Mỹ Tâm hiếm hoi tâm sự về người yêu: 'Không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời'

Bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm - diễn viên Mai Tài Phến - tới dự họp báo ra mắt phim của nữ ca sĩ tối qua.

14:19 07/04/2023

Mai Tài Phến là một trong những khách mời đến sự kiện sớm nhất, trước cả khi Mỹ Tâm xuất hiện. Diễn viên nói khi xem trailer, anh cảm nhận phim sẽ giàu cảm xúc. Khi được hỏi muốn nhắn nhủ riêng điều gì với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến nói ca sĩ là nhân vật chính của họp báo nên anh không muốn thu hút sự chú ý từ mọi người. 

Nam diễn viên bắt đầu hợp tác với Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em năm 2017, sau đó là phim điện ảnh Chị trợ lý của anh. Từ sự rụt rè trước thần tượng, anh dần thân thiết hơn và đồng hành với Mỹ Tâm trong nhiều sự kiện. Tháng 6/2019, hình ảnh tình tứ khi đi công tác chung của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được tung ra, làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò. Sự gắn bó, đồng điệu của họ khiến nhiều khán giả nghi ngờ chuyện 'phim giả tình thật'.

hình ảnh

hình ảnh

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vô cùng thân thiết. Ảnh: FBNV

Tháng 2/2021, Mỹ Tâm nói đang đón nhận tình cảm của Mai Tài Phến, gọi diễn viên kém 10 tuổi bằng 'anh' và cho biết trong tương lai có thể tiến đến một mối quan hệ bền chặt hơn, còn không được thì vẫn là bạn bè.

Trả lời truyền thông, cô cho biết mình thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Nữ ca sĩ khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm.

Trước đó, Mỹ Tâm từng lên tiếng bảo vệ bạn trai tin đồn: "Đầu tiên, sự việc lần này tôi phải xin lỗi bạn Mai Tài Phến lắm lắm lắm luôn. Chuyện gì cũng nhắc tới bạn ấy. Bạn nào thích thì mình cám ơn. Còn ai không thích mà nói về bạn Phến thì mình không vui lắm. Tính của tôi là vậy, người nào mà ghét bạn tôi thì tôi hay làm tới lắm. Cho nên là, sau này Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xung phong tham gia. Mình nói trước cái gì có bạn Phến là mình tham gia. Bạn nào thích sẽ thích "long trời" còn không thích sẽ "lở đất" luôn".

Tuy nhiên sau sự kiện dành cho nhau những lời có cánh, hai năm qua, họ im lặng trước những đồn đoán tình cảm khiến khán giả không biết thực hư ra sao.

Điều đáng nói là trong sự kiện hôm qua theo Ngôi Sao đưa tin, Mỹ Tâm hiếm hoi nhắc về bạn trai: "Mình không đặt ra tiêu chuẩn bạn trai, chỉ cần cảm xúc. Mỹ Tâm nghĩ sau này yêu ai cũng được, không cưới cũng được, chỉ cần ở bên người đó đến cuối đời cũng được. Ngày xưa Mỹ Tâm ích kỷ, không giống như bây giờ. Mỹ Tâm nghĩ mình đã thành công lắm rồi và ông trời công bằng lắm, thế là người yêu cũ "say bye" mình. Kể từ khi chia tay người đó thì Mỹ Tâm mới học được cách tôn trọng".

hình ảnh

Mai Tài Phến đến chúc mừng Mỹ Tâm. Ảnh: Ngoisao.vnexpress

 

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm bất ngờ vướng tin đồn đang mang bầu. Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân, Mỹ Tâm diện chiếc đầm khá rộng rãi, mặc thêm áo khoác rộng bên ngoài, và cư dân mạng nhận ra vòng 2 của nữ ca sĩ lớn hơn thường thấy. Cũng từ đây mà hàng loạt bình luận thắc mắc về việc nữ ca sĩ đang có tin vui bỗng tràn lan trên bài đăng.

Chính Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Ủa nữa hả? Không có nha, khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì". Từ trước đến nay, mỗi lần vướng vào tin đồn bầu bí thì Mỹ Tâm đều có cách đáp trả vô cùng thẳng thắng.

Đúng là showbiz hiếm hoi mới có 1 người như Mỹ Tâm, lúc nào Tâm cũng kín tiếng và khôn khéo hết trơn bảo sao khán giả không mê cho được.

Tags:
Đan Trường đưa bố mẹ sang Mỹ Thăm cháu, hai cô em gái ruột hiếm hoi lộ diện với nhan sắc thế nào?

Đan Trường đưa bố mẹ sang Mỹ Thăm cháu, hai cô em gái ruột hiếm hoi lộ diện với nhan sắc thế nào?

Những hình ảnh của gia đình Đan Trường tại Mỹ đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất