Quách Ngọc Tuyên cưới vợ kém 16 tuổi: Gọi mẹ chồng là "bà cháu", hoãn tốt nghiệp để đẻ con

Quách Ngọc Tuyên kết hôn cùng vợ trẻ kém 16 tuổi tên là Hân Hồ và có cô con gái đầu lòng đáng yêu.

15:55 10/12/2022

Trước đây, bà xã nam diễn viên từng là "fan cứng" của anh từ năm 12 tuổi. Cô nàng luôn đồng hành và bên cạnh Quách Ngọc Tuyên, đến nay đã trở thành bà chủ và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

 
Quách Ngọc Tuyên có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái cưng. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 

 
Nam diễn viên luôn tình tứ bên vợ trẻ kém 16 tuổi. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khi chỉ mới 12 tuổi, Hân Hồ đã có dịp gặp gỡ Quách Ngọc Tuyên, khi đó nam diễn viên đã gần 30 tuổi. Cô nàng gọi Quách Ngọc Tuyên là "chú".

Vợ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên chia sẻ trong 1 chương trình: "Từ lần đầu gặp năm 12 tuổi đó, tôi đã mê Quách Ngọc Tuyên vì anh ấy đẹp trai quá, giờ bớt đi rồi. Tôi gọi anh Tuyên là chú, cứ giả vờ mượn điện thoại rồi đi theo chú chơi, kiếm chuyện để tán tỉnh. Tôi lập mục tiêu phải lấy bằng được Quách Ngọc Tuyên làm chồng".

 
Hân Hồ cho biết cô từng lên kế hoạch để tán tỉnh "chú" Tuyên". (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 

 
Vợ Quách Ngọc Tuyên sinh con và phải hoãn thi tốt nghiệp. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Năm 2018, Hân Hồ mang thai con đầu lòng với Quách Ngọc Tuyên. Khi đó, cô mới tròn 18 tuổi và đang ôn thi tốt nghiệp THPT. Vì sinh con nên cô nàng đành hoãn lại việc thi tốt nghiệp của mình. Cặp đôi cũng đăng kí kết hôn và trở thành vợ chồng nhưng chưa tổ chức đám cưới.

 
Vợ chồng nam diễn viên hạnh phúc khi có con gái đầu lòng. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bà xã cũng trở thành người quản lý của Quách Ngọc Tuyên và hết lòng hỗ trợ anh trong công việc nghệ thuật. Mãi đến năm 2021 khi ái nữ đã cứng cáp, "bà mẹ 1 con" mới tham gia kì thi tốt nghiệp THPT và tiếp tục hành trình học tập tại giảng đường đại học.

 
Vợ nam diễn viên vừa chăm con nhưng vẫn siêng năng học tập. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bà xã Quách Ngọc Tuyên còn có cách xưng hô khá thú vị với gia đình chồng. Hân Hồ cho biết cô thường gọi ba mẹ chồng là "ông bà" nên ban đầu rất ngại khi đổi thành gọi "ba mẹ". Mãi cho đến khi phụ huynh của Quách Ngọc Tuyên chủ động xưng "ba mẹ" thì vợ nam diễn viên mới dám thay đổi cách gọi.

Vợ trẻ kém 16 tuổi của Quách Ngọc Tuyên là người nhỏ nhất nhà sau khi về làm dâu. Do đó, cách xưng hô của cô cùng người nhà chồng rất dí dỏm. Cháu gái của nam diễn viên lớn hơn Hân Hồ 1 tuổi, vì vậy họ thường gọi nhau là "mày - tao". Đến giờ, vợ Quách Ngọc Tuyên và cháu gái vẫn xưng hô như thế hoặc gọi tên chứ không thể kêu là "thím".

Vợ trẻ của Quách Ngọc Tuyên đôi khi cũng khá ghen tuông khi chồng đóng cảnh tình tứ với các bạn diễn nữ. Dù thấu hiểu cho công việc của chồng nhưng Hân Hồ vẫn "để ý" khi nam diễn viên diễn cảnh thân mật.

Quách Ngọc Tuyên cho biết có lần sau khi đóng cảnh hôn bạn diễn nữ, khi về nhà anh bị bà xã lườm cảnh cáo. Một lần khác, Hân Hồ còn hỏi anh về cảm giác khi hôn bạn diễn. Nam diễn viên chia sẻ: "Vợ tôi giỡn thôi, chứ cô ấy không có tính ghen tuông vô lý. Lần trước, tôi đóng Cuốc Xe Nửa Đêm, trong phim có cảnh hôn Hoàng Yến Chibi, cô ấy cũng nửa đùa nửa thật hỏi cảm giác thế nào (cười)".

 
Hân Hồ được ba mẹ chồng hết lòng yêu thương. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hiện tại, Hân Hồ có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Quách Ngọc Tuyên. Nam diễn viên cũng thường xuyên đăng ảnh tình tứ, gia đình viên mãn của mình lên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, vợ chồng Quách Ngọc Tuyên còn lên chức ông bà chủ khi mở quán kinh doanh về ẩm thực Nhật Bản. Thành công từ công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh giúp gia đình nam diễn viên có cuộc sống sung túc, thoải mái.

 
Mỗi khi đi diễn xa, anh đều gọi điện video về trò chuyện cùng vợ con. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Những hi sinh của vợ Quách Ngọc Tuyên đã được đền đáp xứng đáng bằng cuộc sống vui vẻ, viên mãn bên chồng và con gái cưng. Nam diễn viên luôn hết lòng yêu thương, cưng chiều vợ con của mình.

Tags:
Bồn rửa bát bị tắc đừng đỏ nước nóng: Làm ngay cách này thông tắc nhanh còn khử được mùi hôi

Bồn rửa bát bị tắc đừng đỏ nước nóng: Làm ngay cách này thông tắc nhanh còn khử được mùi hôi

Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít nước vo gạo cho vào bát rồi cho một lượng baking soda và nước vo gạo thích hợp vào trộn đều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất