'Mỹ nhân dao kéo' từng gây sốt NALA 2 năm trước: Vẫn độc thân, sống sang chảnh đáng mơ ước

Việc phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ mang lại cho Vũ Thanh Quỳnh một gương mặt mới mà còn giúp cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác hoàn toàn.

22:41 26/12/2022

 Giờ đây, cô hoàn toàn tự chủ tài chính, có cuộc sống độc thân sang chảnh hạnh phúc.

Tham gia chương trình Người Ấy Là Ai (NALA) mùa 3 cách đây 2 năm, Vũ Thanh Quỳnh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và dám công khai hành trình thay đổi bản thân đầy nghị lực bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ. Khán giả hy vọng rằng cô nàng sẽ tìm được nửa kia đích thực khi quyết định trao hoa cho "soái ca" Việt kiều điển trai Alan Phạm.

Tuy nhiên, bước ra khỏi gameshow, cặp đôi này lại không có một cái kết như mong đợi. Hậu tan vỡ, bản thân Vũ Thanh Quỳnh đến nay vẫn là gương mặt hot girl được nhiều người quan tâm chú ý mỗi khi nhắc đến.

Vũ Thanh Quỳnh vẫn độc thân sau khi rời NALA: Cuộc sống tự do xinh đẹp

Vũ Thanh Quỳnh là một trong số những nữ chính được yêu mến tại NALA.

>> Xem thêm: Cuộc sống của những cô gái "tái sinh" nhờ dao kéo: Ai cũng lên hương

Trên trang cá nhân, Vũ Thanh Quỳnh thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường xinh đẹp của chính mình. Đã gần 7 năm kể từ ngày phẫu thuật, ngoại hình của cô nàng được nhận xét là ngày càng hoàn thiện hơn. Theo thời gian, các đường nét gương mặt trông rất hài hòa, tự nhiên. Thậm chí nếu ai không biết còn chẳng tin đây là "tác phẩm" đập đi xây lại.

Vũ Thanh Quỳnh vẫn độc thân sau khi rời NALA: Cuộc sống tự do xinh đẹp

Liệu bạn có tin đây là cùng một người?

Sau khi chia tay Alan Phạm, Vũ Thanh Quỳnh hiện vẫn lẻ bóng. Người đẹp Nam Định chỉ cập nhật hình ảnh cá nhân với cuộc sống độc thân sang chảnh, thường xuyên đi du lịch đó đây đây lên mạng. Công việc chính của cô nàng là làm chuyên viên tư vấn trong ngành thẩm mỹ, giúp đỡ những người phụ nữ mong muốn làm đẹp giống mình. Ngoài ra, với nhan sắc đằm thắm tựa nàng thơ cùng vóc dáng nuột nà, mỹ nhân 9x còn làm mẫu chụp lookbook cho một số nhãn hàng thời trang.

Vũ Thanh Quỳnh vẫn độc thân sau khi rời NALA: Cuộc sống tự do xinh đẹp

"Hot girl thẩm mỹ" chăm chỉ làm việc và tập trung phát triển sự nghiệp.

Dàn sao Việt thu "quả ngọt" sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ: Đức Phúc lộ diện phát lên luôn

Trước khi tham gia NALA, Vũ Thanh Quỳnh đã được công chúng biết đến với danh xưng "hot girl thẩm mỹ" bởi cô từng là nữ chính chương trình Thay đổi cuộc sống - Change Life năm 2015 và gần như có màn lột xác ngoại hình thành công nhờ dao kéo. Người đẹp sinh năm 1992 cắt xương hàm, chỉnh răng, gọt cằm, nhấn mí mắt, nâng mũi. Với màn "vịt hóa thiên nga" thành công, cuộc sống hot girl gốc Nam Định cũng đổi đời hoàn toàn.

Vũ Thanh Quỳnh vẫn độc thân sau khi rời NALA: Cuộc sống tự do xinh đẹp

Chị em song sinh U40 chi gần 7 tỷ đồng để "dao kéo" cho đẹp ngang nhauChị em song sinh U40 chi gần 7 tỷ đồng để "dao kéo" cho đẹp ngang nhau

Nếu như trước đây, gương mặt ban đầu với các đường nét kém xinh khiến Vũ Thanh Quỳnh nhận về nhiều lời chê bai ngoại hình thì giờ đây, ai cũng phải trầm trồ xuýt xoa trước sự xinh đẹp ở hiện tại. Câu chuyện can đảm chịu đau đớn để thay đổi bản thân, đồng thời không chối bỏ quá khứ của nữ chính NALA cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Vũ Thanh Quỳnh vẫn độc thân sau khi rời NALA: Cuộc sống tự do xinh đẹp

Gu thời trang của Vũ Thanh Quỳnh rất thanh lịch.

Về mối quan hệ với tình cũ, Alan Phạm và Thanh Quỳnh vẫn coi nhau như những người bạn âm thầm ủng hộ đối phương trong cuộc sống. Sau chương trình, cặp đôi rất hiếm có cơ hội gặp gỡ vì khoảng cách địa lý xa xôi, trong khi "hot girl thẩm mỹ" chủ yếu di chuyển Hà Nội - Hàn Quốc để thuận tiện cho công việc thì anh chàng lại sinh sống trong Sài Gòn.

"Như mọi người cũng biết sau chương trình NALA , Quỳnh có thêm 1 cậu bạn khá đặc biệt. Cả 2 làm bạn và bọn mình không hề mập mờ đó giờ, vẫn giữ tình bạn suốt 2 năm qua vui vẻ hông quạo. Điều này thật sự rất đáng trân trọng đối với Quỳnh, mong là mọi người đón nhận hình ảnh của 2 đứa theo hướng tích cực nha" - người đẹp viết trên trang cá nhân.

Vũ Thanh Quỳnh vẫn độc thân sau khi rời NALA: Cuộc sống tự do xinh đẹp

Cặp đôi có cơ hội hợp tác trong một dự án vào hồi tháng 10/2022.

Mặc dù không nên duyên với nhau nhưng khán giả cảm thấy vui mừng khi cả hai đều tận hưởng cuộc sống vui vẻ cùng con đường phát triển riêng. Hy vọng rằng Vũ Thanh Quỳnh sẽ luôn giữ được nhan sắc xinh đẹp và sớm tìm được nửa kia thực sự phù hợp.

Tags:
Cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động tự tay vào bếp nấu ăn và gửi lời nhắn ngọt ngào đến Hà Thanh Xuân của Vua cá Koi

Cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động tự tay vào bếp nấu ăn và gửi lời nhắn ngọt ngào đến Hà Thanh Xuân của Vua cá Koi

Trước hành động lãng mạn mà doanh nhân Thắng Ngô dành cho Hà Thanh Xuân, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất