Lâm Khánh Chi chỉnh ảnh đến méo cả cổ, mặt nhỏ xíu: Angela Phương Trinh đứng cạnh 'lép vế' mấy phần

Lâm Khánh Chi chỉnh ảnh quá đà khán giả nhìn vào là phát hiện ngay. Cổ thì méo, tay thì không đều, mặt nhỏ xíu nhìn mà mê.

13:12 05/04/2023

Lâm Khánh Chi là mỹ nhân chuyển giới được khán giả quan tâm nhất showbiz dù trong những năm qua, cô tập trung vào kinh doanh nhiều hơn thay vì hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi U50, nữ ca sĩ đã thực hiện nhiều phương pháp làm đẹp để giữ gìn nhan sắc. Biết rằng vẫn xinh đẹp nhưng bà mẹ một con thường xuyên "lố tay" trong lúc chỉnh ảnh khiến nhiều bộ phận trên cơ thể biến đổi mà ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy. 

hình ảnh

Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong những hình ảnh tự đăng trên mạng xã hội. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải khoảnh khắc đọ sắc bên Angela Phương Trinh khiến nhiều người chú ý. Mặc dù hơn đàn em đến 18 tuổi, song nữ ca sĩ vẫn làm dân tình bất ngờ bởi diện mạo xinh đẹp, trẻ trung dù đứng cạnh mỹ nhân đình đám như "bà mẹ nhí". Vóc dáng của nữ ca sĩ chuyển giới cũng không hề thua kém cô gái thực thụ nào. 

Tuy nhiên, khi nhìn kỹ hình ảnh, nhiều dân mạng tinh mắt phát hiện nhiều dấu hiệu chỉnh sửa quá đà trên gương mặt cũng như vóc dáng của Lâm Khánh Chi. Để có khuôn mặt thon gọn, nữ ca sĩ đã photoshop đến méo cả phần cổ của mình. Đôi tay của người đẹp chuyển giới cũng chênh lệch kích thước giữa hai bên, chứng tỏ cô đã làm cho phần tay thon dài ra. 

hình ảnh

Lâm Khánh Chi đọ sắc bên Angela Phương Trinh, dù lớn hơn đàn em đến 18 tuổi song vẻ ngoài của nữ ca sĩ chuyển giới vẫn trẻ trung, xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Tuy nhiên, khán giả phát hiện Lâm Khánh Chi chỉnh ảnh đến méo cả cổ, tay cũng chênh lệch. (Ảnh: FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi bị soi chỉnh sửa ảnh quá đà. Khi đặt lên bàn cân so sánh giữa ảnh tự đăng và ngoài đời, diện mạo bà mẹ một con lộ nhiều điểm khác biệt. Nhờ các phần mềm chỉnh sửa ảnh mà nữ ca sĩ luôn xuất hiện với diện mạo trẻ trung, làn da không khuyết điểm. Tuy nhiên, trong những hình ảnh bị người khác chụp lén hoặc vô tình lỡ tắt filter, nhan sắc của nữ ca sĩ không lung linh như ảnh tự đăng. Mặc dù vậy, Lâm Khánh Chi lại khá bức xúc trong những lần bị soi nhan sắc thực. Cô cho rằng bản thân bị khán giả "dìm hàng". 

hình ảnh

Nữ ca sĩ bức xúc khi cho rằng bị khán giả "dìm hàng". (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Lâm Khánh Chi khi tắt phần mềm chỉnh sửa gương mặt liền lộ ra nhiều khuyết điểm. (Ảnh: FBNV)

Ở tuổi 46, Lâm Khánh Chi vẫn miệt mài làm đẹp và chuyển đổi giọng nói để trở thành con gái thực thụ. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ từng hé lộ tổng số tiền đầu tư cho nhan sắc trong năm 2022 lên tới 1 tỷ đồng. "Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được" - giọng ca chuyển giới chia sẻ. 

Hồi tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi cũng sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói với chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng). "Nhiều năm qua, khán giả đã yêu thích và quen thuộc với chất giọng của tôi. Tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm. Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc" - người đẹp chuyển giới bày tỏ.

hình ảnh

Lâm Khánh Chi vẫn miệt mài làm đẹp ở tuổi U50 để trở thành con gái thực thụ. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đã hoàn toàn thực hiện được giấc mơ của mình. Có được thân hình của một người phụ nữ, có được giọng nói như một người phụ nữ và sống như một người phụ nữ. Tuy nhiên tình duyên của nữ ca sĩ vẫn lận đận. Sau khi chia tay chồng trẻ, cô chưa từng công khai thêm bất kỳ mối quan hệ nào dù hiện tại đã gần U50. 

Tags:
Tin nghệ sĩ Việt Anh giảm 9kg, khách đến Americare clinic giảm béo nhưng rồi... bụng vẫn to

Tin nghệ sĩ Việt Anh giảm 9kg, khách đến Americare clinic giảm béo nhưng rồi... bụng vẫn to

Xem video nghệ sĩ Việt Anh giảm được 9kg mỡ bụng, một khách hàng tìm đến Americare clinic giảm béo nhưng sau 3 liệu trình bụng vẫn to và bị tiêu chảy nặng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất