Mẹ ruột Mạc Văn Khoa từng 'chán' con dâu ra mặt: Giờ 'nâng như trứng, hứng như hoa'

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của gia đình Mạc Văn Khoa đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

23:03 07/01/2023

 

Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ phía công chúng bởi chuyện tình quá đẹp cứ ngỡ như truyện cổ tích. Ngoài câu chuyện tình cảm hôn nhân của Mạc Văn Khoa, công chúng còn dành sự quan tâm đặc biệt đến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của gia đình nam diễn viên.

Được biết, trước khi có tình cảm thuận hòa như hiện tại, Thảo Vy và mẹ chồng từng xảy ra hục hặc đến mức chả thèm nói chuyện với nhau. Cụ thể, mẹ ruột Mạc Văn Khoa từng bày tỏ thái độ không hài lòng với con dâu vì lý do không hợp tuổi với con trai bà. Chưa kể, việc Thảo Vy lớn tuổi hơn cũng là nguyên nhân khiến bà không thích cô con dâu này.

hình ảnh

Thảo Vy từng không được lòng mẹ chồng (ảnh yan)

Mặc dù, hai con đã quen nhau được nhiều năm, song mẹ chồng vẫn nhất quyết ngăn cấm chuyện lứa đôi của cặp đôi.

Từng chia sẻ lý do trên sóng truyền hình, bà xã Mạc Văn Khoa tâm sự: “Trước đó lúc chưa mang thai, mẹ chồng không thích tôi lắm vì lớn tuổi hơn Khoa, mẹ nói tuổi hai đứa không hợp. Dù đã quen 2 năm nhưng khi biết mẹ ngăn cấm, không cho quen. Lúc đó tôi buồn lắm, hai mẹ con giận nhau không nói chuyện”.

hình ảnh

Mẹ chồng không hài lòng vì Thảo Vy lớn tuổi và không hợp số với con trai (ảnh yan)

Tuy nhiên, Thảo Vy sau đó cho biết mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của cô đã dần cải thiện theo chiều hướng tích cực. Sau bao năm cả hai cố gắng minh chứng tình cảm dành cho nhau là thật lòng, cuối cùng ở thời điểm hiện tại, mẹ ruột Mạc Văn Khoa đã có cái nhìn mới về con dâu. Bà thay đổi cách ứng xử, cực kỳ yêu thương và quý mến con dâu cùng cháu nội.

Nhiều người còn đùa vui Thảo Vy được mẹ chồng “nâng như trứng - hứng như hoa” hay còn được gọi là “nàng dâu tốt phước”. “Tôi không nghĩ đến lúc đi sinh mẹ lại chăm mình từng li từng tí như vậy. Thật sự con cảm ơn mẹ rất nhiều, bây giờ mẹ giống như mẹ ruột chứ không phải mẹ chồng nữa", Thảo Vy nghẹn ngào tâm sự.

hình ảnh

Thảo Vy gọi mẹ chồng bằng biệt danh đặc biệt (ảnh yan)

Trước đó, trong hôn lễ của Mạc Văn Khoa - Thảo Vy được tổ chức tại quê nhà Hải Dương. Mẹ ruột nam diễn viên đã nhiều lần chụp ảnh cùng con dâu nhằm tạo nhiều khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa. Thậm chí, bà còn “đẩy” luôn trai ra rìa để không làm phiền bức ảnh đẹp của hai người phụ nữ.

Không những thế, mẹ chồng còn dành tặng cho Thảo Vy một món quà hết sức đặc biệt, đó chính là chiếc nón lá - thể hiện ý niệm nhìn nhận vợ Mạc Văn Khoa như người con gái nền nã, thục đức, hiền dịu và đảm đang.

hình ảnh

Đám cưới vợ chồng Mạc Văn Khoa tại quê nhà Hải Dương (ảnh yan)

hình ảnh

Mẹ chồng thương con dâu bỏ con trai ra rìa (ảnh yan)

Chưa kể, từ ngày sinh con gái đầu lòng Linh Đan, bà xã Mạc Văn Khoa luôn được mẹ chồng yêu thương, quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Những ngày ông xã bận lịch quay, chính mẹ chồng luôn là người ở bên túc trực và chăm sóc cho cô trong suốt quãng thời gian thai ngán.

"Cảm ơn bà nội đã túc trực chăm sóc 2 mẹ con con từ khi ở viện đến bây giờ. Bà nội chăm từ A đến Z luôn. Mẹ Minnie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa cho Minnie thôi. Bà không cho làm gì luôn, thiệt tình là chưa thay tã cho con lần nào. Đêm thì bà thức canh cho Minnie uống sữa, mẹ mà ra dòm dòm là bà đuổi vô ngủ liền. Chuyến này chắc bà sụt vài ký với 2 mẹ con quá à", Thảo Vy bày tỏ sự biết ơn với tình cảm của mẹ chồng dành cho mình.

hình ảnh

Mẹ chồng rất yêu thương con dâu và cháu nội (ảnh yan)

Có thể thấy, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không nhất thiết phải luôn căng thẳng như bao người vẫn nghĩ. Đôi khi chỉ cần thay đổi cách suy nghĩ, ứng xử với nhau thì chuyện gia đình yêu thương sẽ trở nên dễ dàng.

Tags:
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cuộc sống vạn người mơ, đi phi cơ riêng đưa con về VN ăn Tết

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cuộc sống vạn người mơ, đi phi cơ riêng đưa con về VN ăn Tết

Đào Lan Phương (quê ở Bắc Ninh) là người mẫu thế hệ 8X có tiếng, từng hoạt động sôi nổi trong showbiz và được khán giả yêu thích nhờ gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất