Phạm Khánh Hưng hát ca khúc gắn với cuộc tình đổ vỡ của Phạm Thanh Thảo

Phạm Khánh Hưng ra MV 'Em chờ anh', sáng tác được Phạm Thanh Thảo thể hiện thành công khi cô gặp biến cố tình cảm.

11:11 05/04/2023

MV Em chờ anh được Phạm Khánh Hưng làm mới, thuộc dự án đánh dấu sự trở lại của anh trong năm 2023. Đây là ca khúc gắn liền tên tuổi ca sĩ Phạm Thanh Thảo, từng được cô phát hành trong album vol.8 năm 2008. Phạm Khánh Hưng kể, anh tình cờ tìm thấy ý tưởng viết bài hát khi đang cùng hai người bạn chọn cảnh đẹp để thực hiện bộ ảnh.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng.

"Hôm đó, trời gió lớn, chúng tôi đi qua một bãi biển vắng. Có lẽ nơi đây nhiều đá ngầm nên ít khách du lịch tới tắm biển, chỉ duy nhất một cô gái đứng khoanh tay, mắt nhìn xa xăm. Trên trời, những cánh chim bay thật buồn và nắng cũng nhạt dần. Trong tôi bỗng gợi lên những giai điệu day dứt và không lâu sau đó, bài hát ra đời", anh cho biết.

MV Em chờ anh - Phạm Khánh Hưng

Giai đoạn này, Phạm Thanh Thảo cũng bế tắc vì chuyện tình cảm. Người cô yêu thương đã nói buông tay, khiến cô chìm trong đau khổ. "Tôi từng nghĩ người đó sẽ không bao giờ rời xa mình. Nhưng bất ngờ, tôi bị bỏ lại trong cuộc tình này", cô nói. Theo cô, điều đáng buồn hơn là cô đã phát hiện sự thay đổi nhưng hỏi thì người đó chỉ lẩn tránh. Cô cũng dành thời gian để cả hai trao đổi, cùng giải quyết, nhưng câu chuyện vẫn kết thúc không có hậu.

Ngay lúc đó, Phạm Khánh Hưng đã đưa Em chờ anh cho Phạm Thanh Thảo. Cô nhớ lại khi nghe bản demo do chính nhạc sĩ hát, cô cảm thấy đau lòng, chua xót, "trái tim như bị bóp lại". Quá trình thu âm mất rất nhiều thời gian vì Phạm Thanh Thảo cứ hát lại khóc và không thể hoàn thành được buổi thu. Cứ vậy, cả ekip phải đi từ phòng thu này đến phòng thu khác vì chẳng có nơi nào đủ thời gian cho Phạm Thanh Thảo "đối phó" với ca khúc này. Đến khi bài hát được ra mắt trong album vol.8 của cô, thì đã là ba năm kể từ ngày tác giả đưa ca khúc cho ca sĩ.

Em chờ anh là ca khúc duy nhất được chọn làm MV trong vol.8 của Phạm Thanh Thảo, do nhà sản xuất - nhạc sĩ Minh Khang làm đạo diễn. "Bối cảnh quay của MV lúc đó ở miền Bắc với một cây gạo rất ấn tượng. Thời gian đoàn đi quay là thời điểm có mưa và chính những cảnh quay trong mưa thật đã cho tôi những cảm xúc rất thật", ca sĩ kể.

Khi nghe Phạm Khánh Hưng cover Em chờ anh, Phạm Thanh Thảo xúc động. Cô thấy ký ức như mới hôm qua và chuyện xưa cũ lại khiến cô nhói lòng. Mặt khác, cô thấy vui vì Phạm Khánh Hưng đang từng bước thực hiện dự án mơ ước của anh và được khán giả đón nhận. "Đã có lần, Phạm Khánh Hưng nói muốn từ bỏ âm nhạc nhưng tôi tin rằng đó là những khoảnh khắc ngắn ngủi khi Hưng tuyệt vọng chứ bản thân Hưng chưa bao giờ sống thiếu âm nhạc", Phạm Thanh Thảo nói.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo và Phạm Khánh Hưng.

MV Em chờ anh trong series Phạm Khánh Hưng's Greatest Hits được phát trên kênh YouTube chính thức của anh cũng như các nền tảng trực tuyến khác. Tập cuối cùng của series này kết hợp cùng Myra Trần sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5/4.

Tags:
Rầm rộ tin đồn chồng đại gia của Đoàn Di Băng c.ặp k.è với hotgirl tên T

Rầm rộ tin đồn chồng đại gia của Đoàn Di Băng c.ặp k.è với hotgirl tên T

Đoàn Di Băng liên tục đăng tải hình ảnh của chồng, đáp trả bình luận phủ nhận tin đồn ông xã ngoại tình, tiết lộ nắm toàn bộ tài chính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất