngọc Lan xém xỉu khi đọc được tin tức con gái bị lừa mất 7 tỷ. (Ảnh: FBNV)

Phía dưới bài viết, đông đảo khán giả đã để lại bình luận đồng cảm với những gì Ngọc Lan vừa phải trải qua. Nhiều người còn khuyên nữ diễn viên nên ngừng hẳn việc đóng bảo hiểm để tránh những rắc rối về sau. Một bộ phận khán giả cũng tuyên bố sau khi nghe sự việc của bà mẹ một con, họ cũng không bao giờ dám mua bảo hiểm. 

Hy vọng Ngọc Lan sẽ tìm được hướng giải quyết tốt nhất để giảm thất thoát chứ đã đóng 2,3 tỷ rồi mà bỏ thì quá tiếc. Tiền bạc mình làm ra mà để mất một cách oan uổng thế này ai mà cam lòng được. 

hình ảnh

Khán giả mong Ngọc Lan tìm ra hướng giải quyết tốt nhất để giảm thất thoát. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Tags:
Diva Hồng Nhung tung ảnh hậu trường, một khoảnh khắc kém duyên gây chú ý

Diva Hồng Nhung tung ảnh hậu trường, một khoảnh khắc kém duyên gây chú ý

Diva Hồng Nhung khiến ai nấy đều phải đỏ mặt vì một khoảnh khắc kém duyên trong hậu trường gây tranh cãi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất