Justatee khoe biệt thư 5 tầng ở TP.HCM vừa hoàn thiện, các rapper đình đám tới tân gia mà ngã ngửa, có cả 1 thứ nội thất giống trong dinh thự nhà Lan Khuê, Cường Đô La

Không để cư dân mạng phải tò mò thêm, JustaTee đã tiết lộ từng góc trong căn biệt thự ở TPHCM của gia đình mình.

10:18 23/06/2023

Gia đình JustaTee - Trâm Anh

Vợ chồng JustaTee (tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1990) và Trâm Anh (sinh năm 1995) cùng 2 em bé Cici Anh Chi và Mino Anh Minh là một trong những gia đình trẻ được cư dân mạng yêu quý.

Cách đây không lâu gia đình ca sĩ - hot girl đã chuyển vào TP.HCM sinh sống để thuận tiện cho công việc.

Trước khi chính thức Nam tiến, cặp đôi đã có thời gian chuẩn bị kỹ càng, xây một căn biệt thự hoành tráng với mong muốn an cư lạc nghiệp. Mới đây, JustaTee đã chia sẻ từng ngóc ngách trong biệt thự nhà mình khiến nhiều người trầm trồ.

Trong những khoảnh khắc được JustaTee đăng tải, căn nhà dần dần hoàn thiện từ lúc còn thô sơ đến lắp đặt mọi thứ. Có thể thấy biệt thự nhà nam rapper lấy tone màu đen và cam đất làm chủ đạo.

Căn nhà cũng rất rộng rãi và có nhiều phòng chức năng, có cả thang máy để thuận lợi trong việc di chuyển. Ngoài các phòng cơ bản như phòng khách hay bếp, căn nhà còn có phòng gym, phòng thu, phòng họp, phòng giải trí, phòng tắm có bồn tắm sục,... Cũng trong clip của JustaTee có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc của làng rap như Thái VG, Karik, Suboi.

Hình ảnh phòng khách từng được Trâm Anh đăng tải

Phòng họp và phòng giải trí với bàn bi-a

Căn nhà có cả thang máy

Phòng ngủ và chơi của Cici và Mino

Các rapper nổi tiếng cũng có mặt trong video khoe nhà của JustaTee

JustaTee chia sẻ clip chỉ hơn một phút nhưng trong thực tế, vợ chồng rapper đã tốn 2 năm trời mới có căn biệt thự hoàn thiện như vậy. Trong quá trình thi công, cả Trâm Anh và JustaTee cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đang kiểm tra tiến độ hoàn thiện.

Vợ chồng JustaTee đăng ảnh cập nhật quá trình thi công

Trước đó, vợ chồng JustaTee cũng có một căn nhà khá lớn ở Tây Hồ (Hà Nội). Những hình ảnh trong căn nhà từng được xuất hiện trong chương trình Mẹ Vắng Nhà Bố Là Siêu Nhân.

Nhà JustaTee - Trâm Anh ở Hà Nội

Biệt thự của Lan Khuê và ông xã đại gia: "Dát vàng" lộng lẫy như lâu đài, nhìn mà hoa cả mắt

Lan Khuê là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất showbiz Việt. Cô kết hôn với đại gia John Tuấn Nguyễn và đã hạ sinh quý tử đầu lòng vào năm 2019. Ông xã Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại Sài Gòn. Hiện anh đang kinh doanh resort tại Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang và từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Làm dâu gia đình hào môn nên không lạ gì khi Lan Khuê được sống một căn biệt thự vô cùng xa hoa, lộng lẫy.

Lan Khuê và chồng sống trong căn biệt thự lộng lẫy

Phía ngoài, căn biệt thự này có tone màu trắng chủ đạo với lối kiến trúc theo phong cách phương Tây. Lan Khuê cũng thường xuyên đứng ở cầu thang bên ngoài để chụp ảnh sống ảo. Nội thất bên trong thì khỏi nói, chỉ biết thốt lên 3 từ "ờ mây dình" vì quá sang chảnh với tone màu vàng quý tộc. Nhìn ảnh mà tưởng Lan Khuê đang đứng ở sảnh của một khách sạn 5 sao nào đó chứ không phải ở nhà riêng.

Từ sân thượng, Lan Khuê còn có thể ngắm pháo hoa với view cực kì thoáng đãng. Chỉ cần một vài tấm ảnh trên MXH của Lan Khuê là dân tình đã được dịp "xỉu up xỉu down" rồi thốt lên: "Đây là lâu đài chứ nhà gì!"

Không gian phía ngoài

Nội thất cực kì sang chảnh

Mọi thứ đều "dát vàng"

Lan Khuê "lên đồ" rồi sống ảo luôn ở nhà

Sống ảo luôn tại phòng ngủ

Ngắm pháo hoa từ sân thượng

Thưởng trà chiều ở đây cũng chill phết!

Tags:
22 năm sau 'Phía trước là bầu trời', 'Nguyệt thảo mai' và 'Nhung hoa khôi' sự nghiệp lên hương, 'Chị Thương' lại mất tích

22 năm sau 'Phía trước là bầu trời', 'Nguyệt thảo mai' và 'Nhung hoa khôi' sự nghiệp lên hương, 'Chị Thương' lại mất tích

Dù đã lên sóng 22 năm nhưng bộ phim "Phía trước là bầu trời" vẫn được coi là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất