Ít ai như Mỹ Tâm, nhan sắc bị thời gian quên lãng sau hơn 20 năm: Ảnh chụp lén cũng chẳng thể dìm

Nếu ở xứ Hàn xa xôi có Song Hye Kyo với "tường thành nhan sắc" 10 năm không đổi thì Việt Nam ta nên cử Mỹ Tâm làm trưởng hội "lão hóa ngược". Ở độ tuổi ngoài 40, Mỹ Tâm mặn mà hơn mà vẫn xinh đẹp chẳng kém gì ngày trước, 20 năm trôi qua xem ra chẳng có nghĩa lý gì với cô vậy.

09:34 10/01/2023

Còn nhớ vào đầu tháng 11 vừa qua, sau những màn trình diễn ấn tượng tại liveshow "Tri Âm" được tổ chức tại thủ đô Hà Nội. Đêm nhạc không chỉ mang đến không gian âm nhạc ngập tràn mà nữ ca sĩ còn đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tái hiện lại chặng đường ca hát thành công hơn 20 năm qua của mình.

Hòa trong không khí đầy hoài niệm ấy, người hâm mộ cũng có dịp nhìn lại hành trình lột xác nhan sắc của Mỹ Tâm. Từ "Hoạ my tóc nâu" giản dị thành chị đại đẳng cấp Vbiz với nhan sắc ngày càng thăng hạng, thậm chí là trẻ đẹp hơn thuở mới vào nghề rất nhiều. Có người còn hài hước nhận định: Ắt Mỹ Tâm đã tìm ra thuốc "trường sinh bất lão" rồi! Mặn mà hơn mà vẫn xinh đẹp chẳng kém gì ngày trước. Có lẽ thời gian đã "bỏ rơi" nhan sắc của Mỹ Tâm dù sắp chạm ngõ "ngũ tuần" rồi...

Diện mạo xinh đẹp của Mỹ Tâm tại show diễn "Tri Âm" kỷ niệm 20 năm ca hát khiến nhiều khán giả "nức lòng"

Ở bài viết này, hãy cùng nhìn lại chặng đường mà Mỹ Tâm đã đi qua, từ một cô nữ sinh bình dị cho tới hình ảnh quyến rũ, đẳng cấp và nhan sắc "lão hóa ngược" như hiện tại nhé!

Hình ảnh Mỹ Tâm trong những năm 2000-2001 khi mới bước chân vào nghề. Cô làm làm quen với mái tóc ngắn nhuộm highlight khá sành điệu, tuy nhiên vẻ ngây thơ của cô gái 19 tuổi vẫn còn hiện rất rõ trên nét mặt.

Những năm 2004-2007 là thời điểm bùng nổ visual của Mỹ Tâm. Không chỉ thay đổi rõ rệt về nhan sắc, mái tóc dài thướt tha khiến nữ ca sĩ trở nên nữ tính, ấn tượng. Thời ấy không biết đã có bao người phải “ngã mũ” trước vẻ đẹp rạng ngời của "Họa mi tóc nâu".

Kể từ sau năm 2011, Mỹ Tâm đột ngột "bẻ lái", khiến công chúng bất ngờ bởi tạo hình quý cô sành điệu. Cô làm quen với phong cách sang trọng hơn trước, nhan sắc thì ngày càng thêm phần mặn mà. Được biết thêm, thời điểm đó Mỹ Tâm trở thành bà chủ của một thương hiệu thời trang, nữ ca sĩ đã từ bỏ đi trang phục rườm rà và thừa thãi, thay vào đó chị hướng tới phong cách cổ điển, thanh lịch.

Tràn đầy sức sống, tươi trẻ và toả sáng là những tính từ tuyệt vời nói về nhan sắc của Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại. So “thời xưa ấy” Mỹ Tâm ngày càng cuốn hút và xinh đẹp hơn theo cách nằm ngoài quy luật của thời gian, mọi người nhỉ?

Có ai tin được rằng, nhan sắc giọng ca “Ước gì" đã chạm tuổi “tứ tuần” khi người ta chỉ luôn thấy cô vui tươi và hồn nhiên như những cô gái đôi mươi tươi trẻ. Trên thang điểm 100 cho sắc vóc "lão hóa ngược", Mỹ Tâm xứng đáng được nhận điểm 101 vì quá xuất sắc.

Thử đặt cạnh những bức ảnh "ngày ấy" và "bây giờ", ai cũng phải thừa nhận rằng Mỹ Tâm ngày càng thăng hạng nhan sắc. Thời gian dường như ngưng đọng trên gương mặt của nữ ca sĩ "Hoạ mi tóc nâu", khiến nhiều người người phải ganh tỵ. Và khi được hỏi bí quyết giúp mình trẻ lâu, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình lớn, cứ nhỏ hoài thì tự nhiên sẽ nhỏ thôi".

 

Chạm ngõ “ ngoại tứ tuần” nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rạng ngời và xinh đẹp không tỳ vết.

Vẫn nhan sắc ấy, vẫn đầy năng lượng và đầy tình yêu với âm nhạc ấy, Mỹ Tâm chứng minh thời gian đã “lãng quên” mình rồi!

Cùng kiểu tóc và góc mặt, nhưng nhìn Mỹ Tâm những năm 2012 với thời điểm 2018 tìm mỏi mắt chẳng thấy khác biệt gì, thậm chị trông cô còn trẻ trung hơn.

Hãy luôn lạc quan, luôn vui tươi và có tinh thần sống tích cực với cuộc đời này để sở hữu nhan sắc vĩnh cửu như Mỹ Tâm nhé chị em ơi!

Mỹ Tâm từng chia sẻ chế độ ăn uống giúp tác động mạnh đến quá trình lão hóa của mình rằng, cô hạn chế các món ăn chiên, nướng, thức uống nhiều đường và thức khuya "vô tổ chức". Mỹ Tâm cung cấp chất dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm lành mạnh, khoa học, đẩy đủ các nhóm chất và uống nước đầy đủ suốt cả ngày

Ngoài ra, để sở hữu vóc dáng thon gọn, body săn chắc "vạn người mê" này, Mỹ Tâm rất chăm tập thể dục. Nữ ca sĩ quan niệm: “Vẻ đẹp thật sự toát ra từ sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày luôn xứng đáng được tôn vinh. Là phụ nữ, hãy luôn hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình”.

Mỹ Tâm từng nói rằng: "Phụ nữ không nhất thiết phải là người đẹp nhất, cũng không cần phải đẹp hơn người này, người kia. Vẻ đẹp toát ra từ sự nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày luôn xứng đáng được tôn vinh. Là phụ nữ, hãy luôn hành động để trở thành phiên bản đẹp hơn của chính mình!"

Bên cạnh nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi dù đã chạm ngõ " ngoại tứ tuần", hình ảnh một Mỹ Tâm giản dị, mộc mạc với gương mặt 100% không son phấn hay qua những bức ảnh chụp bởi camera thường chưa qua chỉnh sửa thì "Họa mi tóc nâu" vẫn đẹp bất chấp.

Nếu không phải đi diễn, Mỹ Tâm hạn chế trang điểm, tránh tác động xấu đến da về lâu dài. Do đó, cô nhiều lần tự tin khoe gương mặt mộc, làn da mịn màng và không nếp nhăn trên trang cá nhân của mình.

Chỉ một chút son môi cộng thêm làn da mịn màng, khỏe khắn, không chút dấu hiệu thời gian cũng giúp cô đủ rạng rỡ. Không ít ý kiến ưu ái rằng nữ ca sĩ có xu hướng '"lão hoá ngược".

"Họa mi tóc nâu" làm mới bản thân với kiểu tóc nhuộm highlight "trendy".

Nhan sắc Mỹ Tâm qua camera thường càng làm công chúng xuyến xao. Như trong khoảnh khắc trên, nữ ca sĩ diện chiếc váy xẻ tà màu cam lấp lánh với đường cắt ở eo vô cùng gợi cảm kèm chiếc áo khoác dài thời trang. Đáng chú ý, gương mặt xinh đẹp, nhan sắc mặn mà tươi tắn và ngày càng trẻ hoá của cô nàng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

Có thể nói, ở tuổi 41, cô khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tị và xứng đáng nhận danh hiệu “nữ thần không tuổi” Vbiz.

Tags:
Nàng Việt qua Ấn Độ làm dâu: Mẹ chồng không ăn thịt cá, con dâu mua về nấu là bỏ vô phòng

Nàng Việt qua Ấn Độ làm dâu: Mẹ chồng không ăn thịt cá, con dâu mua về nấu là bỏ vô phòng

Những cú sốc khi lần đầu làm dâu Ấn này có lẽ cả đời chị Hương cũng không bao giờ quên...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất