Tuổi 17, con gái Quyền Linh chỉ muốn học, không tính chuyện yêu đương: Mẹ 'rầu' vì con vẫn ế

Những chia sẻ của bà xã Quyền Linh về ái nữ Lọ Lem, đặc biệt là chuyện yêu đương đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

14:07 07/04/2023

Mới đây, bà xã Quyền Linh thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng khi đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật ái nữ Lọ Lem. Theo đó, doanh nhân Dạ Thảo đã dành rất nhiều tình cảm qua những dòng văn ngọt ngào gửi đến con gái cưng. Tuy nhiên, điều đặc biệt gây chú ý lại chính là khoảnh khắc vợ Quyền Linh tiết lộ về lý do bé Lọ Lem vẫn chọn độc thân ở tuổi 17.

Theo lời doanh nhân Dạ Thảo chia sẻ thì con gái chỉ muốn tập trung nhiều cho việc học. Chính vì thế ở thời điểm hiện tại, Lọ Lem chưa muốn tính chuyện yêu đương. 

Bà xã Quyền Linh tâm sự: "Lưu lại chút kỷ niệm nhân ngày con gái Lọ Lem tròn 17 tuổi. Lọ Lem nói, năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào đại học. Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem. Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều. Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có bạn trai. Thông cảm cho Lem nha! Mẹ chúc Lọ Lem đón tuổi mới luôn vui, khỏe và đạt được mục tiêu của con nhé! Mẹ yêu con".

hình ảnh

hình ảnh

Bà xã Quyền Linh tiết lộ con gái tuổi 17 mê học hơn mê yêu (ảnh FBNV)

Bài viết của Dạ Thảo ngay sau khi đăng tải nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận gửi lời chúc mừng sinh nhật tới ái nữ nhà Quyền Linh. Ngoài ra còn bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Lọ Lem biết đặt chuyện học hành lên hàng đầu.

"Lọ Lem đẹp như Hoa hậu mà còn thông minh và ham học hỏi nữa. Cô chúc con trong tuổi mới luôn học giỏi và hoàn thành những ước mơ của mình nhé"; "Chúc con gái tuổi 17 luôn học giỏi xinh đẹp và một đời an yên"; "Con xinh đẹp, thông minh, duyên dáng, chúc con và gia đình vui khoẻ, hạnh phúc, thành công trong mọi lĩnh vực"; "Mới 17 còn sớm mà lo gì chuyện yêu đương nè, cứ chăm chỉ học hành đi con gái"; "Bé đẹp giống mẹ Thảo quá, ráng học giỏi cho gia đình tự hào"; "Còn sớm mà yêu đương gì, cứ từ từ học tập trước đã"; "Bé càng lớn càng xinh, nét đẹp tri thức quá tuyệt vời"... cư dân mạng hết lời khen ngợi ái nữ nhà Quyền Linh.

hình ảnh

Cư dân mạng ngưỡng mộ đức tính ham học của ái nữ Lọ Lem (ảnh FBNV)

Lọ Lem tên đầy đủ là Mai Thảo Linh (sinh năm 2005), con gái cả của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Những năm gần đây, cô bé luôn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng bởi ngoại hình xinh xắn. Trên các diễn đàn mạng xã hội, Lọ Lem được gọi với biệt danh "Hoa hậu tương lai", "nữ thần đồng phục" vì hội tụ đủ các yếu tố để tỏa sáng. Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, Lọ Lem còn được chú ý khi sở hữu nhiều tài lẻ và cực kỳ thông minh. Cô bé liên tục đoạt về vô số giải nhất trong các cuộc thi do trường tổ chức, vì thế ái nữ luôn được Quyền Linh đặc biệt yêu thương và lấy làm tự hào.

Từ khi còn nhỏ, Lọ Lem đã được bố mẹ đầu tự mạnh về mảng giáo dục. Cô bé và em gái đang theo học tại trường quốc tế liên cấp ở TP HCM, nhờ vậy mà ái nữ có khả năng giao tiếp tiếng Anh cực tốt. Không ít lần Lọ Lem còn đứng ra làm thông dịch viên giúp bố. 

hình ảnh

Lọ Lem được dân mạng dự đoán sẽ là hoa hậu trong tương lại, nếu cô bé chịu tham gia các cuộc thi nhan sắc (ảnh FBNV)

hình ảnh

Không chỉ xinh đẹp, cô bé còn cực kỳ thông minh khi liên tục rinh về giải nhất (ảnh FBNV)

Không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập tốt, Lọ Lem còn được nhận xét là cô bé dễ thương, ngoan ngoãn, hiếu thảo. Còn nhớ trong dịp sinh nhật Quyền Linh, ái nữ đã chủ động viết thư tay tặng bố với lời văn vô cùng xúc động.

Về phía Quyền Linh lại khá khiêm tốn trước những lời khen về con gái. Nam MC từng chia sẻ bản thân không muốn con tham gia nghệ thuật từ sớm, chỉ nên tập trung nhiều vào việc học. Chính nhờ cách dạy dỗ này, hai ái nữ nhà nam MC đều vượt trội về thanh - trí - sắc. Đồng thời trở thành niềm tự hào to lớn của bố mẹ với các bậc phụ huynh khác.

hình ảnh

Quyền Linh không ủng hộ con gái dấn thân vào showbiz (ảnh FBNV)

hình ảnh

Gia đình Quyên Linh vô cùng viên mãn và hạnh phúc (ảnh FBNV)

Tags:
Diễn viên lận đận nhất màn ảnh của 'vũ trụ VTV' tiết l.ộ lý do luôn giữ chồng trong 'vòng bí mật'

Diễn viên lận đận nhất màn ảnh của 'vũ trụ VTV' tiết l.ộ lý do luôn giữ chồng trong 'vòng bí mật'

Dù là diễn viên nổi tiếng và chia sẻ khoảnh khắc đời thường nhưng Hồng Diễm lại giấu kín chồng hơn chục năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất