Mỹ Tâm khéo léo hé lộ chuyện tình cảm, thừa nhận mỗi tối đều gọi điện chúc một người đàn ông ngủ ngon

Ca sĩ Mỹ Tâm được xem là hiện tượng âm nhạc hiếm thấy, vì từ khi vào nghề đến nay cô luôn giữ được "sức nóng" của mình bằng tài năng nghệ thuật.

20:46 12/04/2023

Hơn 20 năm hoạt động showbiz, Mỹ Tâm luôn kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ được cho là đã chính thức xác nhận đang có người yêu, và hiện tại mối quan hệ của cả 2 tốt đẹp.

Mới đây, Mỹ Tâm thừa nhận có "anh người yêu".

Cụ thể, tối 11/4 trong buổi giao lưu với khán giả tại Hà Nội, khi được hỏi danh tính người mà Mỹ Tâm gọi điện tâm sự, chúc ngủ ngon trong một phân cảnh của Người giữ thời gian, "họa mi tóc nâu" đã thẳng thắn thừa nhận đó là "anh người yêu". Mỹ Tâm bộc bạch: "Là anh người yêu nhưng mà không biết là anh nào. Trong tất cả những việc mà mình làm, mình phải chia sẻ thật lòng. Nếu bình thường, Tâm không nói chuyện gì với ai hết, chỉ có công việc thôi thì là 'xạo', không đúng. Thế nên trong một góc khuất nào đó, Tâm cũng có người để chia sẻ, tâm sự. Tâm để dành phân đoạn đó để thể hiện rằng mình cũng có người quan tâm, có người để mình gửi lời 'chúc ngủ ngon anh nha'".

Mỹ Tâm còn cho biết thêm đến hiện tại, cô và nhân vật "anh" đó vẫn gọi điện chúc nhau ngủ ngon mỗi tối. Ngay sau chia sẻ, danh tính "anh người yêu" này đã khiến dân tình không khỏi tò mò. Đồng thời, người hâm mộ còn vui mừng vì "chị đẹp" đã tìm được "một nửa" để đồng hành. Tuy Mỹ Tâm giữ bí mật danh tính người yêu, thế nhưng bên dưới bình luận, khán giả liên tục "réo tên" Mai Tài Phến: "Là anh Mai Tài Phến chứ còn anh nào nữa", "Anh Phến thật chắc sẽ 'nổ' showbiz mất chị ơi", "Chúc chị đẹp của em mãi hạnh phúc nhé",...

Đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn gọi điện chúc "anh yêu" ngủ ngon mỗi tối.

XEM VIDEO: Mỹ Tâm thừa nhận có "anh người yêu" ở tuổi 42.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi ca sĩ Mỹ Tâm công khai chia sẻ chuyện tình cảm. Nhiều lần vướng tin đồn tình ái nhưng cô chỉ phủ nhận hoặc im lặng. Trước đó, vào 6/4, Mỹ Tâm cũng có những chia sẻ cởi mở hơn về chuyện đời tư khi nhắc đến người yêu cũ. Theo lời "chị đẹp", những kinh nghiệm rút ra được từ lần yêu thất bại đã giúp cô trở thành phiên bản tốt hơn trong chuyện tình cảm. Hiện tại, nữ ca sĩ không đặt nặng chuyện làm đám cưới, có hay không cũng được.

Người hâm mộ "réo tên" Mai Tài Phến khi Mỹ Tâm công khai có người chúc ngủ ngon mỗi tối.

Mỹ Tâm trải lòng: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ 'say bye' mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

Ở tuổi 42, Mỹ Tâm chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ chỉ chia sẻ quan điểm về tình yêu cũng như cách bản thân yêu một ai đó. Đầu năm 2023, trong một talkshow, Mỹ Tâm khẳng định mình luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Cô xem người yêu là "bạn đời", không phải kiểu "quen chơi".

Nhiều năm qua, Mỹ Tâm giữ kín chuyện đời tư.

"Tâm thật ra không có yêu nhiều người, yêu ai cũng phải từ 5-7 năm trở lên và đếm người yêu chưa quá 1 bàn tay. Đối với mỗi mối tình, Tâm đều thấy đáng giá và rất tuyệt vời. Mình quen một ai đó, yêu một ai thì Tâm nghĩ đó là người bạn đời của mình rồi. Tâm không phải kiểu quen chơi", Mỹ Tâm tâm sự.

Nếu bắt đầu có tình cảm với một ai đó, "họa mi tóc nâu" sẽ mở lòng, tạo cơ hội cho cả 2 trò chuyện, gặp gỡ nhau nhiều hơn. Mỹ Tâm thoải mái cho biết cô thuộc tuýp người chủ động nhưng không quá lộ liễu. Giọng ca Hẹn ước từ hư vô chia sẻ: "Nếu gặp tiếng sét ái tình thì phải ào tới liền. Còn nếu gặp mà thấy thinh thích một người, mình sẽ để đó rồi biết đâu có duyên gặp lại thì chắc chắn mình sẽ nói chuyện nhiều hơn, rồi từ đó mới tiến triển. Hoặc mình lại tạo cơ hội cho người ta gặp gỡ mình nhiều hơn, kiểu vậy đó".

Trong hơn 20 năm làm nghệ thuật, Mỹ Tâm không tránh khỏi việc vướng nghi vấn hẹn hò. Trong đó có doanh nhân Tuấn Bi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hà Anh Tuấn và gần nhất cho đến hiện tại là diễn viên Mai Tài Phến. Sau khi hợp tác trong MV Đừng hỏi em và đóng vai yêu nhau trong phim Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị đồn đoán hẹn hò bí mật từ năm 2018 đến nay.

Từ năm 2018 đến nay, Mai Tài Phến - Mỹ Tâm liên tục vướng nghi vấn hẹn hò.

Mặc dù cả 2 chưa từng lên tiếng khẳng định tình cảm, thế nhưng nhiều lần người hâm mộ bắt gặp khoảnh khắc thân mật của cặp đôi. Không còn hợp tác chung trong các dự án nghệ thuật nhưng Mai Tài Phến luôn là hậu phương âm thầm xuất hiện trong tất cả các sự kiện của "chị đẹp" từ Nam ra Bắc. Năm 2022, Mai Tài Phến bị "camera qua đường" bắt gặp khoảnh khắc đến nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng để chúc Tết. Hay gần đây là ngày 6/4 vừa qua, nam diễn viên có buổi đi ăn tối cùng gia đình Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến đến nhà Mỹ Tâm ở Đà Nẵng để chúc Tết.

Nam diễn viên có mặt trong mọi dự án nghệ thuật của đàn chị.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cho biết: "Về chuyện tình cảm, mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV 'Đừng hỏi em'. Sau đó chị Tâm đi diễn, tôi đi theo cho vui". Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ vô cùng thoải mái mỗi khi nhắc đến Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm không ngại khi thừa nhận bản thân có cảm tình với Mai Tài Phến.

Nhiều người mong chuyện tình "chị - em" của cả 2 là sự thật.

Mặc cho tin đồn hẹn hò "bủa vây", Mỹ Tâm từng cho biết cô thích Mai Tài Phến vì anh hiền lành, chu đáo, mối quan hệ tốt giữa cả 2 giúp nữ ca sĩ có được nguồn năng lượng tích cực. "Họa mi tóc nâu" chia sẻ trước đó: "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc". Hiện tại, người hâm mộ đang háo hức mong sẽ sớm tới ngày Mỹ Tâm - Mai Tài Phến công khai tình cảm.

Tags:
Hiền Hồ bất chấp sống với đam mê ca hát sau khi bị khán giả tẩy chay

Hiền Hồ bất chấp sống với đam mê ca hát sau khi bị khán giả tẩy chay

Hiền Hồ bất chấp sống với đam mê ca hát sau khi bị khán giả tẩy chay

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất