Khánh Thi cãi nhau với Phan Hiển đến kéo vali ra khỏi nhà: Xấu hổ, thức tỉnh nhờ 'con trai cưng'

Nghe những chia sẻ từ tận đáy lòng của con trai, Khánh Thi - Phan Hiển liền nhận ra được bản thân cần phải thay đổi ít nhiều.

13:44 29/12/2022

 

Đám cưới như cổ tích của Khánh Thi – Phan Hiển được tổ chức vào ngày 22/12 vừa qua chính là minh chứng đẹp nhất cho cái kết đẹp của cặp đôi lệch tuổi. Trong hành trình 13 năm gắn kết, Khánh Thi và Phan Hiển đã có hai “trái ngọt” chính là bé Kubi và Anna.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội không ngừng lan truyền đoạn clip của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Theo đó, cả hai đã có những phút giây trải lòng đầy xúc động về hai nhóc tỳ, đặc biệt là con trai đầu lòng Kubi.

hình ảnh

Vợ chồng Khánh Thi không giấu nổi xúc động khi nhắc về con trai Kubi (ảnh FBNV)

Phan Hiển tâm sự, sống chung với bà xã suốt 13 năm rất khó lòng tránh khỏi việc vợ chồng cãi nhau, bất đồng quan điểm. Có thời điểm, cả hai ầm ĩ đến mức từng xách vali và rời xa khỏi nhau trong tâm thế “chia đôi cơn mơ”. Tuy nhiên, chính con trai Kubi là “cầu nối” đã giúp anh và vợ hòa giải, quay về bên nhau.

Nhắc đến quý tử, ông xã Khánh Thi không kiềm chế được xúc động mà bật khóc: “Kubi bây giờ lớn rồi nên có những câu nói khiến tôi phải chạnh lòng. Trước khi đi ngủ bé hay cầu nguyện, nó không cầu nguyện nhỏ trong miệng vì trẻ con mà. Câu nói đầu tiên là: ‘Kubi mong cho 2 ba mẹ yêu thương nhau’. Kể cả khi tôi là một người đàn ông, tôi cũng phải xúc động”.

hình ảnh

Phan Hiển không kiềm nổi nước mắt khi nhắc về con trai (ảnh FBNV)

Nghe những lời chia sẻ từ chồng về con trai, Khánh Thi rơi nước mắt: “Kubi là người chứng kiến cảnh tôi và Hiển cãi nhau, kéo vali ra khỏi nhà rất nhiều. Tôi nghĩ từ đó mà Kubi buồn và mong ba mẹ nó hạnh phúc với nhau”.

Chính nhờ điều ước của quý tử đã giúp hai vợ chồng Phan Hiển như bừng tỉnh, thay đổi 180 độ và hạn chế hết mức chuyện tranh cãi trước mặt con để giữ tâm hồn trẻ thơ không tổn thương. Bà mẹ 2 con còn cho biết Kubi là em bé vui tính, rất tâm lý và biết quan tâm đến những người xung quanh.

hình ảnh

Vợ chồng khánh Thi thay đổi chỉ sau câu nói của con (ảnh MXH)

Ngoài ngoan ngoãn và hiểu chuyện, Kubi còn là một cậu bé biết yêu thương gia đình, đặc biệt là dành rất nhiều tình cảm cho bố.

“Cái câu thứ 2 mà Kubi cầu nguyện là mong cho ba luôn luôn thi tốt bởi bé không muốn nhìn thấy ba đứng ở vị trí thứ 2. Có những lúc tôi rất muốn bỏ cuộc nhưng nhớ lại câu nói của Kubi thì lại tiếp tục cố gắng. Đến lúc đó, tôi mới hiểu mình làm mọi việc không chỉ vì mẹ của Kubi mà còn vì Kubi nữa”, nam vũ công nghẹn ngào thổ lộ.

hình ảnh

hình ảnh

Con trai Phan Hiển được nhận xét hiểu chuyện, giàu tình cảm (ảnh MXH)

Tiếp lời ông xã, Khánh Thi cực kỳ hào hứng khi kể lại khoảnh khắc hai con góp mặt trong hôn lễ của bố mẹ, điều đó có ý nghĩa to lớn đối với cô.

“Một điều đặc biệt vui hơn và cũng khá thú vị là Thi và Hiển đã không phải đối mặt với câu hỏi của hai thiên thần nhỏ là Kubi và Anna, rằng: Tại sao đám cưới của ba mẹ con lại không có tụi con? Trong đám cưới của mình, cả hai vợ chồng đã được các con của mình chứng kiến và nắm tay cùng vào lễ đường thiêng liêng. Các con như nhân chứng tình yêu cho bố mẹ”, bà xã Phan Hiển bộc bạch.

Bên cạnh đó, chia sẻ về cuộc sống mới sau khi làm đám cưới, Khánh Thi tự hào khi bố mẹ chồng không chỉ tâm lý mà còn luôn có những cách rất riêng để khiến gia đình luôn được hòa thuận, êm ấm.

Bà xã Phan Hiển cho biết, cô may mắn khi được làm dâu trong gia đình nề nếp, gia giáo. Chính cách cư xử khéo léo, tế nhị đã giúp cô chiếm được thiện cảm từ gia đình chồng. Ngoài ra, bố mẹ khá dễ tính, không soi xét quá kĩ cũng khiến cuộc sống làm dâu của cô thêm thoải mái.

hình ảnh

hình ảnh

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đang nhận về rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ công chúng (ảnh FBNV)

Hiện tại, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển nhận được nhiều sự chú ý và cảm tình của công chúng vì chuyện tình đẹp. Dù trải qua nhiều thăng trầm, cả hai vẫn nắm tay và đi đến một cái kết viên mãn, hạnh phúc. Cả bốn thành viên trong nhà vừa có chuyến du lịch ở Phú Quốc cùng nhau sau hôn lễ lãng mạn.

Tags:
Người Việt làm nail ở Mỹ: Chuyện hậu trường về các 'thế lực' đối đầu nhau

Người Việt làm nail ở Mỹ: Chuyện hậu trường về các 'thế lực' đối đầu nhau

Làm trong tiệm nail ở Mỹ rất phức tạp bởi tiền 'tươi' trước mắt, bà con tranh giành khách lẫn nhau, dẫn tới việc bất đồng, thù ghét. Nhiều tiệm nằm trong các khu tội phạm, sự an toàn cho thợ lẫn khách cứ... lơ lửng trên đầu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất