Một sao nam Vbiz bị trộm vào nhà cuỗm sạch tiền vàng, lấy cả cuống rốn của con

Một sao nam Vbiz mới đây đã tiết lộ việc nhà bị trộm đột nhập lấy tiền vàng, còn lấy đi cả một món đồ quý giá của con trai anh.

10:22 20/06/2023

Nhiều sao Việt sau thời gian hoạt động miệt mài thì vẫn có cho mình cơ ngơi đồ sộ cùng khối tài sản khủng. Tuy nhiên, mặt trái là vì là người nổi tiếng, đôi khi thông tin đời tư về nơi sống bị rò rỉ ra bên ngoài nên đôi khi, một số sao Việt cũng không may bị trộm "ghé thăm".  

Như Kim Tử Long gần đây đã tiết lộ vụ việc nhà anh từng bị trộm đột nhập, lấy hết tài sản trong nhà. Theo đó, anh tiết lộ từng có quãng thời gian khó khăn khi kinh tế không ổn định. Anh dành dụm rất nhiều để mua tặng vợ một chiếc nhẫn nhưng khi trộm vào nhà thì đã lấy mất chiếc nhẫn này khiến vợ anh rất tiếc. 

Kim Tử Long tiết lộ bị trộm vào nhà lấy tài sản.

Kim Tử Long tiết lộ bị trộm vào nhà lấy tài sản.

Không chỉ lấy mất tiền vàng và nhiều đồ giá trị khác trong nhà mà tên trộm còn lấy đi những món đồ nhiều kỷ niệm với 2 vợ chồng anh như que thử thai, cuống rốn của con trai đầu lòng, vòng vàng của hai vợ chồng dành dụm từ những dịp đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật của các con… đều bị lấy đi. Điều đó khiến vợ của nam nghệ sĩ "khóc hết nước mắt" vì tiếc.

Kim Tử Long cho biết trộm lấy tiền vàng và cả cuống rốn của con anh.

Kim Tử Long cho biết trộm lấy tiền vàng và cả cuống rốn của con anh.

Trước đó, mối tình cách 11 tuổi của anh và vợ đã vướng ít nhiều những ý kiến trái chiều. Song Kim Tử Long khẳng định anh và vợ có sự đồng điệu từ trên sân khấu đến đời thực. Kim Tử Long từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân và hơn Trinh Trinh 11 tuổi nên mối quan hệ của họ bị nhiều người cho là "không tương xứng". Tuy nhiên, 2 nghệ sĩ luôn tin tưởng nhau: "Người ta nói tôi đến với anh Long để 'đào mỏ'. Nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ anh ấy rất giàu có, nhưng anh từng nói với tôi rằng anh không phải đại gia để có thể lo cho em đầy đủ vật chất, anh chỉ có thể chăm sóc em, không làm điều gì khiến em buồn". - Trinh Trinh nói.

Tags:
Con gái NSƯT Vũ Linh nhờ chính quyền lấy lại danh dự cho ba, cầu xin khán giả chung tay làm việc này

Con gái NSƯT Vũ Linh nhờ chính quyền lấy lại danh dự cho ba, cầu xin khán giả chung tay làm việc này

Mới đây, dòng trạng thái của con gái NSƯT Vũ Linh đăng tải đã nhận được không ít sự quan tâm và ủng hộ từ phía khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất