Hữu Công: 3 năm mất 4 đứa con nay mới được làm bố, sắc vóc khác lạ hậu lấy vợ và thẩm mỹ

Hữu Công từng là một diễn viên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi tham gia vào loạt sitcom đình đám nhiều năm trước.

14:10 04/01/2023

 Một trong các vai diễn tạo dấu ấn của anh là vai bác sĩ Hoàng Nghiêm trong Những Phóng Viên Vui Nhộn. Anh cũng là nhân vật được quan tâm trên MXH khi sở hữu lượt theo dõi khủng. Giữa lúc sự nghiệp nghệ thuật có nhiều bước tiến, anh chọn gác lại tất cả để tập trung cho kinh doanh và gia đình.

 
Hữu Công từng là diễn viên được chú ý.

Hữu Công từng là diễn viên được chú ý.

 
Anh gác lại sự nghiệp nghệ thuật để rẽ hướng khác. 

Anh gác lại sự nghiệp nghệ thuật để rẽ hướng khác.

Cưới vợ bỏ diễn xuất, tập trung kinh doanh có nhà sang

Hữu Công từng có quãng thời gian yêu với hotgirl Linh Miu nhưng cặp đôi đã đường ai nấy đi. Đến nay, mỗi người đều tìm thấy hạnh phúc khác cho mình. Riêng chàng diễn viên 8X thì đã có bến đỗ là bà xã Thủy Tiên, cả hai kết hôn từ tháng 4/2018. Đám cưới của anh được đánh giá là xa xỉ khi công khai tổng chi phí lên tới khoảng 2 tỷ đồng.

 

 
Anh kết hôn năm 2018 với bà xã Thủy Tiên.

Anh kết hôn năm 2018 với bà xã Thủy Tiên.

Nghỉ đóng phim, anh rẽ hướng sang kinh doanh marketing online và thời trang. Trong đó, Hữu Công từng gây choáng khi tậu về căn nhà ở Hà Nội với diện tích lên tới 160m2, trị giá 7 tỷ đồng. Anh tiết lộ đây là tài sản mà anh cùng vợ đã tích góp trong một thời gian dài, do nam diễn viên tự lên bố cục và nhờ kiến trúc sư vẽ bản 3D.

 
Căn nhà sang trọng mà Hữu Công đã tậu.

Căn nhà sang trọng mà Hữu Công đã tậu.

Ngoài việc làm ăn ngày càng thuận lợi, Hữu Công cũng khiến khán giả phải bất ngờ vì diện mạo hiện tại. Hồi 2021, anh công khai chuyện can thiệp thẩm mỹ để có chiếc mũi ưng ý. Sau khi “trùng tu”, anh được nhận xét là nhuận sắc hơn thời chưa lấy vợ. Tuy nhiên, cũng vì lâu không còn hoạt động trong làng giải trí, nam diễn viên cũng ít chăm chút cho thân hình nên dễ nhận thấy anh khá “phì nhiêu” so với thời gian mới bước chân vào showbiz.

 
Anh công khai "trùng tu" nhan sắc.

Anh công khai "trùng tu" nhan sắc.

 
Nam diễn viên mất vẻ thon gọn hồi mới vào nghề.

Nam diễn viên mất vẻ thon gọn hồi mới vào nghề.

>>> Xem thêm: Hữu Công thay đổi 180 độ sau 2 năm lấy vợ: Sống trong căn nhà 7 tỉ, diện mạo khác lạ

Vợ mang thai 4 lần mới được làm cha

Có vợ đẹp, nhà sang và một nhóc tỳ kháu khỉnh, những tưởng cuộc sống chỉ toàn màu hồng nhưng hôn nhân của Hữu Công cũng gặp không ít trắc trở. Sau 1 tháng cưới, anh hay tin vợ mang thai, điều này mang đến cho anh cảm xúc vỡ oà. Nhưng khi thai được 4 tháng tuổi, bác sĩ phát hiện em bé có vấn đề, anh và vợ phải tuyệt vọng để con ra đi. Lần thứ hai mang thai, dù không phát hiện điều bất thường nhưng em bé cũng không ở lại với vợ chồng anh.

 
Anh và Thủy Tiên trải qua nhiều biến cố. 

Anh và Thủy Tiên trải qua nhiều biến cố.

Lần thứ ba, Thủy Tiên mang song thai. Cặp đôi đã phải chiến đấu để giữ các con nhưng chỉ sau 12 tuần, các bé cũng không thể gắng gượng được. Vợ Hữu Công từng tâm sự: “Một lần mất con đã quá đau đớn nhưng mình còn phải đối diện với điều đó nhiều lần, sự đau đớn và tuyệt vọng thực sự không thể nói bằng lời. Mình chỉ biết trách bản thân không ổn nên mới để các con ra đi như vậy.”

Trải qua những biến cố liên tiếp, dù muốn buông bỏ nhưng bên cạnh họ vẫn là gia đình tiếp thêm cho họ sức sống và nghị lực. Hữu Công luôn ở bên chăm sóc bà xã, bố mẹ vợ cũng tranh thủ bỏ hết công việc ở nhà để lên động viên, tránh để Thủy Tiên rơi vào trạng thái cùng cực.

 

 
Vợ Hữu Công phải vất vả và cẩn thận để giữ con ở lần thứ 4 mang thai.

Đôi vợ chồng trải qua 3 lần mang thai mà không giữ được con, trong đó có 1 lần song thai.

Ở lần thứ 4 mang thai, thông qua 1 bác sĩ điều trị hiếm muộn, vợ anh mới biết mình có 1 cặp nhiễm sắc thể bị lệch, đây cũng là nguyên nhân khiến quá trình hình thành thai nhi không ổn. Từ đây, vợ anh phải điều trị suốt 34 tuần, kể từ tuần thứ 3 của thai kỳ để giữ con, mong cho em bé được chào đời.

Vợ Hữu Công kể về những ngày tháng mang thai: “Trong thời gian mang thai hầu như mình không làm gì, không đi lại nhiều, chồng mình thuê người giúp việc để đỡ đần hết mọi việc. Anh ấy cũng mua nhiều thuốc bổ, đồ ăn để tẩm bổ cho 2 mẹ con, cố gắng làm tốt mọi thứ mong sao con chào đời khỏe mạnh. Mình cũng đi khám thai thường xuyên để nắm được tình trạng phát triển của con!”

 
Cậu bé sinh ra an toàn, lớn lên khoẻ mạnh.

Vợ Hữu Công phải vất vả và cẩn thận để giữ con ở lần thứ 4 mang thai.

Cặp vợ chồng cho biết trong 5 tháng thai kỳ, mỗi tuần họ tiêu tốn 5 triệu đồng cho thuốc men, chưa kể chi phí thăm khám, xét nghiệm, sàng lọc gói cao cấp. Mang thai đến tuần 40, em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Cậu nhóc được bố mẹ đặt tên là Lam Phong. “Trộm vía” cậu bé khoẻ mạnh, ngoan ngoãn và lớn lên lại càng đáng yêu.

 
Gia đình Hữu Công giờ đây đã viên mãn.

Cậu bé sinh ra an toàn, lớn lên khoẻ mạnh.

 

 
Cậu bé có khuôn mặt kháu khỉnh, đáng yêu.

Cậu bé có khuôn mặt kháu khỉnh, đáng yêu.

Tags:
Đời con lai Việt: 47 năm sống cơ cực, vô vọng; sang Mỹ đoàn tụ trong nước mắt

Đời con lai Việt: 47 năm sống cơ cực, vô vọng; sang Mỹ đoàn tụ trong nước mắt

Hàпg cɦục пăɱ sốпg ɫroпg cơ cực, 47 пăɱ vô vọпg ɫìɱ cɦɑ, bỗпg ɱộɫ пgày “đứɑ coп lɑi Mỹ” Trầп Quɑпg Hùпg (Hùпg lɑi) пɦậп được ɫiп ɫừ ɦội “Tìпɦ lɑi kɦôпg biêп giới” (TLKBG) đã ɫìɱ ɫɦấy cɦɑ ɱìпɦ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất